Ako si Ronie 19yrs old...
"Wow tol!! Yan tayo eh!! Habulin! Ano ba sikreto natin jan..." hahahaha... Iba talaga kapag gwapo eh!! Nasayo lahat intensiyon ng mga chikababes! Witwiw...
Varsity player ako sa school ng Basketball... Kaya hindi maitatagong sikat ako sa campus.. Dahil sa posisyon kong to naging sikat ako! Naging kilala sa buong campus...
Yung una ayoko pa kasi ayoko ng ganto.. Pero nung tumagal naging gusto ko na.. I get what I want.. yan ang dahilan kaya nagustuhan ko narin!..
Ako si Abbie 18yrs old...
"Alam mo girl.. Ang swerte mo! You know? Kasi kahit napaka simple mo lang.. Ang daming nagkakagusto sayo.. Sana ako na lang ikaw wahahahaha..."
Yan lagi kong naririnig sa mga tao...
Sabi nga nila swerte daw yung magustuhan ko..
Hayy sana nga... at sana magustuhan niya rin ako...
***
"Ui tol! Practice na daw.." tawag sakin ng kaibigan ko...
"Sige tol! Susunod.."
Practice? Yan tayo ehh... It's my time again!..
"Ui! Tol! Tagal mo ahh!!"
"Hahaha! Go!"
Habang naglalaro kami may tatlong babaeng naupo sa gilid ng court...
"Ui tol! Concentrate! Di purkit anjan si Abbie! Hahahaha.."
Tawanan nila...
Abbie?
Maganda siya! Pero it's not my type!! Tsk!
---
"Tol! Ganda niya noh!!" sabi ko na nga ba eh!!
"Pwede na rin!"
"ANO!!? PWEDE NA RIN!!? Langya ka tol! Napakaraming lalake nagkakandarapa jan!! Tapos sasabihin mong PWEDE NA RIN!!? Haneeeeep!!" tsk! Ano ngayon? Hindi kailangan magseryoso sa panahon ngayon!
"Tss.. Napakarami ring babaeng nagkakandarapa sakin! Kaya dapat i-entertain ko sila! Kaysa naman sa babaeng yan!" buhay nga naman parang life!!
"Bahala ka! Nasa huli ang pag-sisisi! Unahan na kita!"
Tss.. Tama ka sayong sayo na yan! Saksak mo pa sa baga mo!
Yan si Von kasing edad ko!
Von? Madalas yang naririnig sa mga bunganga ng babae! Pero shempre yung pangalan ko rin!
Heartrob sa campus! Pero kahit kailan hindi nag ka girlfriend!
Alam niyo kung bakit??
Ayun!! Inlab na inlab kay Abbie!!
Sa babaeng yun!!
***
"Tol ayaw mo talaga kay abbie?" ilang beses ko ba sasabihin sa taong to na AYAW KO!!"T*anga ka ba? O sadyang T*anga ka lang talaga!?" nakakabadtrip tong kumag na to!
"Alam ko na ang sagot!"
"Now you know! Kung ako sayo ligawan mo na! Dahil wala akong interes sa Abbie mo!"
Wala nga ba?
Hayt's Ronie!!! Natural wala!! Sasayangin mo lang ba ang mga chikabebe na naghahabol sayo! Natural!! Hindi!
YOU ARE READING
Pa-extend
Teen FictionTotoo nga yung sinasabi nilang "Na sa huli ang pagsisisi" kasi kung hindi totoo yan... MASAYA SANA KO.....