M I K A E L L A :
Alam mo yung masaket? Yun yung malaman mong pinagpustahan ka lang. Yung sinabi nyang mahal na mahal ka nya, hindi ka nya iiwan. Pero, sa bagay! Isang dakilang NERD lang naman ako. Pwede api-apihin, kopyahan, tuksuin. Full story? Ok, fine.
/Flashback/
( Isaac, isa syang sikat na swimmer sa school namen. 4th year student kagaya ko. Sya ang first boyfriend ko. )
6 months na kami ni Isaac ngayon! Punta raw ako sa SM Manila, Tokyo-Tokyo, because he has important to say. At dahil 6 months na kame, reregaluhan ko sya syempre. Binili ko ung favorite cologne nya sa Bench. Kahit mahal okay lang.
"Hi Babe! Happy 6th monthsary!" sabi ko sabay bigay ng gift ko sa kanya.
"Hindi na ako magpapa ligoy-ligoy pa." seryoso sya sa pagkasabi nya na yun. Hindi kaya, aayain nya na ako magpakasal? *-* Feelingerang nerd ako i know. :P
"Ayoko na Mikaella! Ayoko sa'yo never kitang minahal! Pinagpustahan ka lang!" sigaw ni Isaac.
"Say to me your joking, Isaac. I know you love me. Say your joking. It's not funny!" sabi ko.
"I'm not joking anymore Mikaella. Fine,bye." sabay tapon nung binigay ko sa kanya.
Pagkatapos nun na stock ako sa kinauupuan ko. My face was so expressionless, i have nothing to say. Para akong nabuhusan ng yelo. Ang sakit, and dun ko lang na realize na unti unti ng tumutulo luha ko sa pisngi.
/End of Flashback/
Heto ako ngayon naglalakad pauwe, sa bawat eskinita o kalyeng madadaanan ko eh may LOVERS. Paksyet! Anu bang date ngayon? Di naman valentine's eh? -_-
Hindi nyo man lang halata na hindi ako nalungkot sa nangyare? Nasaktan lang oo, pero ako malulungkot? Tss. never. :P
Wala naman talaga akong pakelam sa love nayan dati eh, ang love lang dati para sa akin eh sa pamilya at kaibigan pero hanggang doon lang yun.
Pinilit ako ni Isaac maging kami eh, una tutol ako. Pero at the end of the day, ayun! Naging kame na! -,-
Hindi ko namalayang andito na pala ako sa bakanteng lote sa tapat ng bahay namen, tutal maaga pa naman, tambay muna ako. Hehehe. Habang nakahiga ako sa damuhan tinitignan ko yung mga star.
Naalala oo ung 3 monthsary namen ni Isaac nag-star gazing kame sa Cavite. Pesteng luha! Traydor kaaaa! >,<
Makauwi na nga lang
BINABASA MO ANG
Ang Girlpren kong NERD. [ KathNiel ]
Teen FictionSi Mikaella na isang broken hearted nerd at si Zykee na Mr. everything. basahin nyo nalang. NO PLAGRISM. COPYRIGHT2014.