Waiting For True love <3 (Secret Reveal PART 4)

949 13 0
                                    

Wala na tuloy maghahatid sakin galit na si oliver galit parin si daniel . Pumasok nalang ako at sinabe sa sariling kaya ko to dahan dahan akong naglakad sa hagdanan hanggang makita ko ang nakasabit sa locker ko isang Teddybear with matching flowers and letters ang bango amoy lavender  pero di ko alam kung kanino eto galing dahil walang nakasulat. unang pumasok sa isip ko galing kay daniel tumakbo ako sa room nya para magsabi ng thank you.

           Isisigaw kona sana sa malapit sa bintana na thank you sa lahat ng binigay nya pero napatigil ako nakita ko si daniel na may kaholding hands na babae . ewan ko kung bakit nasaktan ako una palang wala naman sinabe si daniel na kung pwede bang ligawan nya ko . iniyak konalang ang lahat pagka-uwe ko sa  bahay . Napamahal na si daniel sakin. Na realize ko baka mahal kona ata si daniel kaya ako nasasaktan ng ganito . Pero di parin ako mapalagay kung sino ang nagbigay sakin ng bear,flowers at letters kaya i decided to read the message before anything else at eto ang nakasulat.


Dear Coleen ,

   May gusto na talaga ako sayo at first di kolang masabi sayo kasi nga mag bestfriend lang tayo

di madaling magalit-galitan pero ang totoo nagseselos lang ako . Pero sana buksan mo ang puso mo para sakin.

                                                                                                          LOve, Admirer 


Nagulat ako sa nabasa ko hindi na feeling to pero sa tingin ko si Oliver ang nagsulat nito i want to know if sya talaga to aatend talaga ako ng Js prom.



                                                            End of Chapter 4


Waiting For True love &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon