THE ONE

18 1 1
                                    

PROLOUGE

LOVE?

para kay otor ang  love is a single word with a millions of meanings.

love?

para sa bida??

naniniwala pa kayo jan.. Hello? wake up . wake up din pag may time. 20** na no? wala ng love.

Ang love para sa iba ay laro lamang. Katuwaan. walang bahid ng  seryosohan , walang bahid ng katotohanan. Pawang laro lamang.

Kung ako ang tatanungin niyo ang meaning ng love sakin ay.  Walang kwenta.  Kasi hindi ko na na fifeel yan.

Ang mga lalaki.? naku!! ubod ng kamanyakan. kalibugan.  ang habol lang nila ay ang night and shining glory mo. Ang perlas ng silanganan!

Itsura at katawan ang tinitingnan.  tsk! tingin tingin din sa ugali pag may time.  Mga ambisyoso. 

Ang mga babae din. Marurupok! Madaling maniwala sa mga gusto ng mga boyfriend nila.  Mga majarot! majonde! Mga makati! Ayain lang mag *Toot* *toot* eh,  gora na agad! Hindi nila iniisip ang magiging bunga ng kanilang one night stand. ng isang oras na pagpapakasaya.  (wow! sagad sagad isang oras)

Kahit na sa ilalim mga puno sila ng saging mag ganon sige padin. Diba dapat memorable ang first. kasi nga una.  hindi na maibabalik. pero sabagay memorable din naman yun . Sa ilalim ng puno ba naman mag ganon. natural memorable.  makakalimutan mo ba yun? 

Naku! Wala na talagang matinong tao sa mundo.  Tss .Makakahanap pa ba ako non.  Oh hanggang like lang ako.??  hindi ko din alam.

And one more thing.  Ang motto ko pala ay.  " boys are just toys should be played by girls" .

hmmmmm. gagayahin din nila yan.  kayo ha.

Friends? let me tell you the story of my lovelife.

---------

tenenennnnnn!!!!

bagong story? bagong plot? bagong stress! pero dahil mahal ko kayo. mag papaka stress ako .. charing!!!

kanina kasi habang nag huhugas ako ng pinggan (char! meganon) naisip ko bigla na gumawa ng bagong story..  and the genre is LOVE.  minsanan lang to.  kaya.  ipupush ko na.

pero slow update to.  kung sisipagin ako edi maganda.  eh kung tamarin? hindi ko alam.  ! Insipiration please. crush please.. lovelife please!!

antabayanan!!!!!

-sessy

THE ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon