Tập 1 - Giao đoạn

34 0 0
                                    

Interlude

Áp lực khủng khiếp biến mất không còn dấu vết.
Cho dù biết rằng chúa tể của bọn họ đã rời đi nhưng không một ai đứng dậy. Một lát sau, cuối cùng cũng có người thở dài một hơi đầy an tâm. Không khí khẩn trương cũng dần biến mất.
Người đầu tiên đứng dậy là Albedo. Tuy rằng bộ lễ phục màu trắng dính chút bùn đất nhưng cô không thèm để ý, chỉ khẽ vẫy đôi cánh rũ sạch bụi bẩn bám trên những chiếc lông chim mà thôi.
Nhìn thấy Albedo đứng dậy, những người khác cũng đều đứng dậy theo, nhưng không có ai mở miệng.
"Ch...chị...đó thật đáng sợ..."
"Đúng vậy, ta còn tưởng sẽ bị nghiền nát ngay tại đây quá."
"Thật không hổ là đại nhân Momonga, lực lượng như vậy ngay cả những thủ vệ như chúng ta cũng khó mà chịu đựng được.'
"Tuy biết rằng chúa tể sở hữu lực lượng vượt qua chúng ta nhưng không ngờ là mạnh đến mức này."
Những thủ vệ đồng loạt nói ra ấn tượng mơ hồ của mình.
Áp lực ép cho những thủ vệ này phải quỳ rạp xuống đất chính là hào quang phát ra từ Momonga.
Hào quang tuyệt vọng. Nó có tác dụng cực kì mạnh đồng thời còn tác dụng giảm đi tất cả chỉ số của đối phương. Nguyên bản thì hào quang này không có tác dụng với những NPC cấp 100 này, nhưng nó đã được tăng cường sức mạnh nhờ quyền trượng Ainz Ooal Gown .
"Đó chính là khí chất một thượng vị giả của đại nhân Momonga"
"Đúng vây, khi chúng ta chưa nói ra địa vị của mình, đại nhân Momonga hoàn toàn không phát ra một chút lực lượng nào. Khi đã xác định được thân phận của chúng ta, ngài liền hiển lộ ra một chút lực lượng vĩ đại của mình."
"Đáp lại sự trung thành của chúng ta, đại nhân Momonga cho thấy sức mạnh thật sự của một người thống trị."
"Đúng là như vậy"
"Khi đứng cùng một chỗ với chúng ta, ngài ấy không phát ra hào quang của mình. Đại nhân Momonga là một người vô cùng chu đáo, khi cúng ta khát, ngài đã lấy nước cho chúng ta uống."
Aura lên tiếng, làm cho những thủ vệ ở đây trở nên căng thẳng. Cơ gồ tất cả mọi người dùng ánh mắt ghen tị nhìn hai chị em. Trong đó Albedo là dữ dội nhất, đôi tay của cô không ngừng run run, cảm giác như móng tay sắp cào nát cái bao tay.
Mare bả vai run một cái, hai mắt mở to nói:
"Kia, đó là thực lực chân chính của đại nhân Momonga- người thống trị của Lăng mộ ngầm vĩ đại của Nazarick. Quá lợi hại!!"
Không khí toàn trường biến đổi.
"Hoàn toàn đúng vây. Đáp lại ý nghĩ của chúng ta, cho chúng ta thấy khí thế của một thượng vị giả...Thật không hổ là chúa tể sáng tạo của chúng ta. Người đứng đầu trong số bốn mươi một sáng tạo giả, hơn nữa là người duy nhất lưu lại cho đến cuối cùng, là chủ nhân của tất cả chúng ta."
Nghe Albedo lên tiếng, những thủ vệ lộ ra một vẻ mặt say mê, trong khi Mare lại lộ ra vẻ mặt khá là nhẹ nhõm.
Khong gì có thể so sánh với việc được nhìn thấy sức mạnh của bốn mươi mốt sáng tạo giả, những người mà họ thề trung thành tuyệt đối. Không chỉ những thủ vệ này, mà bất cứ sinh vật nào được nhòn thấy đấng sáng tạo ra bản thân đều coi đó là vinh dự cao nhất, niềm tự hào lớn nhất.
Đó là chân lí hiển nhiên.
Có thể trợ giúp người sáng tạo ra bọn họ là một chuyện vô cùng hạnh phúc. Phá vỡ bầu không khí yên tĩnh thư giãn này, Sebastian nói:
"Như vậy ta đi trước, tuy rằng không biết đại nhân Momonga đi nơi nào, nhưng vẫn cần phải túc trực bên cạnh Ngài."
Albedo lộ ra vẻ mặt hâm mộ cực điểm, nhưng cuối cùng vẫn áp chế tâm tình nói:
"Ta đã biết, Sebastian. Hãy phục vụ đại nhân Momonga, tuyệt đối không được có chút thất lễ nào với ngài. Đặc biệt nếu Đại nhân cho gọi ta, lập tức phải truyền lời, tất cả những chuyện khác cũng phải dẹp qua một bên."
Demiurge ở bên cạnh nghe được những câu này, lộ ra vẻ mặt bị tổn thương sâu sắc.
"Chẳng qua nếu Ngài muốn gọi ta vào phòng ngủ, mời nói với đại nhân Momonga cho ta chút thời gian. Bởi vì ta cần phải trang điểm. Đương nhiên nếu ngài ấy muốn ta qua ngay lập tức cũng không thành vấn đề. Bởi vì thân thể của ta luôn luôn bảo trì trạng thái hoàn hảo, quần áo của ta lúc nào cũng sẵn sàng tùy thời có thể đáp lại Đại nhân kêu goi. Tóm lại chính là lấy Đại nhân Momonga làm ưu tiên."- Albedo nói
"Đã biết, Albedo. Nếu ta ở nơi này quá lâu, thời gian phục vụ Đại nhân sẽ giảm đi. Đó chính là thất lễ, do dó ta xin cáo lui trước. Như vậy, mọi người , tạm biệt."
Sebastian hướng đến những thủ vệ đang há miệng trợn mắt kia cáo từ, lập tức xoay người rời khỏi đấu trường, phảng phất như thoát được một gánh nặng nào đó.
Vẻ mặt Albedo dường như còn muốn nói thêm gì đó.
"Dù sao thì...Thật là im lặng nha. Shalltear, ngươi làm sao vậy."
Nghe thấy câu nói của Demiurge, ánh mắt mọi người tập trung vào Shalltear, người vẫn đang quỳ trên mặt đất.
"Shalltear, có chuyện gì không."
Một lát sau, Shalltear mới châm chậm ngẩng đầu lên.
Ánh mắt ngơ ngác, giống như vừa mới tỉnh giấc.
"Có chuyện gì sao?"
"Cảm nhận được khí thế kinh người của Đại nhân, không khỏi có chút hưng phấn...Quần lót có chút không ổn nha."
Lặng ngắt như tờ.
Mọi người nhìn nhau, không biết phải nói gì. Mọi người đều biết Shalltear có sở thích tình dục đặc biệt, một trong số đó là làm chuyện ấy với tử thi, do đó chỉ có thể đưa tay ôm mặt (Face Palm). Chỉ có Mare là ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Còn một người khác thì không chịu để yên chuyện này.
Chính là Albedo. Cô nàng này máu ghen nổi lên, quát tháo ầm ĩ:
" Con tiện nhân này."
Nghe thấy câu nói tràn ngập sự thù địch, Shalltear ngẩng đầu lên, đôi môi đỏ mọng nở nụ cười.
"Gì? Cảm nhận được sức mạnh của đại nhân Momonga, thật sự là vô cùng kích thích. Như vậy mà còn không ướt nhẹp mới là vấn đề. Chẳng lẽ ngươi chỉ có cái bề ngoài đẹp đẽ mà bên trong lại không dùng được. Đồ miệng rộng.'
"Ngươi là đồ lẳng lơ"
Hai người trừng mắt nhìn nhau. Những thủ vệ khác ở bên cạnh, mặc dù biết là sẽ không đánh nhau nhưng ánh mắt vẫn vô cùng lo lắng.
"Bề ngoài của ta là do vô thượng chí tôn sáng tạo, đối với bề ngoài của mình ta không hề bất mãn nhé."
"Ta cũng vây a."
Shalltear chậm rãi đứng dậy, chậm rãi đi về phía Albedo, ánh mắt vẫn không rời đi chỗ khác.
"Đừng tưởng là tổng quản thủ vệ, lúc nào cũng ở bên cạnh đại nhân Momonga là cô đã thắng nhé. Nếu cô nghĩ như vậy thi ta cười rụng răng mất thôi."
"Hừ. Đúng vây. Ta chính là định lợi dụng lúc cô bị điều đi xa, nhân cơ hội chiếm lấy thắng lợi hoàn toàn đây."
"...Cái gi gọi là thắng lợi hoàn toàn. Tổng quản đại nhân, ngài có thể nói cho ta biết được không."
"Là một bitch, cô hẳn phải rõ ràng hơn ta mới đúng chứ."
Tuy rằng ngôn từ sặc mùi súng đạn nhưng ánh mắt hai người từ đầu đến cuối không có dời đi chỗ khác. Chính là mắt đối mặt, ánh mắt nhìn chăm chăm vào nhau.
Soạt.
Albedo gương đôi cánh đen đe dọa. Shalltear cũng không chịu kém cạnh, sương mù đen cũng từ từ phát ra.
"A, Aura, chuyện của chị em nên để chị em giải quyết thôi. Nếu có chuyện gì thì ngươi thông báo cho ta một tiếng, ta sẽ ra mặt ngăn cản."
"Chờ đã, Demiurge!! Ngươi định đẩy trách nhiệm cho ta phải không?"
"Thật là, có cần cãi nhau vì chuyện này không?"
"Cá nhân ta thì cảm thấy khá hứng thú với kết quả cuối cùng a."
"Demiurge, kết quả gì?"
"Sức mạnh và tương lại của Lăng mộ ngầm vĩ đại của Nazarick."
"Ý gì vây?"
"À.ừ..."
Đối mặt với câu hỏi của Mare, Demiurge tự hỏi nên trả lời như thế nào. Tuy rằng trong đầu nhắt mắt xẹt qua một ý nghĩ tà ác, muốn cho cậu bé ngây thơ này một chút kiến thức 18+, nhưng cuối cùng vẫn bỏ qua cái ý nghĩ này.
Tuy rằng Demiurge thuộc về tộc Ác ma, cá tính cũng lạnh lùng tàn nhẫn, nhưng chỉ đối với kẻ thù bên ngoài Nazarik. Đối với những người được 41 vị sáng tạo giả tạo ra, Demiurge luôn coi họ như những người bạn đồng hành, thật tình đối đãi.
"Ngai vàng vĩ đại vẫn cần có người thừa kế. Đại nhân Momonga tuy rằng vẫn lưu lại đến cùng nhưng không loại trừ khả năng có một ngày Ngài ấy mất đi hứng thú, rời đi giống như những vị chí tôn khác. Khi đó, ngài ấy phải lưu lại hậu đại cho chúng ta tiếp tục trung thành."
"Đúng vây nha. Nhưng ai sẽ là người thừa kế của đại nhân Momonga đây?"
"Cái ý nghĩ này có chút bất kính rồi. Chúng ta là những thủ vệ, nghĩa vụ của chúng ta là trung thành tuyệt đối, để đại nhân Momonga có thể tiếp tục lưu lại, tránh cho chuyện đó phát sinh."
Demiurge ngắt lời Cocytus:
"Ta biêt, Cocytus. Tuy nhiên ngươi không muốn trung thành với người nối dõi của đại nhân Momonga sao?"
"Ừ...Ta đương nhiên muốn trung thành với người nối dõi của Đại nhân."
Trong đầu Cocytus hiện lên hình ảnh người nối dõi của Momonga.
Hơn nữa, còn có hình ảnh hắn ta truyền thụ kiếm pháp, vì bảo hộ thiếu chủ mà rút kiếm, thậm chí nghe theo lệnh khi thiếu chủ trưởng thành...
"...A, quá tuyệt vời. Cảnh tượng thật là đẹp...Sư phụ...sư phụ..."
Nhìn bộ dáng Cocytus ảo tưởng biến thành sư phụ của người nối dõi đại nhân Momonga, Demiurge có điểm muốn ói, dời tầm mắt đi chỗ khác nói:
"Trừ điều đó ra, kế hoạch tăng cường sức mạnh cho Nazarik cũng làm ta rất hứng thú. Ta muốn biết con cháu chúng ta có thể tiến xa đến mức nào. Thế nào, Mare, có hứng thú sinh một đứa con không?"
"Uh? Hử?"
"Nhưng mà không có đối tượng là không được nha...Nếu có phát hiện nhân loại, Hắc ám tinh linh, rừng rậm tinh linh hay chủng tộc nào có họ hàng gần ngươi có thể giúp bắt chúng đến đây."
"A ? a?" Ngắn ngủi tự hỏi, Mare gật đầu đồng ý "Nếu làm vậy có thể trợ giúp đại nhân Momonga thì ta vô cùng nguyện ý. Nhưng mà làm thế nào để sinh con nít đây?"
"À, đến lúc đó ta sẽ dạy ngươi. Nhưng mà không được tự tiện tiến hành thực nghiệm sinh nở nhé, nếu không sẽ bị Đại nhân trách mắng đấy. Bởi vì taif chính của toàn bộ Lăng mộ ngầm này đều đã được duy trì cân bằn một cách hoàn mĩ."
"Đây là đương nhiên. Ta nghe những đầy tớ kia nói đều là do vị Chí tôn kia tính toán dựa trên số lượng người trong Nazarik...Nếu tùy tiện gia tăng dân số sẽ bị mắng. Ta không muốn bị đại nhân Momonga mắng đâu."
"Ta đương nhiên cũng không muốn bị Đại nhân mắng a...Nếu có thể ở bãi cỏ bên ngoài kia xây nên một trang trại...
Nghĩ đến chỗ này, Demiurge đột nhiên hỏi Mare:
"Đúng rồi Mare, tại sao ngươi lại muốn ăn mặc thành một cô gái vậy."
Nghe câu hỏi của Demiurge, Mare có chút ngượng ngùng kéo váy. Đây là vì che đi đôi chân của hắn.
"Đây là do đại nhân Simmering teapot lựa chọn. Ngài ấy gọi đây là "Trap", đúng vậy."
"A...nguyên lai là ý tưởng của đại nhân Simmering teapot. Đối với ngươi mà nói thì không thành vấn đề, nhưng những thiếu niên đều ăn mặc thế này sao?"
"A, ta đây cũng không biết nữa."
Bốn mươi mốt vị sáng tạo giả, mặc dù đột nhiên biến mất, nhưng nếu là lệnh của họ thì vẫn phải ngoan ngoãn làm theo. Trong thực tế thì trang phục của Mare tại Nazarik là độc nhất vô nhị. Cũng chỉ có cấp độ của sáng tạo giả mới có tư cách thay đổi trang phục của hắn a.
"Chuyện này, có nên thương lượng với đại nhân Momonga một chút. Có lẽ là cho tất cả những thiếu niên ăn mặc như vậy mới đúng a. Ta nói Cocytus ngươi cũng nên trở lại mặt đất đi..."
Nghe được tiếng gọi của đồng sự, Cocytus lộ ra nụ cười hài lòng:
"Quang cảnh thật là đẹp nha...quả thật là rất đẹp."
"Thật sự là quá tuyệt vời a...Albedo với Shalltear vẫn còn ầm ĩ sao?"
Hai người đang trợn mắt nhìn nhau nghe thấy vậy đều hơi chuyển động ánh mắt. Nhưng mà trả lời Demiurge là người duy nhất lộ ra vẻ mệt mỏi Aura:
"Đã muốn...Ầm ĩ xong rồi. Trước mắt tranh luận chính là..."
"Ai là chính thất "
"Với tư cách là người thống trị Lăng mộ ngầm vĩ đại của Nazarick mà chỉ có một phi tử thì quá bất thường rồi. Chỉ là ai mới có tư cách nắm quyền hậu cung..."
"...Vấn đề này rất thú vị nhưng nên để thảo luận sau đi. Được rồi Albedo, ra lệnh đi. Hiện tại còn rất nhiều việc cần xử lí đấy."
"Nói vậy không sai. Phai nhanh chóng ra lệnh mới được. Shalltear, chuyện này tam dừng tại đây, sau này ta sẽ tìm cơ hội cùng ngươi tâm sự. Cũng nên bỏ chút thời gian ra mới được."
"Ta không có ý kiến, Albedo. Vấn đề này chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian."
"Tốt lắm. Như vậy ta sẽ định ra kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo."
Albedo đã khôi phục lại hình dáng của một vị tổng quản. Những thủ vệ khác lần lượt cúi đầu hành lễ với nàng. Cúi đầu hành lễ không phải quỳ lạy.
Mặc dù Albedo là tổng quản của thủ vệ nhưng bọn họ sẽ không quỳ xuống hành lễ với cô. Địa vị tổng quản này là do bốn mươi mốt vị Sáng tạo giả giao cho cô, bởi vậy những thủ vệ này chỉ cần cúi đầu hành lễ thăm hỏi. Albedo đương nhiên sẽ không vì vậy mà cảm thấy tức giận, vì cô biết rằng, đó là thái độ chính xác nhất.
"Đầu tiên..."

OverlordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ