chap 1 nóng hổi mới ra lò đây
Chap 1 : Kudo Shinichi trở lại
- Conan, của cậu này !
- Cái gì thế ?
- Thuốc giải ATPX_4869 đấy
- Thật sao !
Conan thốt nên sung sướng. Điều mà cậu bấy lâu nay mong đợi cuối cùng cũng đã thành sự thật. Và cậu sẽ lại là Kudo Shinichi, thám tử học sinh trung học mà mọi người mến mộ chứ không phải là cậu nhóc Conan suốt ngày phá án bằng cách đổi giọng nói dựa vào thám tử ngủ gật Mori Kogoro. Bây giờ, người mà cậu nghĩ đến đầu tiên là Mori Ran, cô bạn gái từ thuở nhỏ. Cậu sẽ không bao giờ để cô ấy phải khóc vì cậu nữa. Cậu sẽ sánh vai cùng cô ấy đi trên con đường bước tới tương lại.
- Còn cậu ?
- Mình sẽ quyết định sẽ là Ai Haibara mãi mãi. Mình đã có một tuổi thơ u ám không có cái ngây thơ hồn nhiên mà đáng lẽ mình lên có. Người thân của mình chẳng còn một ai cả. Ngay cả chị Akemi cũng đã bỏ mình đi mãi mãi. Trong thời gian bị teo nhỏ, mình đã học được rất nhiều. Mình đã điều chế ra một loại thuốc giải riêng, nó sẽ giúp mình trở lại là Miyano Shiho trong 2 ngày. Nếu có thể chúng ta thắng được tổ chức áo đen, mình sẽ dùng 1 ngày là Shiho để suy nghĩ về mẹ, về ba mình và về Akemi - san trước khi quên họ và bước vào một cuộc sống mới.
"Có lẽ vậy. Cậu ấy luôn chịu nhiều bất hạnh, có lẽ có một cuộc sống mới sẽ giúp cậu ấy có một tương lai tươi sáng hơn chăng." Conan nghĩ.
- Mình sẽ luôn ủng hộ cậu.
- Cảm ơn Conan à Kudo - kun chứ. Nhưng thuốc giải phải mất 24 giờ đấy. Nhớ nhé!
Haibara nói xong chạy ù ra sân chơi với đội thám tử nhí. Trông cậu ấy thật hạnh phúc. Tưởng chừng cậu ấy là một cô bé thật sự chứ không phải cô gái 19 tuổi mang một quá khứ buồn bã với đôi mắt xanh ẩn giấu đi một cái gì đó thật buồn.
Conan quyết định sẽ giả chuyển sang Mỹ với bố mẹ để đội thám tử nhí khỏi shock khi thấy cậu chuyển đi đột ngột như vậy. Và cậu nhờ bố mẹ làm giấy tờ xin chuyển trường. Thủ tục được làm rất nhanh và buổi học cuối cùng cũng đã đến.
- Conan cậu chuyển đi thật sao ?
- Bọn tớ sẽ nhớ cậu lắm !
Tiếng của Mitsuhiko và Genta. Ayumi, nước mắt đầm đìa, ngước lên hỏi :
- Conan, cậu sẽ không quên bọn tớ chứ
- Đương nhiên rồi, Ayumi ạ. Cảm ơn các cậu vì đã cho tớ những giây phút tuyệt vời khi được chơi cùng các cậu. Còn bây giờ, chúng ta hãy chơi thật vui vẻ nhé. Coi như đây là một bữa tiệc cuối cùng trước khi chia tay tớ đi.
Conan cùng bọn nhóc chơi đùa thật vui vẻ. Cuối cùng, buổi học cũng kết thúc.
Conan quay về nhà của mình. Cậu uống thuốc giải. 24 giờ trôi qua, và cậu lại trở thành Kudo Shinichi và chuẩn bị một cuộc chiến. Cậu liên hệ với FBI và CIA để sẵn sàng cho cuộc chiến sinh tử này. Nhưng cậu cũng không quên một điều. Cậu mở điện thoại ra và gọi điện cho một người...
Chap này mình nói về sự quay lại của Shinichi và nó hơi ngắn phải không các bạn. Chap sau mình sẽ khắc phục. Các bạn thấy sai sót gì cứ nhận xét thoải mái nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic ) Mối tình hoa anh đào
FanfictionMối tình hoa anh đào ! Title : Mối tình hoa anh đào Author : Rossi Christmas Status : Tính cách nhân vật vẫn là của tác giả Gosho Aoyama. Genre : Tình cảm Rating : Mọi lứa tuổi Summary : Tình yêu, sẽ mãi mãi tươi đẹp nếu chúng ta biết cảm nhận nó