Naeyaji's POV"Naeyaji Perez. 15 years old. Grade 9 pupil. From Szitwert Academy---"
"Uy Girl! diba semi-private yung school na yon? Omg!"
"Oo nga girl! She's so kawawa naman! Hindi nya ba kaya mag High class nung Grade 7 and Grade 8 sya? Omg lang girl!"
"Err-- girl! At least naman diba high class na siya ngayon! Malay mo she's popular and rich na! Ohemjee! I can't wait to be close to her girls! Madadagdagan na tayo! Yiii~!"
"Eh? Kahit na Jamian! She's still from a 'almost public school'! Eww lang girl ha! Ayokong madagdagan ng ganyan!"
"QUIET CLASS!"
"Eh, Sorry Mam."
"Err--oo nga mam were sorry...*roll eyes*"
"Same old Pabebe girls. Tsk." Bulong ko sabay buntong hininga. Ang aarte hutangenes! Yung Jamian lang ata ang Hindi masyado eh. Lowkey mga bes, HEHE.
"Ms. Perez, you may continue." Wika ni mam...uh... Avalon? Georgia? Frilan? Himilton? Barber? Eh...sino ba siya doon? Yan lang naalala ko sa Schedule ko eh.
"Ms. Perez?"
Ano nga ulit yon? Derdrei? Er-- di yon eh...
"Ms. Perez...?"
Err---ang makalimutin ko talaga! Huhuhu.
"Ms. Perez?!"
Uh, Ryvalry? Ayon! Diba History yung first subject? Ha! Oo nga peste! Wooh! Naalala ko na! HAHA!
"MS. PEREZ?! ARE YOU WITH US?!"
"AY PESTENG KALABAW NA KINAIN NG PUSANG KAPATID KO---"
"WHAT THE HECK MS. PEREZ?"
"Kasi naman Ms. Ryvalry eh! Nanggugulat ka!"sagot ko sakanya. Eh, WTH?! SUMAGOT BA AKO SA PROF. KO?! PUTANGENES! FIRST NA FIRST DAY WAAH! "who told you the right to answer me?! Just sit down! Thats an Enough details! And be sure na kaya mong sagutin ang mga tanong ko sayo mamaya kung ayaw mong mabagsak ka agad nagyong 1st SEM in history!" Sabi ni prof Ryvalry. Waah! Magtratransfer na ko agad bukas! Ayoko pa bumagsak! Huhu. sayang ipon ko kungunu!
Pagkatapos ng sigawan session namin ni Ms. Ryvalry agad kaming naglesson at tinadtad niya ko ng tanong...buti nalang medyo nakapag basa-basa ako kagabi ng history at Chemistry. Haha. Nasagot ko lahat ng tanong nya at hangang-hanga ang mga kaklase ko sakin! Ha! Ano naman kung semi-private ang school ko? Valedictorian ako doon G.1-G.6 nuh! Ano pagmamalaki nyo? Mga pera nyo? Sus...hintay lang kayo! Magkakaroon den ako niyan kasi mas Masikap ako sainy----
YOU ARE READING
Working At My Enemy's Mother|| [On Going]
Teen FictionMakaya mo kaya magtrabaho sa nanay ng Pinaka mortal mong kaaway? kasi ako Ewan ko lang. Mahirap na! baka magpatayan pa kami sa harap ng nanay nya. Amfufu kasi! mapagpatol! eh ayoko naman magpatalo kasi ayoko lamunin Pride ko parasakanya! Errr-- para...