Dedicated po sa inyo tong chapter one ng story ko hehe ^__^ super love ko po yung ABKA. Bawat chaptie kinikilig ako eh hahaXD God Bless po always & good luck po sa mga ongoing stories nyo <3
CHAPTER 1 "Embarrassment"
"Waaaaaaaaaaaaaaaah! kidnap! kidnap! Tulooooooooooooooooooong! KInikidnap ako! waaaahhhhhhhhhhhh~~~"
Sisigaw pa sana ako kaso bigla nalang akong binatukan >.<
"Aray ko! Ang sakit nun ah! bat ka namamatok?! ang sakit kaya T0T"
"Bagay lang yan sayo. Ang OA mo kasi, kung makareact ka parang kinikidnap ka talaga namin"
"Totoo naman ah, kinikidnap nyo ako >0<"
"Ang OA mo, saka ikaw kikidnapin namin? Like hello ano namang mapapala namin sayo?" sabi nung isa
"Kasi mayaman ako yun yung mapapala nyo sa akin. Magpaparansom kayo ng malaking malaki bago nyo ako ibalik sa amin ^0^"
"Seriously Alexis mayaman din kami noh. Anong kala mo sa amin?" sabi pa nung isa at saka siya napaface palm.
Tsk...kahit anong mangyari kidnap pa rin to >.<
"ihhhh sige kung ayaw nyo ng kidnap edi rape! Rapeeeeeeeeeeeeeeeeee! Helppppppppppppppp! Tulungan nyo ko! Rapeeeeeeeeeee!"
sigaw ko ulit pero kagaya nga nung una binatukan na naman ako >0<
"Aray ko T0T"
"Sige sigaw pa, marami pang nakareserved na batok para sayo"
"Oo nga saka kami? Re-rap'in ka?? Yuck naman! xP"
"Rap'in mo mukha mo! Saka hello? babae po kami kung hindi mo alam. Grbae ka talaga Alexis tsk tsk tsk" with matching hand gestures pa
"Malay nyo tomboy kayo tapos may pagnanasa talaga kayo sa akin hehe ^0^"
At saka sila napaface palm. Pero dahil nakita ko si Jana na napaclose fist eh napa-atras na ako at napa shield sa bandang ulo ko yung X hand sign, Aba mahirap na =,= babatukan na naman ako niyan eh ang sakit kaya niya mamatok.
"Hep!Hep!Hep! syempre joke lang yung sinabi ko ^0^v hindi naman rapist ang mga ever beloved best friends ko eh. Saka sa ganda nyong yan? aba ako pa ata ang maging rapist hehe"
Pero...
"Ouch >3<"
Binatukan na naman niya ako T0T huhuh
BINABASA MO ANG
Falling For Hunter
Teen FictionYONGSEO LOVE STORY XD ! Isang buhay prinsesa na babae na naghihintay sa kanyang HUNTER...tama Hunter! hindi prince or knight in shining armor..she's waiting for her one and only Hunter. Pero hindi literal na hunter...she's waiting for her bestfrien...