Thanh xuân với mỗi người đều quan trọng, có vui, có buồn, có những giây phút giận hờn, hiểu lầm hay cả những kỷ niệm đặc biệt của riêng bạn. Thanh xuân mỗi người đều có, có thể là những nuối tiếc hay những câu chuyện đẹp đẽ đến vô tận. Thanh xuân là những lần bạn và tôi có những rung động, những tình bạn không thể quên dù cho có bất cứ chuyện gì đi nữa hay những lần trốn học cùng nhau, và cả những kỷ niệm khó quên về người thầy người cô của bạn. Những năm tháng thanh xuân như mùa hoa nở, đẹp và rực rỡ biết bao.
Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó tìm kiếm câu trả lời cho những bồng bột của bản thân. Và rồi, khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, đó là lúc chúng ta đã trưởng thành, đã ít nhiều phải đối mặt với những lần ly biệt, những vấp ngã, những sai lầm.
Có người nói nếu cuộc đời là bản nhạc thì thanh xuân chính là đoạn điệp khúc. Bạn không muốn dần lãng quên đoạn điệp khúc đầy tươi đẹp này? Vậy thì ở đây - Hắt Xì Bang - sẽ là nơi giúp bạn gửi lại những gì đáng nhớ về thanh xuân của mình, những câu chuyện nhỏ dù vui hay buồn cũng đều là một ký ức đẹp. Vậy đừng ngại, hãy gửi về đây những câu chuyện về thời thanh xuân đẹp đẽ của bạn. Chúng mình sẽ giúp bạn lưu giữ nó.
Có những nhân vật bạn sợ viết ra rồi sẽ làm thay đổi cả hương vị của câu chuyện, cuối cùng, chỉ có một cái mở đầu và một cái kết thúc. Vậy đây cũng có thể là nguồn cảm hứng, một sự gợi ý nho nhỏ cho những bạn đang viết học đường, viết về thời thanh xuân đầy niềm tin và nhiệt huyết này.
Thêm đó các author có thể tham khảo qua các mẩu truyện có thực này để tạo nên một ý tưởng mới hoặc xin phép chủ nhân của mẩu truyện đó (thông qua HXB) để đưa vào câu truyện của mình cho phong phú hơn.
Cách thức để bạn gửi những câu chuyện của bạn rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi vào mail của HXB thôi: hatxibang170307@gmail.com