JIN & những biệt danh siêu đáng yêu

140 10 0
                                    

Bạn đã biết hết những biệt danh đáng yêu của anh cả "Nhà chống đạn" BTS chưa ?
Choppy Bangs Idol : Choppy Bangs kiểu tóc mái ngố cắt ngắn đang rất thịnh hành hiện nay xứ Hàn. Tuy tính đẹp nhưng không phải ai cũng thể hợp với kiểu đầu này. Khoảng cách từ đẹp rạng ngời đến siêu thảm họa của Choppy Bangs rất gần nhau. Tuy nhiên, Jin được rất nhiều người nhận xét thần tượng để kiểu đầu này hợp nhất. Anh chàng cùng đáng yêu dễ thương không đối thủ. Ban đầu Jin chưa hài lòng với mái tóc này lắm nhưng dần dần được fan khen nhiều cũng khiến anh tự tin hơn.

Uma Jin - mẹ của BTS : Cộng đồng A.R.M.Y đã chỉ ra rất nhiều điểm để chứng minh rằng ngôi nhà BTS không thể thiếu một người mẹ như Jin. Anh chàng thường xuyên chỉnh sửa áo quần cho các em mình. Không những thế Jin còn hiểu về các thành viên của mình, bản tính thói quen của từng người luôn pha trò cho họ cười.

Bờ vai Thái Bình Dương : Điểm hấp dẫn của Jin anh sở hữu một bờ vai to rộng. Nhiều người cho rằng khuôn mặt của Jin chả liên quan đến người. Mặt anh chàng nhỏ nhắn với những nét ngây thơ dễ thương như một chú sóc con bờ vai ngoại cỡ 60 cm lại khiến anh sừng sững như một nam thần. Chiều rộng bờ vai của Jin thuộc dạng "hiếm khó tìm" trong K-pop. Điểm đặc biệt này giúp Jin Trở thành hình mẫu tưởng của nhiều fan girl.

Những điều nhỏ nhặt về BTS[방탄소년단]Where stories live. Discover now