Em ơi.. Giả vờ thương bee dù chỉ 1 lần thôi được ko ?

494 37 9
                                    

Hôm nay là ngày chủ nhật nên bee được nghỉ một hôm. Và vào buổi tối thì hương lại có buổi hẹn ở bar cùng mấy anh chị trong công ty và hương ko biết tối nay có khuê ở đó.....
_______________
Buổi sáng hôm nay của khuê khuê
- ai daaa .... Thức dậy chuẩn bị đồ đạc rồi đi ăn sáng thôi.
Khuê uể oải bắt đầu bước vào phòng tắm. Khi chuẩn bị mọi thứ đâu vào đó rồi thì lại xuống garage để lấy xe rồi đi ăn sáng.
Nhà hàng mà hôm nay khuê chọn đó là nhà hàng pháp lần trước khuê đi ăn với đám bạn nhưng hôm nay khuê quyết định đi ăn một mình. Để thưởng thức món ăn cũng như ngắm thành phố vào buổi sáng thì khuê chọn bàn ăn gần cửa sổ. Vừa ngồi xuống ghế thì liền gọi nhân viên nhà hàng lại để gọi món ăn.
Chào quý khách hôm nay quý khách muốn ăn gì ạ ?
- àh chị ơi cho em món beef steak , salad trộn, một ly sinh tố dâu và một bánh pancake dâu nha chị ! Em cảm ơn
Dạ ! Mong quý khách chờ một chút chúng tôi sẽ mang thức ăn ra cho quý khách.
Sau khi gọi món thì khuê ngồi chờ nhân viên đem thức ăn ra và nhớ mình còn quên một điều gì đó ....
- uhmm hình như hôm nay mình quên việc j ấy nhỉ !?..... Àh là gọi điện thoại xin lỗi chị hương .
Việt nam nói là làm khuê cầm điện thoại lên và gọi cho anh quản lí của hương để xin số đt của hương.
* reng reng *
Chuông điện thoại vang lên thì anh quản lí của hương liền alo trả lời .
A lô anh nghe nè khuê.
- àh anh ơi anh có số điện thoại của chị hương ko ạk ? Cho em xin sđt của chị ấy được không anh ?
+Huh ! Em mà cũng đi xin sđt của hương sao, bình thường em ghét em ấy lắm mà ...
- àh tại vì hôm qua em say quá .... Hương cũng ở bar thì thấy em say mèm như vậy rồi chở em về nhà , chị ấy chăm sóc cho em chu đáo lắm .... Mà hôm qua em say quá nên lỡ lời đuổi hương về hôm nay em muốn gọi điện để xin lỗi chị ấy :( ! Anh cho em sđt chị hương nha!
       +Eoo ... Rồi thôi được rồi sđt của hương nè : 01668709*** hôm qua chắc con bé cũng buồn lắm vì nó yêu ... Àh mà ko ( anh bụi biết mình bị hố rồi nên trả lời cho qua loa )
   - hương yêu ai vậy anh ..? ( biết rồi còn hỏi hả khuê ..? )
  +Ah không có j đâu ... Em đừng quan tâm nha ! Hok j .... Thôi bye em nha chúc em buổi sáng tốt lành!
- àh em cảm ơn anh! Chúc anh buổi sáng tốt lành ! Bye
* cúp máy *
Sau khi cúp máy thì khuê liền lưu số điện thoại của hương vào máy mình! Rồi nhân viên cũng đem thức ăn đến cho khuê
A chào quý khách đây là món ăn của quý khách ! Đây là beef steak
 

 Thôi bye em nha chúc em buổi sáng tốt lành!  - àh em cảm ơn anh! Chúc anh buổi sáng tốt lành ! Bye  * cúp máy *Sau khi cúp máy thì khuê liền lưu số điện thoại của hương vào máy mình! Rồi nhân viên cũng đem thức ăn đến cho khuê A chào quý khách đâ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Salad trộn

  Salad trộn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chị yêu em nhiều lắm ! Where stories live. Discover now