Tên Giết người Bệnh Hoạn!

1.8K 125 18
                                    

Tách Tách

Thứ chất lỏng màu Đỏ 'Quyến Rũ' kia từng giọt, từng giọt chảy xuống.

Leng Keng

Thứ Kim Loại sáng bóng 'Đẹp đẽ' kia rơi xuống.

Chất lỏng màu Đỏ, bám vào thân mình sáng bóng kia càng tăng thêm vẻ đẹp mê người. Hắn đưa lên lưỡi liếm một lượt dài trên thân thứ 'Lấp Lánh' kia... Hắn có đôi mắt Tuyệt đẹp. Thật quái, hắn cũng là con người mà, sao hắn có thể có đôi mắt giống như Quỷ Sứ thế kia. Đúng! Hắn là một con Quỷ... Nhưng trên mình hắn đang mặc một bộ đồ Trắng Thuần Khiết..., không thể phủ nhận là tên Yêu Quái này lại đẹp đến thế. 

Ánh nắng rọi xuống căn nhà Hoang. Rọi thẳng xuống hắn, có cái mùi gì khó ngửi vây quanh... Lũ chuột chết tiệt, Chúng bị con người Khinh Miệt và cái chết của chúng chính là sự "Ân Xá", chính là cái giá mà chúng phải trả khi chúng phạm tội - đó là khi chúng sinh ra, nảy nở và làm cho cái Thế Giới này thêm Hôi Thối và tràn đầy chết chóc Vì Dịch Bệnh....

Mặc Kệ cái mùi khó chịu ấy cứ xộc thẳng vào mũi, Gã sát nhân, trên bộ đồ Trắng Sứ kia có vài vệt máu, không! Thật nhiều, thật nhiều mảng máu lớn đang lan ra trên Bộ đồ ấy. Cái màu Tinh Khôi kia đã nhuộm Đỏ - Quyến Rũ. Hắn nhắm mắt lại, quỳ hẳn xuống, tay đang ôm một cậu con trai...

Nhìn cậu ấy Yên Bình như đang ngủ vậy và đó là chuyện khi không ai nhìn thấy một đường rách dài trên bụng cậu ta. 

"Hoseok! Tỉnh dậy đi... Em đến đây rồi này, anh không phải chờ mong em đến lắm sao?"

"..."

"Sao anh không trả lời... Ah, chắc anh mệt rồi, em để anh ngủ thêm chút nữa nhé!"

Hắn vuốt nhẹ mái Tóc Nâu mềm mại của cậu Trai, rê tay trên khuôn mặt hoàn mỹ kia. Làn da trắng tái nhợt nhạt, sống mũi cao không còn hoạt động. Mi mắt đen dài rủ xuống, nhắm nghiền. Hắn cúi xuống Hôn lấy Đôi môi Nhợt nhạt dần khô khốc. Vòng tay quanh eo anh, hắn vuốt ve, xoa nắn, chạm vào vết thương, thứ chất lỏng tanh nồng ấy như kích thích hắn. Khoả Thân cho anh, toàn bộ da thịt đẹp đẽ được trưng bày trước mắt...

"Câu nhân! Thực Câu nhân..."

Đôi mắt Ác Quỷ của hắn đỏ rực, điên loạn quệt máu lên khắp người chàng trai đang nằm bất động.

"Ah, bé con hư quá! Em chơi bẩn thế này, để anh tắm cho em..."

Đầu lưỡi của hắn Liếm dài từ Trên mặt anh, rồi Cổ, bụng, Thắt lưng... từ trên xuống dưới, không có chỗ nào hắn chưa Nếm qua. Những vệt máu thay thế bằng những vệt nước bọt Ghê tởm của Hắn.

"EM LÀ CỦA TÔI! LÀ CỦA TÔI!! KHÔNG CÓ THẰNG CHÓ NÀO ĐƯỢC CƯỚP EM KHỎI TAY TÔI!!! JUNG HOSEOK MÃI CHỈ LÀ MỘT THẰNG 'ĐIẾM' CỦA JEON JUNGKOOK NÀY!!!!"

"Không một ai, không được! Nếu ai dám đụng đến Hoseok bé bỏng của tao thì sẽ KHÔNG ĐỨA NÀO ĐƯỢC PHÉP TỒN TẠI!!!"

.

"Hoseok, Hoseok... Anh nói xem. Nếu anh léng phéng với thằng khác thì cũng phải chịu đựng Hình Phạt từ em chứ nhỉ?!" 

Nhếch Môi nhàn nhạt. Hắn thoát y cho mình rồi Mạnh Bạo đâm cự vật  vào Động nhỏ của anh. Mỗi lần Thúc là kèm theo một tiếng gầm Man rợ... Hắn Bắn, nhưng là bắn lên mặt anh. Trên mặt anh nhầy nhớt đầy những vệt Tinh Dịch. Bóp mồm để anh hơi hé ra. Tinh dịch trên mặt chảy từ từ xuống. Chưa thoả mãn, hắn lại đút côn thịt của mình vào miệng anh và ra vào mạnh mẽ... Nắm lấy tóc, đưa đẩy nó ra vào nhanh chóng. Cái miệng nhỏ đó của Hoseok không thể ngậm chặt thứ To Dài ấy của Jungkook được nữa.

Chát

"NGẬM CHẶT NÓ VÀO NGAY, THẰNG ĐIẾM!!!"

Chát 

"RÊN RỈ ĐI THẰNG ĐIẾM!!!"

.

"Hoseok ngoan! Đừng sợ, em sẽ nhẹ nhàng với anh mà. Nhìn xem, sao khuôn mặt xinh đẹp này của anh lại Trầy Xước như này. Xót quá!"

.

"THẰNG ĐIẾM HƯ THÂN!!! MỞ MẮT RA! MỞ CÁI MIỆNG CỦA ANH RA VÀ NHÌN EM, NÓI CHUYỆN VỚI EM ĐÂY NÀY!!!"

.

"Đừng có chơi trò giả câm, anh sẽ hối hận đấy, bé con. Anh không nói chuyện cũng được, chỉ cần yên bình bên em thế này không phải tốt hơn sao? Bọn Chó má ấy có gì hơn em mà anh phải đi Cầu Tình cơ chứ?! Bên em, anh sẽ không phiền muộn, chỉ cần sống một cách im lặng và yên bình thế thôi. Anh sẽ không cần làm bất cứ điều gì, không cần phải sợ hãi... vì đã có em rồi! Và cũng chả cần đi Cầu Tình làm gì cả... vì em nguyện lấy cả Thân Xác mình ra Lấp đầy anh! Anh đừng lo, ngủ ngoan...!

.

.

Cmt, cmt góp ý đi. Tui định kéo dài cái Bộ này thêm ý, nhưng hao tổn sức lực quá nên.... DẸP! Hẹn đợt sau sẽ viết 'Kinh Dị' hơn nữa. /Hãy hóng đi nào/ 

[KookHope | OneShot] No more existence!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ