• Entry 4 •

295 12 0
                                    

Zitty's POV

"Ano Yan?!" Pakingtape! Bakit nandito ang pangalan ko?!!

Tumungin ako sa buong room. Okay, ako lang ang Tao dito. Pero Sino ang magpopost nyan?Multo?Tsk! As if! Nilapitan ko ang board namin at tinignang maiigi ang nakadikit na Black flag with a weird letter G sign on it. Tapos sa baba may nakasi it na letter written in blood.

Wow! Astig! Dugo ang ginawang pangsulat! Kaninong dugo kaya Yan?Sa manok?Baboy?Baka?O baka Naman also?Aw! Kawawa Naman kung cute ung also!

At ang nakasulat sa letter?

THE CLOCK OF YOUR LIFE IS TICKING. THE PAYMENT WILL BE PAINFUL..-Black Squad Gang

O---kay? Di ba ang tawag sa mga pagbabanta na ganyan ay death threats?What on Earth happened at nakatanggap ako Ng ganyan?!

At Sino Naman ang black squad gang na Yan?Mga pausing sila ha! Well, kung gusto nila Ng bugbugan okay lang sa akin! Aba! Exercise din yun! Tsaka di ko naman sila kilala so paanong nakatanggap ko sila?

Lumabas na lang ako Ng room. Wala na akong balak na magattend Ng klase. Boredom kills at ayokong mamatay sa antok.

Nagskate board na lang ako palayo. Wala din akong balak na umuwi, Kasi Alam ko namang sermon ni Lolo ang katumbas Ng pagdi ditch ko Ng class, so bakit ko pa ipapaalam?Bad girl right?Pero minsan lang Yan dahil maniwala kayo sa hindi top 1 ako sa klase!

Huminto na lang ako sa isang Forest Park. Kaunti lang ang Tao dun kaya peaceful ang pagtambay ko. Humiga na lang ako sa ilalim ng puno at pumikit. Tutulog na lang ulit ako. I'm pretty sure naman na walang magagawi dito dahil bukod sa dulo Ito ng Park medyo madilim dito Kasi madaming puno.

Nasa stage na ako makakatulog na ngayon bigla akong may narinig na kakaibang tunog na nanggaling kung saan.

"Ughhh! Shit.. That's it.. Ughhh!" Napadilat ako bigla. OKAY! Ano yun?Multo ba yun?

"Ughhh...Ahhh" Ano iyong ungol na yon?! Istorbo?Uungol na nga lang lalakasan pa! Napatingin ako sa punong sinandalan ko kanina, so sa likod pala Ng punong iyon nanggaling ang ingay.

Dahan dahan ako sumilip sa gilid ang shit! Napamura ako sa sarili ko Ng hindi​ oras. My eyes widened. As in nanlaki talaga yung mata ko sa sobrang gulat! I saw a girl na nakasandal sa puno and making out with a man.

Bullshit! Crap! Shutanginamess! Nanlambot ako sa aking nakita. Ung binti ko parang naging jelly!

Ikaw nga! Sige nga! Kung makakita kayo Ng gantong eksena na iyong babae nakasandal sa puno waiting a very short skirt tapos nakapulupot iyong mga paa at binti nya sa bewang Ng lalaki while the man pants e halatang nakababa na. Iyong kamay niya ay nasa aktong itataas na iyong t-shirt Ng babae! Sige nga kung makagalawa pa kayo.

Sa sobrang gulat ko Naman nabitawan ko iyong skateboard ko. Sheet! Wrong move! Nahinto sila sa ginagawa nila tapos sabay na napatingin sa akin.

Ang resulta?Tatlo na kaming namilog ang mata sa sobrang gulat. Gulat ko sa nakita at gulat nila Ng ako ay makita.

Oh no! What to do?What to say?Zitty! Think! Think! Think! Ting! Alam ko na!

"Ahhh---Go on?He-he-he!" Sabay talikod ko at karipas Ng takbo. And the most retarded answer goes to me.

Naman kasi! Gandang eksena naman iyong naabutan ko! Gandang din Naman Ng sinabi ko sa kanila! GO ON! Talagang hinikayat ko pa sila!

Okay! Sige nga bigay nga kayo Ng pinakamagandang pwedeng sabihin sa ganung sitwasyon?! Dibaa any awkward! Sagad hanggang sa ilalim dre! Baon na baon ang awkwardness!

Tuloy pa din ako sa pagtakbo hanggang sa mapagod ako. Hingal aso ako huminto. Dinaig ko pa sumali sa biggest looser Asia sa hingal ko. Napatingin ako sa salamin Ng isang motor na nakapara.

Ang Pula Ng mukha ko! Gosh! Ang inosente Kong mga mata! Wala na! Kailangan ko Ng mapagbabalingan Ng atensyon para mawala sa isip ko ang immoral act na witness ko kanina lang. Ano ba pwede?

Napalinga linga ako then i saw girl siguro mga kasing edad ko lang. Binabastos sya Ng mga lalaki. Napasimangot agad ako.

Wag mong sabihing may ililigtas akong babae dahil nabastos? Paanooo ba Naman sya Hindi mababastos ei kasing haha lang Ng isang dangkal ang suot nyang palda. Pero dahil mabait ako, sige na nga!

"Mga bakulaw!" Sabay sabay na lumingon iyong mga lalaking basti's. Great! At least Hindi sila bingi katulad Ng lampa kanina!

"Pare, chicks pa oh!" Sabi nung isang bakulaw. May tatoo pa sya sa braso nya Ng dragon. Eew. Di bagay.

"Isali natin sa laro natin" Ngumisi pa Yung pangalawang bakulaw after non. Aw. Utang na loob naman. Maawa ka sa gilagid mo. Masyadong expose kaya tinakasan Ng ngipin.

"Ang papanget nyo!" Sabat Naman nung girl na inaapi. Infairness ha! Matapang syang magkatabi kahit pinapalibutan na sya Ng mga bakulaw at infairness ha, honest sya!

"Tahimik!" Akmang susuntukin nya na Yung babae pero mas mabilis ako. Nahawakan ko agad ang kamay niya at pinipit Ito habang iniikot ko Naman sa likod nya.

"Ahhhh!" Ang lakas Naman Ng sigaw nito! Sample pack lang Yan. Nagsisugudan Naman iyong mga kasama pa nya. Binalibag ko na lang kung saan iyong hawak Kong bakulaw tapos binalingan ang mga kasama nya.

Ilag lang ako Ng ilag sa mga suntok nila. Bakit ba ang hihina Ng mga kalaban ko?Hanggang sa bumabagal na sila. Seriously?Pagod agad?!

"Iyon lang?Psh weak!" Tapos ako naman ang sumugod.

Pagkasuntok nung Isa umilag agad ako at binigyan sya Ng napakalakas na sipa galing sa aking kanang paa. Talsik agad sya sa kabilang side Ng kalsada. Bigla namang sumugod ang ikalawang bakulaw. Hindi ko na agad sya binigyan Ng pagkakataon. Dali daling sinipa ko agad sya sa kanyang tyan sabay bigwas Ng malakas na suntok sa kanyang panga.

Ang malapit na resulta?Tulog sila bigla! Bumaling agad ako dun sa babae tsk ang iksi ng suot nya.

"Umalis ka na dito at kung ayaw mo mabastos dadagan mo Ng tela yang palda mo" Sigaw ko sa kanya. Tumalikod na ako. Aalis na Sana ako Ng bigla syang nagsalita.

"Katapat dapat ka talaga sa empire Zitty..." Nilingon ko sya bigla dahil don. Anong pinagsasabi nito?At pano nya ako nakilala?Teka?Hindi kaya stalker ko Ito?Ay pero babae! Hindi Naman sya mukhang lesbian.

Pero bago pa ako makapagtanong ei tumakbo na sya. Now that's weird. Sumaay na lang ako sa skateboard at umalis.

Habang nakasakay sa skateboard ko ay may naramdaman ako. UI! Nagvibrate ung phone ko. Tinignan ko iyon sa screen.

Lolo calling....

Hala! Alam na Kaya nyang nagcutting ako?Patay! Sermon na naman into mamaya paguwi ko! Sinagot ko na lang Yung tawagin bahalaaa na.

"Lolo, bakit po?"

[Umuwi ka na, Zitty...] Napatigil ako sa pagsscateboard para kasing may iba sa boses ni Lolo.

"Bakit po?" Narinig kong huminga Ng malalim si Lolo sa kabilang linya. Hala! May problema ba?

[Wag lang mabibigla pero...Patay na ang mama at Papa mo...] Bigla ko na lang nabitawan ang cp ko sa gulat. Shit!

Gangster University [ONHOLD] Where stories live. Discover now