destiny

28 1 2
                                    

SHERLLY;     hay!!!!!!!      salamat nakarating din ako d2 sa pilipinas  grabe pagod na pagod na ako. ang layo pala ng pilipinas sa canada ang daming destination.parang gusto kong matulog nang damagan. im so tired  na talaga bakit pa kasi ako  pina uwi ng mama ko d2 sa pilipinas. ANYWAY ako nga pala si SHERLLY  BATINO         17 year's old 4rth year high school  sabi ni mama e tratransfer nya daw nya daw ako  d2 sa pilipinas . d2 daw kc nag-aaral si JOHN LESTER CASTOR he is my cousin  huli ko syang nakita  noong nag birthday sya  sa canada ewan ko lang kung makikilala ko pasya kase  matagal tagal narin  . oo nga pala nandito na ako sa seven eleven  sabi kase ni tita tess dito daw kami magkitakita pero hanggang ngayon   wal pa sya                                                                        ALEX;      excuse me .............excuse meeee                                                                                                           SHERLLY;    ouchhhhh!!!!!!!! ano kaba  bakit kasi hindi ka nag iingat tingnan mo  ang nangyari nadumihan mo ang damit ko  shitt!! naman oh!!!  kkkuya kung ng mamadali ka pwede samahan mo nang pag-iingat tnignan mo nanyari (wala pa naman akong pamalit )                                                              ALEX;sorrry....... pasensya na talaga (sabay alis)                                                                                                 SHERLLY: Hoy kuya anong sorry palitan mo ang damit ko craulo yata un ah!! pagkatapos sabihing sorry umalis agad    KAINIS !!!!!! BAD TRIP TULOY AKO   nasan na ba kc si tita ang tagal naman  ohh!!!  TITA TESS:  SHERLLY............... SHERLLY                                                                                                               SHERLLY ; cnuba un   tawag ng tawag                              ay!!!!!!!!!!!!!!!!!!! si tita                                         ( tita nandito) sigaw ko                                                                                                                                                           TITA TESS;Pasensya na kung ngayon lang ako dumating  medyo trapik    shaka    naman (shuck)    anong nangyari sa damit mo ??????????     SHERLLY; ito po ba  kasi po may lalaking masyadong nagmamadali tapos may dala pang 8 na coke float tapos natapunan       po ako kaya ito .

TITA TESS; OHH!!!!!! ito   suotin mo muna itong polo  sa kaibigan nyan             ni john  naiwan nya kasi sa bahay    umalis kasi sila sya nga dapat ang mag sundo sa sayo  d2           tara alis na tayo baka maiwan pa tayo ng bus

(SHERLLY)  POV)   sumakay na kami sa bus  after 10 minutes nakatulog ako ng 2 oras    pag kagising ko tamang tama  nandito na kami sa               sa bahay nila grabe              napagod talaga ako ng husto....

SHERLLY; AHMMM tita san po ba ang magiging kwarto ko     ....??????

TITA TESS; DON SA  second floor  ung kulay red ang pinto...

SHERLLY; bakt poba maraming     KWARTO dito?  halos itong bahay na to  puro kwarto            

TITA TESS; ahh kasi  itong bahay na to pinagawa nilang magkakaibigan   para maging tambayan

SHERLLY; pero bakit po dito nyo ko dinala

TITA TESS; PASENSYA NA kasi kakalipat  lang  ksi naming mag asawa  hindi pa ako nakaka ligpit ng gamit namin  pero sina bi ko na sa iyong pinsan na dito ka mag  esstay  at sasamahan kayang mag enrolle      ayy  mag aalas  dos na pala kailangan ko nang umalis aayusin ko pa kasi yong mga gamit namin ingat ka nalang jan  wag kang mahihiya sa iyong pinsan atsaka sa kangyang mga kaibigan mababait namn sila sege alis naako bye!!!

destinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon