Nay là ngày đi học chính thức của Jungkook cậu ăn sáng thật nhanh ra xe Taehyung đang đậu, anh chở cậu đến trường
●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎●○◎ thời gian đến trường●○◎●○◎●○◎
Jungkook chào tạm biệt Taehyung xong, rồi đi vào trường đi đến bảng lớp đang bị HS túm kín lại, lần 1 chút thì Jungkook cũng vào được cậu tìm tên mình.
- Jeon Jungkook... Jeon Jungkook a thấy rồi Jeon Jungkook 12A3.
Tiếng chuông reng lên HS bắt đầu lên lớp, vì là HS mới nên cậu vào trễ hơn. Cô giáo đi vào lớp cô cười giới thiệu.
- Hello class cô tlà GVCN lớp chúng ta, cô dạy môn tiếng anh gọi cô là Sunny nhé ! À ! Lớp chúng ta có bạn mới đấy. Em vào đi !
Jungkook đi vào đứng cạnh Sunny.
- Em hãy giới thiệu về bản thân không ?
- Vâng. Xin chào mình tên Jeon Jungkook mình 17t (Jen : vì có lý do nên tuổi của Kook Jen cho lùi lại 1 tuổi) mình ở Busan.
- Vậy chủ nhân của cậu là ai ? _ 1 nhỏ hot gơ khinh bỉ nói vì nhìn tướng vậy ả nghĩ cậu là sủng vật của các ông lão trên 60
- À chủ nhân của mình là Kim Taehyung.
Cả lớp hoảng hốt không ngờ sủng vật của Taehyung lại là 1 cậu trai dễ thương như thiên thần vậy. Mọi người nhìn khinh bỉ con ả mới suy nghĩ không đứng đắn về Jungkook có mấy đứa nói to cho ả nghe.
- Có người đang nghen tị kia tụi bây.
- Cả lớp im lặng nào ! Jungkook này em ngồi cạnh Jimin nhé !
- Vâng.
Cậu đi đến chỗ cậu bé lùn lùn đang ngồi rụt rè ở dưới kia, tươi cười để cặp xuống chào hỏi.
- Chào bạn mình tên Jungkook gọi mình là Kookie hay Kook cũng được hì hì.
- À...à....ừm chào cậu mình tên Jimin nghe nói cậu là sủng vật của Taehyung ?
- Ukm vậy chủ nhân của cậu là ?
- Chủ nhân của tớ là Jung Hoseok
- Oh mình nghe tên này rồi nè hắn đang hợp tác với Taehyung.
- Ukm đúng rồi
Sau màn chào hỏi của 2 bé thì đến tiết.
«««««««««« thời gian trong tù»»»»»»»»»»»
3 tiết học trôi qua cuối cùng cũng đến giờ ra chơi.
- Êi Kookie ăn trưa không ?
- Ukm bao tớ ăn đi !
- Ok.
Jungkook và Jimin xuống căn tin mua 2 phần cơm và 2 chai sữa dâu thơm ngon, chọn chỗ ngồi lí tưởng để ngồi, đang ăn ngon lành con ả nãy nói xấu Jungkook đi tới chửi.
- Ê thằng kia mày hồi nãy làm tao quê trước m.n MÀY MUỐN CHẾT KHÔNG ?.
Jungkook vẫn ăn như không có chuyện gì qua nói với Jimin.
- Minie à hình như trường mình có ma hay sao í có cái gì cứ nói hoài ngứa tai quá.
- Không đâu chó sủa đấy kệ đi !
- Ukm.
Ả nghe mà tức điến người định nắm tóc Jungkook thì có mấy đứa con gái chen vào.
- Ê con kia định làm gì vậy _ nữ sinh A
- Không liên quan tới mày.
- Mày định nắm tóc Jungkook baby à ? Không cửa đâu _ Nữ sinh B
- M..mày có tin tao giết mày không ?
- Tụi tao thách đấy ! Người của mày cũng chỉ là ông già lấy công ty của người khác thôi nhá với lại mày đã mất đi cái mà con gái quý nhất còn tụi tao còn nhé !
- T....tụi mày...tụi mày nhớ đó _ tức giận bỏ đi
4 nữ sinh quay qua nói với Jungkook.
- Đừng sợ nữa tụi mình sẽ bảo vệ bạn !
- Đúng vậy.
- Nó gây sự thì noia tụi mình nhé !
- Tụi mình sẽ xử nhỏ đó hết.
- À mấy bạn nè cho mình hỏi cô ta là ai vậy ? _ Jungkook hỏi.
- Cô ta là Mina sủng vật cưng của Kang Min Seok ông ta đã ngoài 60 rồi.
- Ukm mà cảm ơn đã bảo vệ mình nhé !
- Không có chi
The end chap 7
Ko bt 4 cô gái ấy là ai chap 8 sẽ bt
Vote đê cmt đê