Như thế nào làm hiền thê- XK,CĐ - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (iamgirl91 cv)

21.8K 110 3
                                    

Như thế nào làm hiền thê

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thân là hiền thê, phải nhẫn biểu muội hắn, nhẫn hắn tiểu thiếp, nhẫn mẹ của hắn?

Ngươi không cho ta thống thống khoái khoái sống, còn để cho ta mặc ngươi sung sướng mau mau vui mừng?

Lên trời làm cho nữ nhân xuyên qua chính là làm cho nàng học được tam tòng tứ đức?

Nếu khiến nhân uất ức sống, không bằng làm cho người ta thống khoái sau tử.

Mất quyền lực văn, nữ chủ xuyên qua.

Biệt danh: 《 luận không biết xấu hổ nữ nhân điều / giáo nam nữ khả thi 》

Cảm tạ niết bàn cô nương hữu tình chế tác mỹ nị bìa mặt

Này văn ở tấn giang văn học thành độc nhất vô nhị phát biểu, cảm tạ duy trì chính hãy các vị thật to, như có trộm văn người, thỉnh so với chính văn muộn một ít nội dung.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không cung đình hầu tước trạch đấu cung đấu

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Khúc Khinh Cư ┃ phối hợp diễn: Hạ Hành Khúc Ước Tố Phùng Tử Căng Vi Nhiễm Sương chờ ┃ cái khác: không giống chính thê chính thê

Đệ 1 chương ta là phân rõ phải trái  nhân

Thuộc loại: đô thị thanh xuân tác giả: dưới ánh trăng điệp ảnh thư danh: như thế nào hiền thê

Bảo tồn

Đoan vương phủ  sáng sớm cùng ngày xưa cũng không bất đồng, tại trù phòng  hạ nhân lui tới bận rộn , nhưng không thấy một tia rối ren. Mã bà tử tặng hoàn nội viện cần  điểm tâm sau, liền dẫn mấy nha đầu trở về phòng bếp, chính là sắc mặt có chút khó coi.

"Lão tỷ muội đây là làm sao vậy, sắc mặt khó coi như vậy?" Người mặc ám mầu thân đối giáp áo  bà tử thấy thế, lần lượt một chiếc trà cấp đối phương, có chút ngạc nhiên nói: "Ngươi không phải đi cấp chính viện tặng sữa đặc, như thế nào. . . . . ."

"Mau đừng nói nữa, Vương phi hôm nay sáng sớm mới vừa rồi tỉnh lại, chúng ta này đó thô sử hạ nhân làm sao đi vào sân, chỉ thấy  Vương phi bên người  Ngân Liễu cô nương, " nói đến đây, mã bà tử tưới một miệng trà, mắt nhìn bốn phía hạ giọng nói, "Ta coi  đông viện lý  mặt người mầu không đúng lắm, liền vội vàng đã trở lại."

Như thế nào làm hiền thê- XK,CĐ [+PN] - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (iamgirl91 cv)Where stories live. Discover now