Ivan's Pov
Hey . Before anything else . I would like to introduce myself .
Ivan Ethan Paul Montaverde . 17 years old . Half korean half Filipino . Studying at JCPA . Leader ng 4 kings .
"Hey bro . Nakatulala ka nanaman ." Jacob prince 2
"Natulala siguro sa kagwapuhan ko" Ezekiel prince 4
"baka nakakalimutan nyo mas gwapo ako aa inyo" James prince 3 . Pinakamayabang .
"Tumahimik nga kayo . Pumasok na ga tayo ." Ako
"Sige . Tara na ." Silang tatlo .
Napailing na lang ako sa sobrang kulit nila .
Si jacob ang nagdradrive . Ako yung nasa passenger seat . Sila Ethan at James naman yung nasa backseat .
Habang bumabyahe kami papuntang school . Biglang kumanta si Ethan .
"kung sinu sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako
At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako
Ako na lang sana ~
Tayo na lang dalawa~~" kanta ni Ethan .Di na rin masama . Magaling naman sya kumanta eh .
nakarating na kami sa school kaya bumaba na kami .
As usual . Ang dami nanamang babae ang nag aabang sa amin . Tsk . Ayaw ko sa mga ganyang klase ng mga babae . Nakakairita .
"I love you Jacob"
"Be mine Ethan"
"Can i marry you James"
"Pls. Love me Ivan"
Tsk . Masyado silang maingay . Ito namang si Ethan kaway ng kaway . Kala mo artista .
"Ivan , punta tayong tambayan ." Jacob
"Oo nga ." James
"Wag na tayong umattend ng first class" Ethan
"Geh" ako
nakatambay lang kami doon hanggang sa magtime . Ibig sabihin recess na .
"oy . Punta tayong canteen . Gutom na ako" ako
"Sige" sila
Nang nakapasok na kami sa canteen . tiliian ulit .peri di namin pinansin .at nagderetso sa table namin . Pero may nakaupong babae doon .
Pumunta ako sa harapan nya .
Napansin siguro nya na may tao sa harapan nya kaya tumingala sya at tumingin sa amin saglit ."Dito pwesto namin . Bakit nanditu ka ?" Tanong ko
"Bakit ? sayo ba itong kainan ?" Tanong din nya . Tsk . Nerd . Pasalamat sya di ako pumapatol sa babae .
"Paano kung sabihin kong OO ? May magagawa ka ba ?" Ako
"Ang tanong may nakaukit ba na pangalan moh ? ." Tiningnan nya kami ng napakalamig na tingin .
Pakshet . Biglang tumayo mga balahibo ko . Dafaq . Kinilabutan ako dun ah .
Tumayo sya at umalis habang kami ay nakatulala .
Wtf ?! Seriously ? Natalo kami ng isang nerd ?! dafaq ! May araw ka rin sa akin .
Tsk . Ihanda mo na yung sarili mo
Nakakainis naman .