"loving someone who does'nt love you back is like hugging a cactus,the tighter you hold ,the more it's going to hurt"

Ciara's Pov

simula nung ikasal kami ni minsan hindi ko naranasang mahalin at iturin niyang asawa.

minsan nga tinatanong ko ang sarili ko kung anong mga dahilan at bakit ayaw na ayaw niya sa akin?
anong mali sa Akin?sino gusto niya?may mahal ba siyang iba?
Tinanggap niya ba akong maging asawa niya?hayyy...

Basta ang nasa isip ko ngayon isa lang akong taong balewala para sa kaniya.

Ivan's Pov

"boss ano bang plano mo sa babaeng yun?"tanong sa akin

"kailangan natin siya sa plano"
sagot ko
"Ano?gagamit ka nang iba para sa kagustuhan at pangangailangan mo?"tsk!ang pakielamero

"tsk!wala kang pakealam sa mga desisyon ko tsaka ayaw ko sakanya masyado siyang desperada,akala niya siguro pagkatapos ko siyang pakasalan ay mamahalin ko siya!"
sabi ko sakanya

"kahit na!babae siya!hindi ka ba marunong magmahal?!ni maawa ka lang sa kaniya!alam mo bang sa ginagawa mo mamamatay siya??"
Halatang galit na ito sa paggawa niyang pagsagot sa akin

"tsk!!"Yan lang ang nasabi ko sa kaniya

"tama na yan!dahil sa babae mag aaway kayo!"pag awat sa amin
Bago ako lumabas ay sinabi ko ang mga katagang ito.

"hindi na ako yung dati"

Max's Pov

(a/n:ito po yung nakaaway ni ivan,dont worry makikilala niyo ang mga characters sa mga susunod na chapters)

Tsk!ako na mismo ang pipigil sa iyo kung ano man yang plano mo..Kung hindi kita mapipigil ako mismo ang maglalayo sa kaniya...

®®®®®®®®®®

Thirdperson's Pov

"Master mukhang may bago nanamang babae ang mga Du Sang hahahhaha"tanong niya sa kaniyang pinuno

"wala talaga siyang awa pagdating sa sa babae"tugon nito

"anong plano master?"tanong ng isa niyang kampon

"kung sino man yang babaeng yan,kunin niyo siya at gagawing isa sa inyo...Lahat tayo may tinatagong demonyo sa loob loob natin"sagot niya dito

"at hindi pa nagigising yung demonyong iyon..."habol niyang sabi

Sa kabilang banda

Nagkayayaan Ang magbabarkada papuntang isang bar

"hi preety boy"

"hello😉"

"ayown,naman pala eh kailangan mong magpalipas pre"

"nakaka inis kung palagi nalang siya yung bubungad sa bahay ko"

"oh max aalis ka na agad?"

"ahh,oo may pinapa asikaso sa akin si papa..Kaya kailangan ko munang umalis ng bansa"

"ahh ganun ba?ingat ka pre,next time na lang siguro"

"sige na pre ingat ka!pasalubong ah!"

"hahaha wag mo nalang siyang pansinin max!,o ivan may sasabihin ka ba sa kaniya?"

"tsk!"

"sige alis na ako"

Max's Pov

tsk!papakabahin muna kita bago mo ituloy yang plano mo..

"hello sir?"

"magpadala ka ng tauhan..At may ipapagawa ako sa inyo"

"masusunod sir"

makalipas ang ilang oras Ay nakarating na rin sila..

*smirk*tignan natin kung ano ang teaksyon mo kung mawawala ang babaeng yan sa tabi mo..

"siguraduhin niyong balot na balot kayo sa tela pati narin yang mga mukha niyo may ipapakuha ako sa inyo"

"mukhang masaya yan sir,ano bang ipapakuha niyo?"

"bro hindi ano kundi sino,tama ba ako bossing?"

"yan kunin niyo yang babaeng yan kayo nang bahala,wala namang nagbabantay dyan...Dahil wala siyang paki alam sa babaeng yan"
®®®®®®®®®®®
A/n:hanggang dyan muna po lb na eh aahahah dont worry pag may free time mag uupdate ako..Byeessss~~~

Lovelots
Otormncsgr😘

Vote.Comment.share

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

InvolvedWhere stories live. Discover now