1-END

567 10 0
                                    

[Đồng nhân Night Light|Tình Yêu Quyền Thế] Dư sinh (nhất nhật nguyên cp) - Băng điểm tại linh thượng.

"Se Jin ah ~" "Daepyo - nim, ta sẽ không cùng ngươi đi, ta muốn dựa vào của ta có thể ở trong này trèo lên đi!" "Biết, dạy ngươi vì như vậy!" ..."Đi thôi, ta đưa ngươi trở về." "Yi Kyung!" "Như thế nào, đi thôi, chậm." "Ngươi nhất định nghĩ tới đúng không!" "Không đi?" "Ngươi nghĩ ta đi?" "Hiện tại không đi ngươi đêm nay liền không cơ hội đi!" "Ha ha ~ ta muốn đi thì đi!" "Daepyo - nim, ngô ~" "Còn gọi Daepyo - nim?" "Kia gọi cái gì!" "Kêu tên của ta, ngươi vừa kêu ta thực thích!"... , ngô ~" "Ngô ~ Daepyo - nim~" "Hư, đừng nói nói, ngoan, để thở ~" [ hoan nghênh đại gia cấp băng điểm của ta Tiểu Văn bình luận cùng tưới, cám ơn đại gia có thể điểm tiến vào duy trì, hy vọng như vậy phương pháp sáng tác có thể làm cho đại gia thích, lại cám ơn đại gia duy trì! ]

Nội dung nhãn: Nhân duyên gặp gỡ bất ngờ cận thủy lâu đài hoan hỉ oan gia tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Seo Yi Kyung, Lee Se Jin ┃ phối hợp diễn: Son Mary, Park Gun-Woo, Kim tác gia, Tak chờ ┃ cái khác: Tương lai là lấy hiện tại vì khởi điểm kéo dài, dư sinh là lấy tử vong vì chung điểm tố quay về. (từng lý khoa sinh thử viết viết xem, tục một cái Bất Dạ Thành tình duyên. )

☆, nàng muốn đi!

"Se Jin ah ~" khách sạn nội đang tại ăn cơm hai người chính trò chuyện.

"Daepyo - nim, ta sẽ không theo ngươi đi !"

"Ta muốn lưu trữ nơi này, dựa vào lực lượng của chính mình trèo lên đi!"

"Đương nhiên, dạy ngươi vì muốn ngươi như vậy." Se Jin a, ta tối muốn mang đi chính là ngươi a, nhưng là ngươi muốn nghĩ phi, ta sẽ không ngăn cản của ngươi.

"Ân!"

"Se Jin kế tiếp khả năng muốn phải làm phiền ngươi rồi."

"Chuẩn bị tốt sao, hội so ngươi tưởng tượng muốn phải nhàm chán rất nhiều." Trở lại hành lang có vẽ tranh Seo Yi Kyung cùng Lee Se Jin liền bắt đầu làm giao tiếp kết toán.

"Ta đã muốn chuẩn bị sẵn sàng !"

"Bắt đầu đi."

"Hảo!"

...

"Ta dùng máy tính đã muốn tính được rồi!"

"Ân, không có vấn đề sao." Seo Yi Kyung so Se Jin muốn nhanh từng bước, nàng đã muốn tại Se Jin chấm dứt trước liền đang nhìn nàng , trong mắt đều là không tha.

"Nếu đến tính một lần sao?" Muốn hay không tái cùng ngươi cứ như vậy nhiều hơn ngốc trong chốc lát đâu, Daepyo - nim, thật hy vọng thời gian không cần lưu đi.

"Vất vả ."

"Ân!"

"Ta sẽ chờ mong ngươi thành lập vương quốc !" Seo Yi Kyung đã muốn đứng lên vươn tay ra.

"Sẽ không lâu lắm !" Nói Se Jin cũng vươn tay cùng nàng quay về nắm, sau khi hai người một lần nữa ngồi xuống bắt đầu nói chuyện phiếm.

"Daepyo - nim!"

"Ân ~ "

"Ngươi thật sự muốn phải không phải đi không thể sao?" Se Jin còn là chưa từ bỏ ý định, có lẽ ta hỏi lại ngươi một lần ngươi liền khẳng lưu lại .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH][ĐN Night Light] Dư sinh - Băng điểm tại linh thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ