WARNING : content is walang kwenta. Except dun sa bestfriend ko. (SPECIAL MENTION : trisyan )
YEHEYYY
Ugh. Fuck. My eyes are drooling. Haha lol. My head hurts. And I feel so cold.
W-where am I?
SHIT.
ayt. Ang oa, I still have clothes on- why on earth have I not feel that?- psh. Stupid.
And right. Where am I? I dont remember painting my room the last few days? Oh wait? maybe kidnapped? Maybe... ugh. Just forget it.
Ouch! What the- vulnerable? Ano yun, nauntog lang naalala na vulnerable? And yes, papunta ako sa cr. At nauntog pa ko. Stupidity Avion.
Vulnerable.
Vulnerable.
Vulnerable. (Teka isa pa)
Vulnerable...
Fuck. Just, ugh.
I flinched when I saw the mirror. Ahhhhh! Witch?! Lol. I look like an-owl-panda-witch-mangkukulam-multo. Yan perfect descriptor, MOOMOO. I moved on from my face and took a warm shower instead. And Ive decided to walk outthe room.
Hindi ba ako naiyak? Eh kase wala na akong luha. Saka wala ako sa mood. Yun lang yun. Hindi namna kasi ako bibigay agad kung wala namang bibigay. Lollll. Ang korni ko talaga. But pwe. Bahala na.
I scanned the whole- ... unit? And its probably not a house. Obviously. Theres no one. Not until ive heardhumming from the kitchen, and multiple seconds later, I already know where I am.
So. May hangover parin pala ako? Nakakabobo pala talagang magnahal. Tama nakakabobo. Nakakatanga. Nakakabaliw. Nakakalimot. Pero bakit siya? Di mo malimutan. Tch, umagang umaga ang drama drama ko.
"Fresh eyes, fresh eyes..."
"Fresh eyes, moto."
"Huwaaa! Puta. Masamang ginugulat ako!."
"Oh pake ko? Gulat mo mukha mo."
"Tsk."
"Tsk. Moto."
"Lol."
"Lol moto."
"Ulam."
"Ulam moto."
"Sinigang na tilapia."
"Sinigang na tila- UWAAA!!! "
At umupo na ako habang hinihintay siyang matapos.
"O ano, restaurant? Peeling mo?."
"Sinigang, KOYAN." Bwahahaha.
"Tsk. Tsk. Di kita bigyan ng ice cream jan eh."
"Oh? Bat di ka mamimigay? Drama mo rin eh."
"Ah ganon, ako pa talaga nagdradrama."
"Aba natural, binaggit ko pangalan ko? Oh aarte pa? Bilisan mo nalang jan." Putol ko sa isasatsat pa niya at sala umirap,."
"Tsss. Nga pala wala akong ice cream, frozen nutella lang."
"Eh? O tapos? Anong mapapala mo sa pagiinggit mo kung mapapasakin lang naman yan?."
"Eh ako bumili eh."
"Oh tapos? Ililibre na lang kita mamaya."
"Ng? "
"Ticket."
"Ticket? Ano ring mapapala ko sa ticket? "
Tsk. Tsk. Anong mapapala niya? Hihimatayin lang naman siya sa ticket. Bwahahaha. Pero di pa pwedeng mahimatay to, hindi pa tapos magluto eh. Di kasi ako masarap magluto kaya siya ang laging nagluluto para samin. Bwahahaha. At naghahainna siya.