AFTERNOON NA !!!

45 4 0
                                    

- wala ang kanilang Prof. -

Tintin: "hay naku!!! Boring naman" :(

Andrew: " eh Kung matulog na Lang kaya tayo , magkakaroon ka pa ng energy.. e beat mo yung energy gap "

*** dumating nanaman yung mga evil
guys ****

Mike: " hey guys magkakaroon daw tayo ng ball at si Ms. Adviser yung pipili Kung sino ang magiging kapartner natin , kaya maghanda na kayo " ( with an evil smile )

-umupo na sila at bigla na Lang bumukas ang pintuan at pumasok si Ms. Adviser nila -

Adviser: " OK students , let me introduce you your partners " ( chuchuchuchurva ) (at sa huli sina Tintin at ZAYN ang napiling magkapartner )

GIRLS: "WHAT!!! that nerdy girl!!! will be zayn's partner!!!! ?? ( nagwawala )

Tintin: (shouts) " what!!" ( na may halong kaba at nahihiya na parang sasabog )

ZAYN: " oh, huwag mong sabihin na ayaw mo Kong kapartner , si miss na ang nagsabi.. sa ganito pa bang panahon magiging choosy ka pa... dito sa pinakagwapo Kong mukha..?"

Andrew: " tin kalma, ball Lang naman yan eh Hindi yan wedding " ( comforted Tintin)

Tintin: " hay naku ba't ang malas naman , KAY RAMI RAMI DITONG LALAKI BAKIT SIYA PA..... "

-the bell rings -

*****DISMISSAL *******

Tintin: " drew!, bye bye punta na ako ng dorm " ... ( duckface )

Andrew: " sige ako rin.. ingat ka ha!! "

---------------------------------------------------------

** habang naglalakad si Tintin palabas ay may nag block ng daanan niya, at yun ay sina ZAYN, MIKE AT ACE.

Tintin: " tumabi nga kayo diyan , tamad akong makipagaway sa mga feeler na katulad niyo "

Ace: " uy... mukhang bad mood si miss cute girl.... bakit nga ba??

ZAYN: " ihanda mo ang susuotin mo... dapat maganda... para magkaroon naman nang magandang bagay sa iyo... Hindi panget na nga ang mukha panget rin ang damit... " ( with a lazy tone )

Tintin: " huy Kung yan Lang naman ang sasabihin niyo.. pwes sana sinigaw niyo na Lang sa buong academy para SHARE SHARE rin DIBA ??!! "

Mike: " yan talaga yung gusto ko sa iyo miss cute... cute ka na nga pilosopo ka pa... " ( with a cute smile )

*** Hays nakawala rin siya , pumunta na siya sa dorm niya ****

** FAST FORWARD*****

The Nerdy Girl Meets The Hearthrobs Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon