This is it ! This is Really is it! :D
Personal Letter !
Just SITBACK, RELAX and READ !! ENJOY!!! :DD
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(hinintay ko si sonny ng 2 oras, dala ang aking sulat nang marinig ko ang bell agad akong tumayo at hinanap si sonny. nang makita ko siya nagtanong ako kay gel)
J: ok lang ba mukha ko gel?
A: oo , oo ayan na siya (excited na ako, ngumiti ako paglingon ko, OM!!!!! nagkataon hinalikan ni ROSE si sonny sa LABI ?!!!! )
R: sonny! top 9 ako! ( syempre nagulat ako, tumulo nalang bigla ang luha ko, hindi ako makapaniwala. nakita rin ni angel kayat hinila niya ako para umalis hindi ko namalayan nahulog ko pala ang sulat.)
S: ano ka ba!?
R: sorry, nabigla kasi ako. pero ang totoo mahal kita
S: pero si jane na ang mahal ko.. ( nakita ni sonny si jane na umalis, at nakita rin ang sulat, iniwan nya si rose at pinuntahan ang sulat kinuha at binasa sa canteen)
S: Dear Sonny,
Top 1 ako ng dahil sayo :)) alam mo kung bakit, kasi mahal na mahal kita apat na taon na, at tyaka apat na taon rin ako nag tiis. ito oh! bracelet, pingawa ko 'to para sayo.. :)
-jane-
Author: kinuha ni sonny ang bracelet, nagulat si sonny sapagkat matagal na pala na may gusto si jane sa kanya.. tpos sya nagtiis ng 2 taon lang..
J: gel? nakita mo sulat ko?
A: hindi , bakit?
J: naku! nahulog ata run sa BS, patay ako pag nabasa nya yun (kayat pinuntahan ko kaagad ang BS)
J: saan na ba yun?
S: ang alin? ( napatingin ako, naku si sonny! wala pa naman dito si angel.. OMY! )
J: wala kana dun, umalis ka na nga dto!
S: pag, umalis ako dito, hindi mo na yun mahahanap.. :)
J:' Anong ibig mong sabihin.. ?!
S: simple lang naman, ito ba ang sulat mo? (kinuha ko kaagad!OM!
J: akin na yan! wag kang makialam kung hindi galing sayo..
S: may karapatan ako nu, sa akin kaya yan..
J: hindi nu! ang kapal!
S: gusto mo, ulitin ko ang naka-sulat dun? (inulit nya talaga! tanda2 nya talaga kasi ang talino!)
S: dear sonny, top1 ako ng dahil sayo.. alam mo kung bakit? kasi mahal na--------------------- (sinampal sampal ko siya)
J: huminto ka nga!
S: ano ba ha? ! bat ka nananampal?!
J: ikaw kasi..
S: alam mo ? ang bobo mo talaga! pati paggawa ng letter hindi marunong! non-sense! (umalis sya agad nagulat ako sa sinabi nya kayat nagalit ako)
J: ang kapal mo naman! ang sama mo! masakit yun ha!? (umiyak ako)
(huminto si sonny para makinig sa sinabi ni jane)
Sa isip ni Sonny (sorry, hindi yun totoo, ting'nan lang natin kung ako ba talaga ang mahal mo)
--------------- (kinuwento ko kay gel ang nangyari)
------------------------
ABANGAN :
Chapter : Regret
Bukas may mangyayari ulit ?! May'pupunta sa bahay namin, sino kaya siya?!
-------- :D
BINABASA MO ANG
I'll Love You For 2 Days Only "Now And Forever" Part2
Teen FictionKilig effect na 'to .. Promise :)) Read nyo po.. pero mas maintindihan ang bawat storya, read nyo muna po ang part1 .. :D 2nd story ko na po to.. Read niyo na po :)) ...