Giả yêu làm thật 2

237 2 0
                                    

Chương 80: Hồi ức tốt đẹp, mà giờ mỏng manh


Chuyện Lý Sâm đi tìm mình, Vưu Dữu vẫn giấu vì sợ cha mẹ lo lắng.


Sau khi trở lại trường học cả ngày cô không yên lòng, nghĩ đến chuyện Lý Sâm chất vấn và Lý Tắc Cần khiến cô nhục nhã, thật vất vả mới học xong một tiết, đi sau đám người lần lượt ra khỏi phòng học đi xuống cầu thang.


Vưu Dữu không đi đâu, mỗi ngày đều đúng giờ về nhà. Đi học ở trường cha mẹ cô không thể yên tâm, cô ôm cặp sách tới cổng trường, định qua đường đón xe.


Vừa ngẩng đầu xa xa thấy chiếc BMW dừng ở cổng lớn, không chút kiêng kỵ, dù là chỗ không cho đậu xe nhưng vẫn kiên quyết chiếm chỗ ở cổng không rời đi.


Vưu Dữu nhìn thoáng qua cũng nhận ra ngay xe của Lý Sâm.


Cô vội rụt người lại, núp ở sau cây lớn.


Vưu Dữu không nghĩ tới Lý Sâm sẽ tìm được trường học, nhân viên bảo vệ ra ngoài, lớn tiếng quát không cho phép đậu xe ở nơi này.


Người đàn ông ngồi trong ghế lái rất trẻ tuổi, cách ăn mặc khỏe khoắn nhưng đều là hàng hiệu. Đối với trường học chỉ toàn sinh viên nghèo mà nói thì tất nhiên là đều nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ. Không biết Lý Sâm nói gì với người bảo vệ, mới đầu thấy anh ta lớn tiếng quát tháo bây giờ lại khúm núm vâng vâng dạ dạ.


Ánh mắt Lý Sâm nhìn vào sân trường, Vưu Dữu sợ tới mức vội rụt người lại.


Hắn kéo một nữ sinh viên đi qua hỏi.


"Thấy Vưu Dữu rồi sao?"


Không có lấy một chút khách sáo, cứ như là chèn ép sai khiến vậy.


Đầu óc nữ sinh viên kia sớm đã bị mê hoặc choáng váng.


"Không có! Anh tìm cô ấy có chuyện gì sao? Em biết rõ cô ấy ở đâu, để em dẫn anh đi tìm, anh là người nhà cô ấy hay sao?"


Lý Sâm liếc nhìn, ngày trước hắn và Vưu Dữu bị Internet đăng tin, chẳng lẽ ở trường học này lại hẻo lánh bị ngăn cách không biết rõ thông tin?


Cả người Vưu Dữu vội núp vào trong chỗ rẽ, lúc này mới tránh được tầm mắt Lý Sâm, nếu cửa phía Nam không đi được chỉ có thể ra ngoài từ cửa phía Tây.


Vưu Dữu vội đi tới cửa phía Tây, mới nghĩ tới nhưng không trốn được. Nhìn đến xe Lý Sân đậu trước phòng bảo vệ, tay hắn chống ở cửa sổ xe, bận rộn nhưng vẫn ung dung nhìn Vưu Dữu trốn tới trốn lui.


Cô đứng ở sau cửa không dám bước đi, Lý Sâm ngoắc cô lại, ý bảo cô tới đây.


B٠dáng người thanh niên đã trở thành người đàn ông trẻ tuổi, tính tình dù vẫn còn kích động nhưng nội tâm vẫn có không ít trầm ổn. Mái tóc Lý Sâm màu nâu nhạt với chiếc bông tai bạch kim đeo bên tai trái, vóc người hắn cao lớn cùng với diện mạo xuất sắc, đi đến đâu đều trở thành tiêu điểm.


Phần lớn nữ sinh ra ngoài không nhịn được dừng chân, dù sao có một cực phẩm đứng ở sân trường. Mặc dù trường cũng có không ít hotboy nhưng sao có thể so sánh với cực phẩm này được.

Giả yêu làm thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ