Eric's POV
"Putya! Pre gumising kana!" Hampas ko sa tropang kong tulog na tulog sa lapag
Nag-inuman kasi kami kagabi kaya nagkaganito nanaman kami!
"Putya patulugin mo ako!" Siko niya saakin
"Putya bakit mo ako siniko?" Sigaw ko sa kaniya sabay sapak sa mukha niya
"Nakakatuwa kana Mocchi ahh!" Gising niya sabay nung nakita niya ako ay napatakbo siya sa malayo
"Putya! Boss sorry! Akala ko nasa bahay ako ehh!" Kulong niya sa cr
"Sigurado kabang suka lang ang nasingot mo kagabi? Parang tumira karin ng shabu ehh!" Sigaw ko sabay lakad papalapit sa iba ko pang tropang natutulog
"Babangasan ko mga mukha niyo kapag hindi pa kayo nagsitayuan!" Sigaw ko
"Huh?" Tayo ng lahat ng tropa ko
"Hanggang bangas lang pala kayo ehh!" Ngisi ko
"Putya malakas ka kayang manapak!" Sabi nilang lahat sabay upo sa sofa
Mayaman ako!
"Saan tayo ngayon pupunta?" Tanong ni Richard habang hawak hawak ang mukha niya dahil namumula pa siya
Kasi! Andami kasing ininom!
"Musliman! Marami nanaman daw dung nagsisiga-sigaan ehh! Atsaka meron naman daw silang perang pampusta saatin!" Sabi ko
"Pera? Lagi naman pera pampusta nila ehh! Kelan ba sila mag bibigay ng chics?" Tanong ni Rocky
"Haysst! Mas kailangan natin pera hindi babae!" Sabi ko
"Hindi pa kasi yan nakaka move on sa ex niya!" Natatawang sinabi ni Georgen
"Ulol! Naka-move on na ako sa Palaka'ng 'yun!" Pag-mamayabang ko bago siya sapakin.
"Putya! Masakit 'yun ahh!" Sabi niya kaya tinignan ko siya ng masama
"Ahh? Ehh? Putya ka, Rocky!" Pag-lilipat niya kaya nag-suntukan sila ni Rocky. Malay ko ba kung sinong mananalo. Parehas namang malakas 'yang dalawang 'yan.
Binalewala ko nalang sila at umakyat na ako sa kwarto ko. Kinuha ko ang tuwalya'ng maliit bago pumasok ng CR.
😏🔫 😑🔫 😒🔫
Nandito ako ngayon sa tarima. Hawak-Hawak ko ang panga ko. Medyo namanhid dahil sa away na naganap. Siraulo kasi 'tong Babae'ng nandito ehh. Nagmamatigas pa akala mo naman kung sinong malakas.
Ayan tuloy. Muntik na siyang magulpi ng mga siraulo'ng siga-sigaan dito. Bagsak naman saakin ang mga siga. Nilapitan ko yung Babae at hinawakan sa braso.
"Ayo..." Hindi ko natapos ang sasabihin ko nung bigla siyang mag-salita.
"Why'd you help me? I didn't even need your help!" Inis niyang sabi. Aba? 'Lang'ya talaga. Siya na nga itong niligtas. Siya pa ang galit. May sira ata utak nito ehh.
"Aba. Aba. Aba. Pasalamat ka nga at tinulungan pa kita! Kung hindi kita niligtas sigurado akong ikaw ang nakahandusay dito sa lapag ngayon! Tsk! Ang sungit palibhasa Bab..." Hindi ko nanaman natapos ang sasabihin ko. Ambatos nitong Babae'ng 'to -_- .
"WTH? I'm not as weak as you think!" Saway niya. Onti nalang masasapak ko na 'to ehh.
"Oh really?" Nakangisi kong tanong
"Yeah." Sagot niya
"Come with me!" Aya ko pero tinulak niya ako.
"Anong tingin mo saakin? Kaladkarin?" Tanong niya
"Ang sungit-sungit mo talaga! Pfft! 'Diyan kana nga!" Sabi ko bago siya bitawan at umalis.
"Hoy, Eric! Sayang naman 'yung Babae ohh! Ang ganda-ganda na nga ehh!" Sabi ni Francis. Hinarap ko siya at sinapak. Bumagsak naman agad ito sa lapag.
Nilahad ko ang kamay ko na agad niya namang kinapitan. Inayo ko siya at tinapik ang braso niya.
"Tsk. Maganda nga. Masungit naman!" Sabi ko habang hinarap ulit ang dinadaanan ko at naglakad muli. Narinig ko naman ang pag hinga niya ng malalim.
"Tungkol ba 'to kay Rheanna?" Malungkot niyang tanong. Hindi ko na siya pinansin at tumakbo nalang ako pauwe.
😏🔫 😑🔫 😒🔫
Nang makarating ako sa bahay ay ni-lock ko kaagad ang pinto at humiga sa may sofa. Hindi na talaga nahiya ang Barkada ko. Bakit ba lagi nalang napupunta kay Rheanna ang topic namin? Hindi kasi sila ang nasaktan ehh!
😞💔 😣💔 😭💔 (<--- meaning Flashback)
Excited na ako! Sana naman maayos ang itsura ko!. Nag-hahanda na ako ngayon dahil 3rd Anniversary na namin ng GIRLFRIEND ko na si Rheanna. Grabe. Hindi ko alam kung paano kami umabot ng ganitong katagal.
"Pogi ba?" Tanong ko sa mga tropa ko sabay pogi sign.
"Siyempre naman, Bro! Lagi ka namang pogi ehh!" Pam-bobola nilang lahat. Tumawa nalang ako at sumabay naman sila.
KRIINGG*
tumunog na ang alarm clock ng phone ko. In-off ko na 'yun bago tignan ang mga tropa ko.
"Goodluck, Bro! Galingan mo ahh!" Pagbibiro nila kaya tumawa muli ako bago umalis ng bahay ko.
~Skip~
Huminga ako ng malalim bago buksan ang pintuan. Ang akala ko ako ang mangsu-surprise pero mas na-surprise ako sa nakita ko.
Girlfriend ko at ang Kambal ko. Nagme-make-love dito pa mismo sa may sala ng bahay na binili ko para sa Girlfriend ko.
"Paano mo 'to nagawa saakin, Rheanna?" Pagka-sabi ko nun atsaka lang ako napansin ng dalawa. Tinulak agad ni Rheanna si Ericson at tinakpan ang katawan niya.
"Let..." Pinutol ko ang sasabihin niya.
"Ang kapal ng mukha mo! Pinagawan kita ng bahay! Binigay ko na sa'yo ang lahat ko! Credit Card ko! Kotse ko! Pati puso ko! Ano pa bang kulang?!" Sigaw kong tanong
"Get over it, Ric! I can give her more! I can give her anything she wants!" Sabat ni Ericson.
"Yeah! That's right! Because you gave her your Virginity! She even gave hers! I think that's the only thing that girls want! Someone to give their everything!" Pagka-sabi ko nun ay lumabas na ako ng bahay.
Naiyak akong natakbo pauwe ng bahay.
Pagkarating ko sa may pinto ay pinihit ko na ang doorknob at pumasok. Nakita ko ang mga tropa ko na nagse-set up na.
Magpo-propose na kasi na sana ako kay Rheanna!
"CONG..." Naputol ang isisigaw nila nung tumulo nanaman ang luha ko.
"Beo! Anong nangyari? Bakit ka naiyak?" Nag-aalala nilang tanong habang nilalapitan ako.
"Ginawa ko naman ang lahat di 'ba? Pero bakit ganun? Nag-kulang pa ata ako!" Naiyak kong sabi. Hinagod naman nila ang likod ko.
"Don't worry, Bro! Nandito naman kami ehh! We don't need girls! We just need each other! Di 'ba?" Tanong ni Rocky.
"Oo nga! Tama si Rocky! We no need girls! They're just play are feelings!" Sabi ni Francis. Natawa namana ko ng konti.
Wrong grammar talaga 'tong si Francis!
"Bobo! 'Wag ka na ngang mag-english! Nakaka-dugo ng ilong ehh!" Sabi ni Mocchi.
😞💔 🙂💚 😏💙 (<--- meaning END OF FLASHBACK)
BINABASA MO ANG
Keeping You In My Life
Teen FictionSi Eric ay isang Gang Leader. Lahat ng member niya ay puro lalaki. Dahil wala namang babaeng gangster. Pero one day may bagong lipat sa lugar niya. Kapit bahay niya ang bagongg lipat at dun siya nakakilala ng isang babaeng nagpatibok ng puso niya. N...