Sophia's POV
"Gooo! Dalii! Kaya mo 'yan!" tulak sa'kin ni Corine.
"Oo na. Eto na nga dba? Excited?" walanjo TT_TT Masasapak ko na talaga 'to eh! Pasalamat sila kaibigan ko sila -.-
Dumiretso na ako at pumunta kay Mark.
Tumabi ako sa kanya. Nakaupo kasi sya dito sa bench at mag-isa.
"Uhh. Mind if I---?" Langya, kakahiya. Imma girl and I'm doing the first move -.- ang saya , dba?
"Nope. It's okay." he said smiling. Omo. Ang kyoot.
Umupo na ako kagad. At nagsimula na para matapos na 'to. =___=
Tinitigan ko lang sya habang nagbabasa.
"Err . . d'you need something?" tanong nya. Napansin nya atang nakatingin ako sa kanya.
"Ahh . . ehehe. W-wal---."
"Yeahh! She needs something. She needs you."
"Because she likes you." ^0^
O____________O
Nagulat ako ng biglang sumulpot sina Corine at Sandra. Dyahe! Ano yung pinagsasabi nila?
Tinakpan ko yung mga bibig nila at tumingin kay Mark.
"Ahh. . wag mo ng intindihin yung sinabi nila. Mga baliw kasi 'to eh." paliwanag ko.
Naku. Baka kung ano na iniisip ni Mark -.-
"Hahaha~! Alright. Btw , I have to go. See you!" tapos nag-wave sya as bye.
Binatukan ko naman 'tong dalawa na 'to. Langya. Tinawanan tuloy ako ni Mark. Kainis.
"Hehe ^_^v. Pasensya na. Ang tagal mo kasi eh. Nainip lang kami ^_^" TT_____TT
Ok. Bago ang lahat, ako nga pala si Sophia Sharmaine Flores. 4th yr college. Course: BS Entrep @ *** College. *bow*
"Okay. Mark - x (Failed) next is Jackson Villa."
Haaaayst. Heto na naman sila -.- Playing on me AGAIN. Playing on FLAMES again -.- Oh well.
Ganto kasi yan. I-f-FLAMES nila ako sa lalaki then I will meet them and be friends with them.
Bakit? Kasi daw ako na lang daw walang bf sa knila. 20 years old na daw ako. Dapat daw may boyfriend na.
Bakit ako pumayag? Kasi sasabihin nila kay Lyndon (ung crush ko) na gusto ko sya. Eh close nila yun. Tsaka nakakahiya pag nalaman nya. -.- Atsaka! Basta. Amma shy xD
"Oh? Ano na? Yung result ano?"
"Uwaaa! Love. LOVE. As in L-O-V-E." ^_______^
"Talaga? Yes. I can feel it. I can really feel it. Eto na yung prince charming mo Soap!"
"Tss. Pang-ilang try na natin yan. Di pa ba kayo nadadala? Ayoko na!"
"Hep Hep! Aayaw ka? Sge ipagkakalat namin na ikaw yung nagbibigay ng cookies secretly sa kanya."
"Na ikaw yung kumuha nung baby pic nia."
"Na ikaw yung kumuha ng t-shirt sa locker nya."
"Na binalak mo pang kunin yung underwear nya."
Pinag-untog ko yung dalawa. Langya.
"Araaay!"
"Hoy. Bakit mo ginawa yun? Sasabihin na talaga namin yan."
"Mga baliw! Hindi ko ginawa yun. Kahit isa wala kong ginawa dyan. Mga Baliw!"
"O kaya nga. Pag umayaw ka, pagkakalat namin yun. bleh!"