xratexichloamumu

385 0 0
                                    

Xích lỏa đích mụ mụ

xích lỏa đích mụ mụ 1

9 - 1

[buổi sáng] đích không khí [cảm giác] [đặc biệt] hảo, [hơn nữa] nhân dã|cũng tương đương địa thiểu. Ngã|ta [không ngừng] địa [về phía trước] [chạy đi], tương [sáng sớm] đặc hữu đích thanh tân không khí [một ngụm,cái] khẩu địa [hút vào] phế lý! Ngã|ta [tên là] tiểu dật, cương cương thối ngũ [không có] [bao lâu], [đang ở] [chuẩn bị] yếu khảo đại học, do vu tại bộ đội dưỡng thành [thói quen], [cho nên] [buổi sáng] [trở nên] bào bộ|bước, thành vi ngã|ta tương đương [trọng yếu] đích [công tác].

toán [tính toán] ngã|ta [ít nhất] [chạy] [hai mươi] công lý, nhi|mà ngã|ta [lúc này] hậu [thả chậm] [bước chân], [vậy sau,rồi mới] tán bộ|bước [trở về]. [mặc dù] [buổi sáng] ngận|rất lương khoái, đãn|nhưng ngã|ta [nhưng cũng] [đã] bào đắc [khắp mình] [mồ hôi], [hơn nữa] ngã|ta tẩu [trở về] đích thì hậu, hỗn trọc đích không khí [cùng với] chước nhiệt đích thái dương [đã] xuất lai liễu, ngã|ta [trên người] [mồ hôi như mưa] hạ!

"Ngã|ta [trở về] liễu!" Đối trứ không đãng đãng đích phòng tử, [tiếng lớn] địa [hô] giá cú thoại, ngã|ta [không biết] [chính,tự mình] giá dạng tác hữu [cái gì] [đạo lý]? [chỉ là] [từ nhỏ] tựu [thói quen] liễu giá dạng đích [phương thức]! Ba mụ tại ngã|ta ngận|rất [tiểu nhân] thì hậu tựu ly dị liễu, ngã|ta cân trứ mụ mụ, nhi|mà mụ mụ hiện tại thị cá [thành công] đích trực tiêu nhân viên, [mỗi ngày] đích [hành trình] [đều là] bài đắc mãn mãn đích, [cho nên] [đều là] nhượng ngã|ta [chính,tự mình] [một] nhân [chiếu cố] [chính,tự mình], [chỉ là] tại kim tiền [mặt trên,trước] bất|không ngu quỹ phạp [mà thôi].

ngã|ta thoát khứ [trên người] [đã] hãn thấp đích T tuất, [vậy sau,rồi mới] [đi tới] trù phòng lý diện, đả khai băng tương [xuất ra] nhất|một hạp [bánh kem], cô lỗ cô lỗ địa tựu quán hạ [bụng] lý khứ. [tiếp theo] ngã|ta [xuất ra] nhất|một điều pháp quốc miến bao, [không có] ki hạ tử tựu [đem,bắt nó] cấp tắc tiến [bụng] lý diện, [vậy sau,rồi mới] ngã|ta [đã đi] đáo [phòng tắm] lý diện, bả [chính,tự mình] đích đoản khố thoát điệu, dụng ôn thủy [hảo hảo] địa bang [chính,tự mình] tẩy cá kiền tịnh!

tẩy hảo [sau khi], bả thân thể sát kiền, ngã|ta [như vậy] xích lỏa lỏa địa [đi] xuất lai. Ngã|ta ngận|rất [vui vẻ, thích] giá dạng tại [chảy] [đại lượng] [mồ hôi] [sau khi], trùng tẩy kiền tịnh đích [nhẹ nhàng khoan khoái] [cảm giác]. Ngã|ta bả lâu tử lý đích tảng [quần áo] [cầm lấy] lai, [vậy sau,rồi mới] [đi tới] hậu dương thai, bả [việc này] [quần áo] đâu đáo [giặt quần áo] ki lý diện.

đảo nhập [giặt quần áo] phấn, khai khải khai quan, giá dạng [có thể] liễu. Thái dương [chiếu xạ] [ở trên người] đích [cảm giác] ngận|rất bổng, ngã|ta [bắt đầu] bả lượng tại y giá thượng đích kiền tịnh [quần áo] cấp [thu hồi] lai, [vậy sau,rồi mới] [xoay người] [chuẩn bị] [đi hướng] ốc lý. [đột nhiên] [ta xem] [đã có] nhân [trốn ở] song hộ hậu diện [nhìn lén] ngã|ta!

ngã|ta [không có] thái quá [để ý], nhân vi ngã|ta [cũng không phải] [nữ hài tử], [hơn nữa] giá dạng xích thân lỏa thể địa [ở nhà] lý, dã|cũng [sẽ không] phạm pháp, [cho nên] ngã|ta tựu [hào phóng] địa [tiếp theo] tẩu [về nhà] lý khứ. Ngã|ta [đi trở về] thư phòng, [vậy sau,rồi mới] [ngồi xuống] lai [bắt đầu] khán thư, [buổi sáng] khán thư đối vu ngã|ta [rất có] bang trợ, nhân vi [buổi chiều] đích muộn nhiệt, [hơn nữa] ngã|ta [không thích] hoan khai lãnh khí, [cho nên] [buổi chiều] ngã|ta đô|đều|cũng [sẽ không] [an bài] lai khán thư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xratexichloamumuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ