Ok !! start ko nang mag Tell ng Story !!
THIS WEIRD SITUATION!!
DECEMBER.
He was almost 4 months here as my neighbor !! Napapansin ko din naman dati na palagi siyang nagpapapansin saken !! Pero Bakit now lang ako nagkagusto sa kanya !! WEIRD diba??
This feeling starts when i saw him dun sa plasa !! Nung Una di ko siya makilala, but he looks familiar !! Syempre kaya ko lang naman siya napansin nun because i caught him starring at me, HABA NG HAIR nuh !! Kaunti lang din naman yung Distance namin !! AWKWARD ! dakdak nang dakdak panaman ako in that time, then yung tipong biglang tumahimik nung makita siya !! Pa INNOCENT kunwari !!
Then ! ayun hanggang sa makauwi kami ng mga friends ko ! Di ko ma explain yung feelings ko nun !! Bat Parang Kinikilig ako ?? haha awkwardness talaga oh!!
Then shinare ko yun kay mama syempre !! CLOSE kami eh !! We love to talk about my crushes , haha Astig dibah !! INGGIT KAYO nuh !! WELL , Lucky lang talaga ako haha CHOSS!
PAMBIHIRA ! Napagkamalan ba naman namin ni mama na Basketball Player siya at kasali sa isang team na lumalaban sa LIGA ! I cant Blame myself , mataas din kasi eh.
ANOTHER DAY comes !!
Aba eh !!
NaShocked nalang ako nang makita ko sya sa bahay na halos kadikit lang nung samin . . Isang mataas na pader lang yung distansya!! I was so Inis talaga to that Pader, anu ? KJ lang ang Peg ?
KUNTING ISIP-ISIP !!
And suddenly Realized na ..... ahaaa!! Sya pala , yung lalaking always nagpapapansin saken everytime na dadaan ako sa harapan nila !!
Oh okay Gets Ko na HAHA :D
aT Simula nun !! Palagi ko na siyang pinagmamasdan !
Naging Habit ko narin yung Pagtambay sa Terrace namin Para makita lang siya ! Kahit Pa dis Oras ng gabi basta gising siya haha !! TANGA !! STALKER na ba talaga ??
INLOVE AGAD !!
HAHA!
AWKWARD ng Story ko nuh !!
Okay lang ba??
hahaha NAKAKATAWA !