Sử Thượng Tối Ngưu Phò Mã Gia
Tác Giả: Nã Cát Ma
Người Làm Ebook: Cửu Thiên
Nguồn Ebook: Kiếm Giới
Chương 451: Phản hết rồi (1+2)
Vương Luân phát triển vô cùng nhanh, hiện tại đã có một vạn người rồi, Nhân Tông điều ra năm vạn quân đội, giao cho Văn Bác Ngạn, phối hợp với lực lượng vũ trang địa phương của Sơn Đông, cùng một chỗ áp chế.
Năm vạn người, vậy là đủ rồi, bởi vì quận huyện các nơi Sơn Đông còn có hơn mười vạn quân đội, những vũ trang địa chủ kia cũng đứng ở triều đình bên này, Văn Bác Ngạn đi, chỉ cần làm chắc, bình định Vương Luân chỉ sự tình sớm muộn mà thôi.
Còn có, lương thực cứu tế cũng đã đến, dân chúng có ăn, cũng không chịu đi cái tạo phản cùng Vương Luân.
Còn có một tin tức tốt, Triệu Ý có bầu.
Nhân Tông biết tin tức này, lập tức để cho khoái mã đi thông báo cho Trần Nguyên đang ở Diệu Đức thành phía xa, đồng thời, hắn phát hiện mình cũng có một chút chờ mong đối với đứa bé này, đây là "đứa cháu đầu" của mình.
Những ngày này, chỉ cần có thời gian, hắn đi thăm Triệu Ý.
Hắn cũng nghĩ qua chuyện đón Triệu Ý trở lại hoàng cung ở, nhưng Triệu Ý ngại trong hoàng cung quá buồn bực, xuất nhập đều có chút không tiện, có lẽ là ở trong phủ Phò mã thì đỡ hơn một ít, có đại Công Chúa mỗi ngày ở cùng nàng, hai người muốn lên phố là có thể đi trên đường phố, so với trong hoàng cung thì thú vị hơn rất nhiều.
Nhân Tông cũng không cưỡng cầu, chọn lựa mấy cung nữ nhiều tuổi từ hoàng cung đến hầu hạ Triệu Ý, còn chuyên môn an bài đầu bếp và hộ vệ cho nàng.
Mặc dù là như vậy, Nhân Tông cũng chỉ cần có thời gian liền đến thăm nom.
Gần đây, lương thực vừa mới vận đến, rất nhiều công tác phải làm, đợi cho Văn Bác Ngạn xuất chinh, hắn mới có một chút thời gian nhàn rỗi, nhớ tới mình rất nhiều ngày không đến thăm Triệu Ý rồi, liền quyết định đi đến phủ phò mã.
Thời điểm đi vào Phò mã phủ, Triệu Ý đang đánh cờ cùng đại Công Chúa, thấy Nhân Tông đến rồi, hai người vội vàng đứng dậy đón chào.
Nhân Tông rất có hào hứng nhìn bàn cờ một chút, tạo nghệ của hắn đối với cờ vây rất sâu, liếc thấy Triệu Ý hiện tại đang rơi vào hạ phong, kỳ nghệ đại Công Chúa vốn cao minh hơn rất nhiều so với Triệu Ý, nhưng vì để cho Triệu Ý giải buồn, các nước không chặt chẽ lắm, cho Triệu Ý cơ hội kéo dài hơi tàn.
Nhân Tông cười một chút, ngón tay điểm một cái trên bàn cờ, nói: "Ý nhi, đánh tại chỗ này."
Triệu Ý xem xét, trên mặt lập tức lộ ra thần sắc vui mừng, nói: "Phụ hoàng thật sự là đánh cờ rất hay, từ chỗ này, ta có thể giết ra ngoài."
Đại Công Chúa mỉm cười, theo vẻ vui mừng của Triệu Ý, tâm tình cũng tốt hơn rất nhiều.
Cứ như vậy, Nhân Tông chỉ điểm Triệu Ý đánh cờ cùng đại Công Chúa, chỉ vài lần đánh, Triệu Ý liền cảm giác đần độn vô vị, đứng dậy đem ghế nhường cho Nhân Tông, nói: "Phụ hoàng, ngươi và tỷ tỷ đánh đi, thời gian thật dài ta không xem hai người các ngươi đánh cờ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng Tối Ngưu Phò Mã Gia full
Tiểu thuyết Lịch sửBạn thích Bao Chửng, bạn thích Triển Chiêu? Bạn ghét Bàng Thái sư? Bạn thích Ngũ Thử, Bạch Ngọc Đường? Vậy bạn có còn nhớ Trần Thế Mỹ, một trạng nguyên cưới được công chúa, nhưng bỏ rơi vợ con cha mẹ ở nhà, bị Bao Chửng chặt đầu không? Tất cả nh...