Đệ 50 chương lời đồn đãi
Thuộc loại: đô thị thanh xuân tác giả: dưới ánh trăng điệp ảnh thư danh: như thế nào hiền thê
Bảo tồn
Thân, chúng ta vẫn là www. lwxs. org không có thay đổi võng chỉ nga thỉnh không nên tin mặt khác trang web trước mắt trang web bị công kích ngẫu nhiên hội phỏng vấn không được 72 giờ nội hội khôi phục
Rất nhanh, một phong từ Thụy vương tự tay viết viết huyết thư từ thục quý phi hiện lên tới rồi khánh đức đế trước mặt, thục quý phi quỳ gối khánh đức đế trước mặt khóc đến lê hoa đái vũ, mặc dù không có vì Thụy vương biện giải, nhưng lại đã muốn chống đỡ lên thiên ngôn vạn ngữ.
Huyết thư cơ hồ là tự tự huyết lệ, đầu tiên là quan tâm khánh đức đế thân thể, tái là nói mình đối hoàng đế tưởng niệm, chỉ là bởi vì không thể xuất phủ chỉ phải đối với hoàng cung phương hướng dập đầu, sau đó liền vì chính mình biện hộ, nói mình dữ dội vô tội, định là có người oan uổng vân vân, cuối cùng còn nói làm cho khánh đức đế bảo trọng thân thể, không cần bởi vì hắn này bất hiếu tử bị thương thân thể.
Khánh đức đế nhìn thấy tuyết trắng vải vóc thượng tràn ngập một đám đỏ sậm chữ viết, tâm liền đã muốn mềm nhũn một nửa, xem hết chỉnh phong thư sau, liền thở dài đem thục quý phi giúp đỡ , hắn vỗ thục quý phi thủ nói: "Trẫm biết lão Tam chịu ủy khuất, chuyện này trẫm sẽ làm nhân hảo hảo tra ."
Minh bạch Hoàng Thượng tâm ý, thục quý phi rơi lệ nói: "Cám ơn Hoàng Thượng." Trong lòng cũng có chút đắc ý, như kính quý phi nữ nhân như vậy muôn vàn tính kế lại có cái gì dùng, chỉ cần mình được sủng ái, mặc cho ai cũng lay động không được nàng cùng đứa con địa vị.
Lúc này chung cảnh trong cung, kính quý phi mắt lạnh nhìn ở trước mặt mình khóc lóc kể lể vi Tần thị, theo lý thuyết vi Tần thị trượng phu cùng mình đồng xuất nhất mạch, nàng nên đãi nàng khách khí chút, chính là nàng thật sự tiều không hơn vi Tần thị không phóng khoáng, nhìn thấy một bộ khôn khéo cùng, nói lời lại hồ đồ đắc ngay cả nàng nghe đều ngại khó chịu.
"Nhiễm Sương mấy ngày nay vẫn bệnh , ta đây cái làm mẫu thân nhìn cũng khó chịu, nương nương ngài nói đó là một chuyện gì nhân a, " vi Tần thị xoa xoa khóe mắt không nhiều lắm nước mắt, do dự mà mở miệng nói, "Thần phụ nghe nói điện hạ trong phủ hầu hạ nhân không nhiều lắm, không bằng. . . . . ." Nàng ngẩng đầu nhìn đến quý phi nương nương ánh mắt có chút lãnh, đành phải đem lời lại vừa cứng sinh sôi nuốt đi xuống.
"Nữ hiền chất thân mình nếu không tốt, Bổn cung sau bài post, làm cho Thái y viện người đi nhìn một cái, nữ nhân gia luôn phải nuông chiều , thân mình lại thương không được, bằng không sẽ ảnh hưởng con nối dòng." Kính quý phi lộ ra rụt rè ý cười, ngược lại phân phó người bên cạnh đi Thái y viện đưa thiếp mời tử.