" Pure blood"

2 0 0
                                    


Coleen's POV ( Morning)

" Good Morning, Princess Coleen!"

Someone greet me but did he say princess?......Oh baka naman hindi ako yon nag assume na naman ako impossible namang " princess" ang itawag nya sa akin dahil isa lang akong human being with low qualities

" Were waiting for you, Lady Coleen!"

This time they call me " Lady", owww what the hell?....Ako ba talaga, kasi ako lang naman ang Coleen sa School na ito kaya kinausap ko yung isa sakanila ang dami kasi nila puro lalaki at babae na hindi ko kilala, tinanong ko yung isang babae

" Ako ba ang tinutukoy nyo miss?"

Hinintay kong sumagot ang babae pero hindi sya sumagot, at inirapan pa ako, haayy sinasabi ko na nga ba hindi ako yung tinutukoy nila, What foolish I am?.....Don't be assuming Coleen

" Yeah, were talking about you, Lady Coleen Santa Maria"

Hindi ako nakasagot na shock ako kasi inirapan ako nung babae tapos sasabihin nya na ako nga ang tinutukoy nila, hindi ba kapag Princess o kaya naman ay Lady dapat igagalang nila pero bakit nya ako inirapan, Ugh I don't get it, geez.......

" But, me is your Lady Princess how come?"

" You are the fiance of our Great Master"

I Don't have a fiance, Is she making fun of me cause I don't have any. And I'm not planning to get married when I grow up, I want to be alone from the rest of my life

" Are you making fun of me?"

" No, our master will arrive soon so please step aside, Lady"

" What?......Pero maaga pa, gabi pa ang pasok nang mga Vampires"

" How did you know that our master is a Vampire, Lady?"

" Its.....Because.....dahil.......mataas ang tingin nyo sakanya at"

" at Pure blood Vampire sya, Lady, kaya sinasamba namin ang mga pure blood vampire dahil na sakanila ang buhay naming lahat kung wala sila ay wala rin kami dito"

" Lahat ng mahalaga sa Master namin ay mahalaga na rin sa amin dahil doon sumasaya ang aming Great Master kaya ganun ka na rin sa amin, Lady"

" Our Master is arrive, be quiet!!"

He's here....but Vampires are not allowed to attend school and also they have no class in the morning. I have a responsibility for this after all  I am a Guardian Council of this school.

" Sir, if you'll excuse me, Vampires are not allowed to--"

" You lady, what's your name?"

He' s asking for my name?.....Are you serious? 

" I'm sorry but I will not give my name to a stranger"

Now that I think about it, he's fangs, it seems familiar it feels like I've seen it before but I don't remember where it was, Naku naman na pasukan na naman ng hangin ang utak ko.

" tsss!! hahaha"

" Why are you laughing?" I directly questioned him, Its frustrating when your talking and then he's laughing? how rude Vampire is?

" Ooops!!.....I'm sorry for my rudeness, but before that I will introduce to you myself"

" its not necessary, so tell me what is your motive of coming in this school cause vampires are not allowed to attend school in the morning---"

"  to Get her"

His Girlfriend???

"  to Get who?" 

" Obviously you"

What?..... there is so many things are confusing me right now, To get me for what reason?.

" excuse me, for what reason?"

" No more talk, kunin sya ng hindi nasasaktan, kapag nasaktan sya mananagot kayo sa akin, understand?

" What?!!!. Wala kang karapatan, wait dont touch me---"

" That's enough!!"

Tinignan ko kung sino yung sumigaw at laking gulat ko ng si papa ang nakita ko, buti dumating ka papa hindi ko na alam ang gagawin ko

" Master, Gusto ko munang ipaliwanag ang nangyayari sa aking anak kung inyong pahihintulutan nais ko munang hiramin ang aking anak sandali lamang" Diretsong sabi ni papa

" pakawalan sya, ngunit bantayan nyong maigi ang babaeng yan kapag iyan ay nawala, alam nyo na ang mangyayari sa inyo, dito muna ako maghihintay sa kotse sabihin nyo sa akin kung tapos na ang kanilang pag uusap"

" maraming salamat po---"

" bilisan mo ayokong pinaghihintay ako"

" Opo"

Kinuha ng papa ko ang braso ko at nagpunta kami sa office para mag usap ngunit hindi ko maintindihan,,,,may alam si papa dito?

" Father, whats the meaning of this......Whats going on?"

" Hindi na ako magpapaligoy ligoy pa "

" Im not your father, Coleen"

Ano daw?.......Sa tingin ko napasukan na naman ng hangin ang utak ko.....Pero sabi daw hindi daw nya ako anak huh????

" Papa hindi ito ang panahon para magbiro--"

" hindi ako nagbibiro anak, yung taong kumukuha sayo ngayon ay totoo mong pamilya, napulot ka lang namin sa tabi ng school na ito, nung sanggol ka palang, napag alaman namin na buhay pa ang iyong pamilya nagpaimbestiga kami Kung sino ang iyong pamilya, at nung birthday mo nalaman namin na ang totoo mong pamilya ay ang mga....."

" Papa,,,,,wag mong sabihing,,,,,,,"

" Oo anak ikaw ang nawawalang anak ng mga Pure blood"

Yumanig ang buong mundo ko nung malaman ko yon parang nasira ang pagkatao ko sa nalaman ko, ibig sabihin Vampira din ako, tumulo ang luha ko, mas mabuti pang  hindi nalang nila sinabi sa akin, Papa kung alam nyo lang, mas gugustuhin ko nalang na maging pulube o kaya naman pinatay nyo nalang ako, sa sinasabi nyo na ako ay isang Pure blood mas gusto ko nalang mamatay kesa malaman yon, gusto ko lang na normal na buhay, ang mga pure blood ay parang monster dahil habang buhay silang buhay at kapag may sugat ka agad na agad itong maghihilom, ayoko ng ganun papa, dapat hindi ka na nagpaimbestiga pa.

" Papa gusto ko ng normal na buhay ayokong sumama sakanila pa.....Papa itakas mo nalang ako----"

" Times up, Lady Coleen were going home"

Yung servant ng Pure blood ay nandito na anong gagawin ko ayokong sumama

" Dont touch me you jerk.....Wait I said don't touch me.....Ayokong sumama!!" Nagpupumiglas ako habang hawak nung dalawang lalaki ang braso ko, Hinihila na nila ako palayo anong gagawin ko?. May biglang nagpakita sa pinto at May sinabi ito.

" Inuutusan kita, Sumama ka na at matulog ka na ng mahimbing"

Nung sinabi nya yon ay nagulat nalang ako sa ikinilos ko, dahil hindi na ako kumilos at bigla nalang akong nakatulog




Your LoveWhere stories live. Discover now