Ysabelle Beatriz's POV
(Elle's POV)Today is the Championship Game of The Green Archers. I'm now here sa gate mismo ng arena. Putspa ayaw akong papasukin ng guard kasi puno na raw. Pota din kasi tong si kuyang pulis eh may wide screen namang Inilagay sa may parking sa loob pero di kami pinapapasok! Ano ba ang silbi nun kung dito Lang Kami sa labas sa tingin ba nila makikita namin galing dito? Heller!
Boy 1: boss, bawal na po ba talagang pumasok?
Boy 2: oo nga boss!
Girl 1: dyan Lang po Kami sa labas eh manonood Lang Kami sa wide screen
Pulis: sorry po talaga... bawal po talaga.
Girl 2: Eh anong silbi ng wide screen dyan? Sa tingin nyo ba makikita namin dito?
Pulis: sorry ho talaga, yun kasi ang kabilinbilinan sa Amin. Sinu-sunod Lang po namin ang utos ng mas nakakataas.
Arghhhh tengga much me! Kainis! CAN SOMEONE HELP ME?! Lord jusko.
Tila nahati ang mga Tao at nagkaroon ng isang malawak na espasyo dahil sa pag dating ng sinasakyan ng mga players ng dlsu . Napuno nang hiyawan at tili rito.
Through: Text message
To: Ate Mae
Ate sunduin mo ko dito sa labas please? Di Ako makakapasok eh. Kanina pa Ako rito.
Sent.
Para na akong preso dito huhuhuhuhu. Konti nalang naiiyak na Ako sa pagod shit one hour mahigit na akong tengga dito. Yes, one hour mahigit. Walang halong biro.
Text message
From: ate Mae
Huhuhu sorry baby girl but I can't sobrang hirap nang maka labas dito :(
Ateeeee, whyyyyy? Jusko nakakaloka talaga ang Araw na to jusmiyoooo
Bigla namang nagtilian nanaman ang mga babae at bakla sa likod ko. Kay agad naman akong napaangat ulo. I saw Brent na papalapit dito sa Gate na kinatatayuan ng karamihan.
'SHET GWAPO MO PALA BRENT!'
'BES MAY GWAPO HELPPPPPP!'
He taps the shoulder nung pulis at may sinabi.
Brent: can you please let her in? *sabay turo sa akin*
Pulis: ka ano ano mo po sya sir?
Brent: she is my girlfriend, is there anything problem?
Agad namang binuksan ni kuyang pulis ang gate at Pinapasok ako. Tiningnan ko sya na waring puno ng puno ng katanungan ang aking isip. Binigyan Lang nya ako ng matatamis na ngiti at inakbayan pa Ako. Ang kapal kapal talaga ng pagmumukha neto. at Maya Maya ay Nakarinig naman Ako ng Bulungan .
'Okay ginalingan ni ateng'
'Bes taken na pala si kuyang gwapo'
'Uwian na bes may nanalo na'
'Kung girlfriend sya bat di sya sumabay sa coaster?'
BINABASA MO ANG
Wrong Timing (A Brent Paraiso Fan Fiction)
FanfictionPhilophobia is the fear of emotional attachment; fear of being in, or falling in love. Medical science defines philophobia as an abnormal, unwarranted and persistent fear of falling in love. Its name comes from two Greek roots, "philo" meaning love...