Phần 2

3.6K 35 13
                                    


Sở Vanh rốt cuộc không thể tiếp tục đối với trưởng công chúa kia ánh mắt, cười gượng hai tiếng, "Hoàng tỷ lại tại khi dễ tiểu ngũ , biết rõ ta tối không cần dọa."

"Nơi nào hội đâu? Ta liền chỉ nói như vậy dứt lời , là ngươi nhát gan." Sở Chiếu lại về đến kia đoan trang mà lại khách sáo cười, "Như vậy ở chung, còn không phải bởi vì ngươi là mẫu sau vanh nhi, là của ta bào đệ. Cho nên, tất nhiên là không cùng người khác so ."

"Là." Sở Vanh nhu thuận gật đầu đáp lời.

Ngự Thư Phòng môn mở ra, đem trương thượng thư chấn đắc cả kinh, càng làm eo rất được thẳng tắp rất nhiều. Thái tử từ giữa đi ra, dẫn đầu nhìn đến liền là Sở Chiếu, tùy theo mới chú ý tới nàng phía sau Sở Vanh, xuy cười một tiếng, phản cảm cùng khinh thường không chút nào che dấu. Sở Vanh cùng thái tử mâu thuẫn cũng sớm không phải đệ nhất thiên , cũng quăng lấy mang theo địch ý ánh mắt.

"Ha ha. . ." Đối hai người này đánh giá không hề nửa phần hứng thú, Sở Chiếu nhướn mày, trực tiếp lướt qua thái tử, cũng không đợi Sở Vanh đuổi theo, thẳng vào Ngự Thư Phòng.

☆, đệ ba mươi nhị chương lui không thể lui

Đệ ba mươi nhị chương lui không thể lui

Trên đời này, sinh vì nữ tử, liền là tái có năng lực, thân phận tái như thế nào tôn quý, cuối cùng tựa hồ cũng chỉ sẽ trở thành nam nhân làm nền. Sở Chiếu tự giác, trên đời này, không có so nàng càng hoa lệ trang sức .

"Ân?" Sở đế ngẩng đầu, đối với trưởng công chúa gương mặt, nhìn kỹ một hồi lâu, sau đó lại cúi đầu, bắt đầu phê duyệt tấu chương, nhẹ nhàng mà hỏi, "Ngày hôm qua không phải công đạo ngươi tĩnh dưỡng sao? Như thế nào hôm nay liền tiến cung ?"

Trưởng công chúa nâng mâu, Sở đế thích bị người phụng hưởng thụ biết được hết thảy tư vị, nàng tự nhiên muốn phải phối hợp.

Có chút bi ai mà thở dài, vi cúc thân mình, nói, "Như thế nào có thể tĩnh đâu? Sự đại đến tận đây, rốt cuộc có rất hoa vài phần không phải."

Sở đế tiếp tục phê duyệt tấu chương, không lắm để ý, "Cái đó và ngươi có cái gì quan hệ?"

"Không quan hệ, nhưng từng có thất chỗ."

"Ngươi yêu cầu tình?" Sở đế rốt cục hợp nhau tấu chương, ánh mắt dừng ở trưởng công chúa trên người, "Cảm giác trẫm lần này không đúng?"

Sở Chiếu lắc đầu, "Phụ hoàng làm gì như vậy chiết sát rất hoa."

"Mới vừa thái tử lại đây, muốn phải trẫm đem Lâm Thanh Du hứa cấp Tần Phủ Nguyên." Sở đế ánh mắt phiêu hướng ngoài cửa, lại xuy cười một tiếng, "Trương thượng thư quỳ hồi lâu, chỉ làm kêu chủ trì công đạo. Ngươi, như thế nào xem?"

Đem Lâm Thanh Du hứa cấp Tần Phủ Nguyên, hướng Lâm phủ kỳ hảo, lại cũng may Hoàng Thượng chỗ đó cấp Tần Phủ Nguyên tăng lên hai bút sao? Trưởng công chúa tựa tiếu phi tiếu mà nhìn về phía của mình phụ hoàng, "Thái tử ca ca phần này tâm tất nhiên là có hợp hiền đức, chỉ quá mức nhân hậu rốt cuộc là không tốt ."

[BH] ĐIỆN HẠ, NGÀI ĐỪNG NHÁO- ĐẠM ĐÀI KÍNH TANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ