Minsan naisip ko...nakakalungkot maging single, nakakaboring ang mag-isa, nakakainip ang maghintay sa right guy na gusto mo.
Sa posibleng paraan na kaya mo maghahanap ka diba..pero ang hinahanap mo nga ba ay yun na...ang hinahanap nga ba ay deserving na?!
I am a teacher and a die-hard K-pop lover, kaya ko siguro nagawa at nabuo ang kwentong 'to it's because I'm always bringing my ultimate bias Kim Myung Soo as L in my world of imagination.I am so much inspired everytime I saw his face it brings me alot of heartbeats...as fast as a tiger and as heavy as an elephant...here in my heart Myung Soo resides..here in my heart forever ko siyang aalagaan.Just like a plant it will grow taller and bigger and it's roots deeper...in short unremovable.
So far..isasama ko din na nagpapa-inspired sa'kin ang mga Korean Dramas na pinakilig ako palagi.As always I'm addicted to K-Dramas!
Kamsahamnida My Ultimate Bias Kim Myung Soo L for existing in this world, without you wala akong matatawag na boyfriend ko. Without you I will never know the meaning of Love at first sight. When I first saw you in the movie Shut Up Flower Boy Band, well I just don't know myself having those kind of reactions...saying.." Shocks!! sino yang gwapo na yan...ang cute!" with my eyes na lumalaki. On that day on I already search your name,know you more and start following you on twitter,FB on your Facebook page. You become the center of my life then..you are the man who is always visiting me on my World of Imagination...as well you are the man who filled up my deams at night.
Gomawo Myung Soo and Saranghaeyo Yeongwonhi!
So..this is my Dreamed Love Story entitled Everything About You.
EVERYTHING ABOUT YOU
#Chapter1
Naglalakad mag-isa si Khaye sa hallway nang kanilang school. Sobrang gaan ng kanyang pakiramdam at alam niyang magiging okay ang araw niya. Handang-handa siya sa mga subjects niya dahil lahat ng assignments ay nagawa niya maging ang mag-aral sa mga exams niya sa araw na iyon. Pangiti-ngit pa siya habang naglalakad sa hallway.Isang room na lang ang dadaanan niya at mararating na niya ang kanilang classroom.
Ringtone: In your eyes by Onew of Shinee)
Bigla naman niyang kinuha ang cellphone. " Hello?"' sabay kunot nuo dahil sa hindi kilalang caller.Nakatatlong Hello pa siya at saka nainis na pinindot ang end button ng cellphone.
Napahinto pa siya sa paglalakad para lang sagutin ang tawag na yun at ang ending pinakinggan lamang siya sa kabilang linya.Nainis lalo siya.Binalik ang cellphone sa bag saka sana magpapatuloy na siya sa paglalakad nang may mahagip ang kanyang mata. Isang lalaking di niya maaninag masyado ang mukha nasa loob ng classroom na hinituan niya at paismid na nakatingin sa kanya. Napatakip tuloy siya nang bibig sabay sabing " May nagka-class pala dito?!" sabay thumbsuck.It's been always her mannerism.
Hihingi na sana siya nang paumanhin nang naunahan siya nang lalaki sa loob na magsalita sa medyo ,mahinang boses, " Kumi-K-pop? di bagay!"
Napanganga siya.Nainis sabay sabi " Pakialam mo?!" sinabayan din nang alis.
Dire-diretso siya sa classroom at padabog na naupo.Mangilan-ngilan pa lamang ang kaklase niya na nandoon,wala pa naman ang kanilang teacher.Umikot ang kanyang paningin baka sakaling nandoon na din ang kanyang bestfriend...pero wala pa.
Huminga muna siya nang malalim sabay sabi, "Tsupe Badvibes!!" saka ngumiti at bumuklat-buklat ng notes.
Natapos ang klase na nakangiti na si Kaye, bagay na medyo ipinagtataka ng Bestfriend niya.
"Oh? anong ibig saihin nang ngiting yan?" tanong sa kanya ni Clark.
" Wala? bakit? masama ba ngumiti mag-isa? aniyaa.
BINABASA MO ANG
My Dreamed LoveStory: Everything About you
RomantikHow can he changed everything...because everything about her was the very reason why he fall inlove with a K-pop fan girl.