Tớ sẽ không ngừng thích cậu :)

15 0 0
                                    

Tất nhiên không phải vì thế mà tôi sẽ hết thích cậu, từ ngày cậu quen với cô gái kìa tôi đã không bao giờ buông hoặc ngừng nghĩ đến cậu, tôi đã bộc lộ nó rõ ràng và công khai. Có lần nhỏ My, bạn thân tôi hỏi rằng:

-Này, mấy nay khắp trường cứ lao xao chuyện mày crush thằng nào đấy. Nói tao nghe thằng nào xui vậy?

-Xui cái đầu mày ấy, chiều nay đừng hòng tao phụ mày trực nhật.

-Giỡn, giỡn mà TT mà ai đấy? Đèp trai không?

-Huy lớp 8/7

Nghe đến đây nó liền trợn mắt nhìn tôi, bỏ chạy mất hút. Hai tiết cuối cũng không thấy nó vào lớp, tôi nghĩ chắc nó lại đi ngắm trai nữa rồi nên không buồn bận tâm. Qua ngày hôm sau đi học mới biết nó đi đồn hết trường tôi crush Huy, tôi đi đến đâu cũng bắt gặp những ánh mắt săm soi đến gợn tóc gáy. Nhưng cũng phải thôi tôi thích cậu ấy thì có việc gì phải dấu chứ, tôi lại thầm biết ơn nhỏ My đã vì đã giúp tôi. Nhưng đồn thì đồn, tôi không biết đã đến tai Huy và bạn gái cậu chưa nên lòng vẫn hoang mang lắm cho đến một hôm....

Lúc tôi đang ngồi trên ghế đá dưới sân trường với nhỏ My, đang nói chuyện nó nói:

-Hôm qua tao về trễ thấy nhỏ Linh với Huy cãi nhau cái gì đó mày.

-Thiệt hả?

-Thiệt sao không, tao nghi tụi nó sắp chia tay. Vậy là mày cũng có cơ hội rồi nhe

-Lỡ tụi nó chia tay do tao sao? cái tin đồn đó....

Chưa nói xong, chuông reo vào lớp, My lại quên mượn bảng lớp người ta nên chạy mất, bỏ tôi một mình.

Như thường lệ học xong tôi phải đứng chờ bố đón, tôi đứng ở một cây cổ thụ. Tôi đứng đợi, đợi mãi nhưng không thấy người, bạn bè đứng cùng cũng về hết, không còn ai. 10p sau đó tôi thấy có người tới, cứ nghĩ là bố nhưng thực ra là con người đó, LÀ GIA HUY, tôi như mất hồn không che giấu được cảm xúc. Thế là cậu ấy đứng cùng tôi, tim như ra khỏi lồng ngực.....




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm ơn hãy thích tớ ! :((Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ