end

357 10 1
                                    

 Chương 60:

Phong Thư Ngâm dựa trán Kỷ Hành nơi trán, nhắm hai mắt lại. Thần thức phân ra nhất tiểu cổ, cẩn thận dò vào Kỷ Hành óc nội.

Ngoài ý liệu, Kỷ Hành óc phi thường bình tĩnh, thuộc về Trúc Cơ tột cùng lực lượng hóa thành một mảnh yên tĩnh xanh thẳm sắc hải dương, chỉ ở Phong Thư Ngâm thần thức dò vào là lúc nổi lên một chút gợn sóng.

Phong Thư Ngâm kiểm không tra được dị thường, không thể làm gì khác hơn là lập tức lui đi ra, dù sao một Kim Đan Kỳ tu sĩ thần thức ở Trúc Cơ Kỳ tu sĩ óc nội dừng lại lâu, đối với người sau là thập phần bất lợi.

Cái gì dị thường đều tìm không được, Kỷ Hành đến cùng là thế nào?

Phong Thư Ngâm cái trán vẫn đang để trước Kỷ Hành cái trán, hai người chóp mũi dính sát vào nhau cùng một chỗ, hô hấp quấn quít, thần bạn cũng như có như không được đụng vào nhau, tối đến cực điểm. Nhưng mà hắn lúc này ngực lo lắng được không được, căn bản không có nhận thấy được hai người thời khắc này tư thế có bao nhiêu sao tối.

Trong lòng trầm điện điện trang bị đầy đủ lo lắng, Phong Thư Ngâm có chút trầm trọng mở mắt, sau một khắc, bị hắn kéo Kỷ Hành cũng rốt cục mở hai mắt ra, bốn mắt nhìn nhau, Phong Thư Ngâm tâm khiêu mạnh ngừng một cái chớp mắt.

Đó là thế nào đôi, con ngươi u lam, một chút tinh tế ngân quang lóe ra, mà ở ngân quang chu vi, hoàn xẹt qua nhất lủi lủi ý nghĩa không rõ phù văn. Tuy rằng này cảnh tượng chỉ là một cái thoáng mà qua, bất quá một phần mười trong nháy mắt, Kỷ Hành hai mắt liền khôi phục bình thường, nhưng Phong Thư Ngâm vẫn là thấy rõ, hắn nao nao, sau đó như không có chuyện gì xảy ra thối lui gì, lo âu đối với Kỷ Hành đạo: "Chuyện gì xảy ra? Ngươi chẩm lại đột nhiên té xỉu?"

Kỷ Hành có chút cứng đờ giật giật cổ, hắn nhìn Phong Thư Ngâm liếc mắt, không trả lời hắn, mà là lập tức điều thủ lúc trước ghi lại, lúc trước ghi lại trong, hắn và Phong Thư Ngâm ở gương lõm trong khán toàn bộ tin tức vẽ tranh thời điểm Phong Thư Ngâm nói với hắn nói, sau đó chính là hắn vừa khởi động máy mở mắt thấy đến hình ảnh.

Hắn và Phong Thư Ngâm tại sao phải đột nhiên từ gương lõm nội xuất hiện ở Giang nương tử trong nhà? Hắn tại sao phải tắt máy? Này trung gian ghi lại xuất hiện phay đứt gãy. Tại hắn cùng Phong Thư Ngâm từ gương lõm ra trước khi tới, chuyện gì xảy ra? Phong Thư Ngâm lúc đó nói là cái gì? Vì sao một điểm ghi lại cũng không có?

Kỷ Hành tự sinh ra tới nay vẫn là lần đầu tiên xuất hiện loại này ghi lại phay đứt gãy đích tình huống, nhưng đối mặt Phong Thư Ngâm hỏi, hắn như trước thần sắc đạm mạc, người ở bên ngoài xem ra tựa hồ tùy thời tùy chỗ đều ở vào tuyệt đối tự tin trạng thái, hắn lắc đầu nói: "Vô sự, vừa bỗng nhiên té xỉu. Có thể là gần nhất quá mệt mỏi."

Thật là như vậy? Phong Thư Ngâm nhìn Kỷ Hành, trong lòng cũng không tin hoàn toàn, nhưng hắn quả thực tra không ra Kỷ Hành trên người có bất kỳ không ổn nào, thật chẳng lẽ chính là quá mệt mỏi? Một Trúc Cơ Kỳ tột cùng tu sĩ, hội bởi vì quá mệt mỏi lại đột nhiên té xỉu? Nhưng đối mặt thần sắc trước sau như một lãnh đạm Kỷ Hành, hắn cũng chỉ có thể tiếp thu cái này giải thích.

Máy móc Nam Thần [ vị xuyên cổ ] - Lệ Cửu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ