《【KHR MukuHiba sinh tử】Another World》by Bùi Hưu Tư
Văn án
KHR đồng nhân văn MukuHiba sinh tử
Nội dung nhãn hiệu: gia giáo tình hữu độc chung thiên làm nên cùng
Tìm tòi mấu chốt chữ: diễn viên: Lục Đạo Hài, Vân Tước Cung Di┃phối giác: Phất Lan, Lam Ba┃khác: gia đình giáo sư đồng nhân, Hài Vân, sinh tử
Chương 01
Nương theo kinh thiên động địa địa tiếng nổ mạnh, Vân Tước hoàn hảo không tổn hao gì mà rời khỏi rồi địch quân địa trụ sở. Hỏa quang ánh đỏ bầu trời địa một sừng, giống như sặc sỡ địa pháo hoa, trong nháy mắt địa trán phóng ra xinh đẹp rồi lại tàn nhẫn. Vừa là một tiếng nổ, nổ mạnh địa phạm vi lần nữa mở rộng, ngọn lửa cũng nhanh chóng lan tràn ra.
Thật sự là rất không có tính khiêu chiến rồi.
Vân Tước đứng ở cách đó không xa, mắt lạnh nhìn nọ vậy phiến hỏa trận, nguyên bổn tưởng rằng ít nhất sẽ có tốt cắn sát đối tượng chờ chính mình, kết quả chỉ là nhất bang vô năng địa phế vật mà thôi. Chẳng lẽ tại Vongola trong mắt, hắn đã thoái hóa đến loại này cảnh giới rồi sao?
Hừ, cây cỏ ăn động vật chính là cây cỏ ăn động vật, xem ra, chính mình cũng là lúc quay về đi một chuyến rồi, nếu không Vongola mấy tên kia đại khái tưởng rằng chính mình đã tới rồi nhược không lịch sự phong địa tình trạng rồi đi.
Thật là, đã có bốn năm không có quay về qua Italia rồi. Đột nhiên trở về, mấy tên kia có thể hay không kinh ngạc khi đến mong trật khớp?
Nâng thủ nhìn một chút biểu, đã vốn là xế chiều hơn ba giờ. Vân Tước thu hồi song quải, sửa lại một chút tây trang áo khoác, bước nhanh đi hướng người yêu của mình xe.
Xe lấy kẻ khác hãi hùng khiếp vía địa tốc độ đi trì, không lập tức sử vào thành khu, cuối cùng tại một nhà trang trí khảo cứu địa ngọt phẩm điếm tiền ngừng lại.
Thân màu đen tây trang địa anh tuấn nam tử vừa xuất hiện nhân tiện hấp dẫn rồi không ít cô gái địa tầm mắt, mấy người lưng thư bao mặc giáo phục địa nữ hài tử tụ cùng một chỗ thiết thiết tư ngữ, ánh mắt thỉnh thoảng lại tung bay hướng Vân Tước, len lén mà nhìn từ trên xuống dưới hắn. Vân Tước chích làm làm cái gì cũng không có chứng kiến, kính tự đẩy ra ngọt phẩm điếm địa đại môn.
Thanh thúy địa phong linh tiếng xé gió bạn dễ nghe địa giọng nữ.
"Hoan nghênh quang lâm!"
Ngọt phẩm điếm địa làm công tiểu muội đỏ mặt nhìn về phía Vân Tước, nhân tiện ngay cả mấy người nguyên bổn đang ở tuyển mua địa nữ hài tử cũng đều ngừng lại, len lén nghị luận cái này tuấn mỹ mà lãnh khốc địa nam tử.
Vân Tước chích nâng rồi tay phải, tùy tiện vung lên, điểm vài dạng tinh xảo địa ngọt điểm. Tiểu muội thuần thục mà giả bộ hạp bao túi, đưa tới rồi trong tay hắn. Vân Tước tiếp nhận chỉ túi, cho số lượng không ít địa tiền boa, tại tiểu muội tràn đầy hồng tâm địa trong ánh mắt lưu lại một ưu nhã địa bóng lưng.