Eliza POV
"Naaay! Pasok napo ako sa school maiingat po kayo dito!"- sigaw ko Kay nanay mula sa pinto..
"Mag iingat ka din anak!"- sigaw pabilik nito.
"Opo!"
HABANG nag lalakd naman si Eliza ay may tatlong babaeng halatang hinihintay talaga sya ng mga ito.. Pero iba ang kutob ni eliza dito kaya't binilisan nya ang pag lakad. Pero hinarang sya ng mga ito. With evil smirk..
"Well... Well.. Well..looks who's here The bitch slash slut slash poor nerdy girl!"- Girl 1
"Anong kailangan nyo sakin?"-may kabang sabi ni eliza sa mga ito.
Lumpit naman sa kanya ang isang babaeng mukang retokada..
"Inagaw mo sila prince samin! Slut!"- girl 2
"Huh? Wala akong inaagaw sa inyo. Sino ba kayo?"-eliza
Nag smirk naman ang mga ito sa kanya..
"Oww so sad you don't know me. You don't care about my name your not my friend to know my name!"-girl 1
Halata sa kanila na galit na galit sila Kay eliza kaya namang di na sila nagsayang ng oras at pinag sasabunot at sampal si eliza na walang kalaban laban sa kanila..
"Aray.. Tama na pleased"- umiiyak na sabi ni eliza sa mga ito
"Shut up bitch!"- girl 3
Habang busy ang mga ito sa pag sampal Kay eliza. Ay di na nila napansin na may paparating..
Zacher POV
Hinahanap namin ngayon si eliza dahil Hindi ito nakapasok sa first subject namin kanina kaya nag alala na kami sa kanyaa..
"Wait. Si eliza ba yun?"- turo ni Sean sa may gilid ng hallway. Kaya tumingin naman kaming lahat..
Wtf! Si eliza yun ah! Pinag sasampal sya ng tatlong bitch! I swear makakapatay ako ngayon! Tumakbo naman kami para mapigilan ang mga to.
"Bitches stop!"- Sean&Sabrina
Napalingon naman sila samin at biglang napabitaw sa buhok ni eliza.. Tsk tsk
Lumpit sila Sab at tricia sa mga to at pinag sasampal
"How dare you to hurt my best friend!"- at sinampal ulit ni tricia ang Babae..
Simpal din ni sab ang dalawa pa
"All of you will go to the principal office!"- galit na galit na sabi ni elikiel sa mga to.
"Wait"- pigil ko sa tatlong babae bago pa makapag lakad
"Wag na wag na kayong mag papakita dito sa school kung hindi.. I will show the demon inside me"- and I smirk to them.. Bago pa sila makaalis. Tss..
"Are you okay Princess?"- tanong ni elikiel Kay eliza.. Psh-_-
"Oo okay lang ako"- liar!
"No she's not okay. Look at her face. Her cheeks is so red.. let's go to the clinic"
Agad kaming pumunta sa clinic.. Shit they will pay this!
"Okay naman sya pero kailangan nya lang ng konting rest"-Nurse
Elikiel POV
Sobra talaga akong nagalit Ewan ko kung bakit. Ayokong nasasaktan sya at ang gaan gaan ng loob ko sa kanya.. Wala akong gusto sa kanya. Gusto ko lang ang protektahan sya lagi. Nung una kong kita sa kanya I feel complete diko alam bakit.. Pero may pakiramdam akong ewan.
A/N:
Waaaaaah! Vote and comments! Please^,^
BINABASA MO ANG
She's The Long Lost Princess (COMPLETED)
Teen FictionSi Princess Elizabeth Pabenga ay isang dalagang may magandang pangarap sa buhay.. Kahit na mahirap lamang sila ng kaniyang ina pinagsisikapn pa rin nyang makatapos sa pag aaral.. Pero Mababago ang lahat ng tanggapin nya ang inaalok na scholarship sa...