Nakakatuwa 2K reads na in just 2 days! :D Thankyou guys Spread thissss. Bwhahahaha! Sino eggcited na sa Princess And I.. Team Migi tayo ahhh! Syempre KATHNIEL pa rin yan PANGHABANGBUHAY! Bwahahaha! Kahit na puro Kathquen yung sa trailer. KATHNIEL pa rin ang ending niyan! :D
Alam niyo, sa generation natin. Di na uso ang Prince to Princess. Uso na ngayon yung Bad Boy to Princess! MAY SPARK EH!#PrincessandI ❤ ;)
Bwahahaha! Btw, kamusta naman kayo? Nag-eenjoy pa ba kayo sa story ko? Sa lahat ng angry readers ko kay Enrique dahil sinapak si Dj! Kalma lang nakabawi naman si Dj! Hahaha!
Dedicated to Iamyaz, kasi natutuwa ako sa mga comment niya. :D
-----------
Kathryn's POV
Uggh, what a day! Ang saklap ng araw na ito. Bwisit talaga yung julia na yun, bakit ba ayaw niya pa ako tantanan. Edi kanyang kanya na si enrique. Di ko naman kasi gusto yun. Kadiri. -.-"
Teka, si Denisse ba yun. Bakit hinigingal siya. Tumatakbo papunta sakin? Whhaa! Ano naanaman 'toh?!
"Kath! Kath! Kath!"
"Oh, denisse. Oxygen? Hinga lang. Inhale exhale, inhale exhale!"
"Che, tumigil ka nga diyan kath!"
"Hahah! Bakit ba?"
"Si DJ!!!!"
"Ano? Anong nagyari kay pulgos este dj?"
"Ano kath! Si dj kasi ano!"
"Ano?!"
"Na ano kasi ni ano!"
"Ano?!"
Sabay batok sa kanya!
"Puro ka ano. Wala ka pang nasasabi. Ano ba kasi yun?"
"Kasi sinapak siya ni enrique. Dumugo nga yung ilong niya ehh."
"Wala talagang dulot na maganda yung enrique na yun."
Nagmamadali akong umalis at may pupuntahan ako.
"Teka kath, san ka pupunta? Aalis ka?"
"Aalis na ko. Uuwi akong bahay, sige na bye."
Teka, nasan na kaya yung quen na yun. Ayy ayun pala!
Pak!
"Aww, ano ka ba kath?"
"Para yan sa pag bugbog mo kay dj! Wala naman ginawa sayo yung tao ahh!"
"Let me explain."
Iniwan ko siya dun, hinabol niya ko pero tinakbuhan ko siya. Buti na lang nataguan ko.
Teka, wait si dj ba yun? Eto ba yung bahay niya? Sakto. Makakapagsorry ako sa nagawa ni quen sa kanya. Whaaaaa! Pero, ako magsossorry sa kanya?! What -.-"
"Tok, tok, tok"
Daniel's Pov
Blag.
Sinara ko ulet yung pinto para ba naman kasing nakakakita ako ng multo. Whaaaa? Paano niya nalaman bahay ko? Stalker. -.-"
"Hoy, dj! Buksan mo yung pinto!"
Binuksan ko ulet yung pinto.
"Ayy, kath. Ano ginagawa mo dito? Paano mo nalaman bahay ko?"
"Teka, di mo ba muna ako papapasukin?"
"Ay, sige pasok ka."
"Salamat. Sorry nga pala dj sa ginawa ni quen sayo ahh."
"Ahh, yun ba awala yun."
"Wala kang kasama sa bahay mo?"
"wala, humiwalay ako sa parents ko, sariling bahay ko 'toh. Teka paano mo nalaman bahay ko?"
"Nakita kasi kitang pumasok dito ehh."
"Ahh. Okey. Sige, umuwi ka na sa inyo. Maya hinahanap hanap kita este sila."
"Sige, uwi na ko. Pasensya na talaga hh."
"Oo na."
---------------------
Author's Note: Bwahahahaha! Enjoy pa ba? :D
BINABASA MO ANG
Meeting my perfect match.
FanfictionWhat if ma meet mo yung friend rather yung binusted mo sa facebook? Magkakagulo ba ang mundo niyo?! Manliligaw ba ulit siya sayo? Magiging perfect match ba kayo. Magiging soulmate pa kaya kayo. An extraordinary guy meets the awesome girl.