(Babe naman oh. Wag ka na magtampo, sorry ha)
Nagsimula ang lahat lahat ng aking makita ang isang palakad lakad na tila manika. At ako ay napahila sa kasama kong sira (Na baka ako'y mahika kapag tinawag ka bigla)
Oo nga eh, kabighani talaga, baka nga magkaroon ng dahilang pahalagahan ko ang katulad niya hindi ko maisantabi kasi gabi-gabi siya na ang katabi. Agad-agad ganito kasi iyan akala mo sa personal? Ha, nagkamali ka dyan.
E kasi ipinakwadro ko pati mga larawan niya at talagang nalaman ko gamit kanyang pangalan pa. Diba diskarteng malupit, ika nga ng ka-barkada ko "nakakalukaret". Pero 'di lang intensyon ko lang ang siya ay mahalin, alagaan, patunayan na istick-to-one 'to baby.
Chorus: Buhay ko'y nasayo, matitiis mo ba ako, oh baby. 'Wag sanang magtampo. Sorry pwede ba?
'Di mo nanaman ako pinapansin e, tara sa labas at manood ng sine. O teka easy lang ako ang manlilibre, 'wag mo ng kalabitin ang iyong kalibre. Ang cutie cutie mo kapag nagagalit.
Kasi kahit ganoon anghel ka saa langit. 'Wag ka na magtampo please, let me hug and kiss you on the cheek, lip. Miss, I really miss you so much (uh). Kasi naman, maling akala ang naramdaman bg aking mahal, sa kasamahan. Kaibigan ko lang 'yon tara na't magpakasal (ha ha). Umuwi ka na baby, 'di na 'ko galit. Inaasahan ko sa'yo at 'wag ng magsungit. Matitiis mo ba ako sayong nangungulit, I love you, I love you, I love you paulit ulit.
(repeat chorus)
BINABASA MO ANG
#Hashtags (Full Package)
PoetryLyrics Fun Facts One Shots All about them! #Hashtags (Full Package)