➡CHAPTER 1⬅

19 2 2
                                    

CRYSTAL's P.O.V.

*kringgggggggggggg*

"haist!!! ang ingay naman! makikiss ko na yung bebe ko si Lee Jong Suk eh!" habang naiiritang pinatay ang alarm clock ko.

Habang yung kuya kong parang ewan, katok ng katok halos masira ng yung pintuan ko.

"Crystal! Wake up! Anong oras na di ka pa bumabangon dyan! May pasok ka pa! first day na first day malalate ka na naman! Mandadamay ka na naman! Gusto mo bang iwanan kita dyan ha!?" sabi ng kuya kong masungit na sobrang daldal tinalo pa si mommy sa kakaMachine gun nya sakin. Wala atang araw na di nya ako ginaganyan.

By the way, I'm Crystal Ary Smith 16 years old, MAKULIT, MAGANDA, SEXY, MASAYAHIN AND SMARTYYYY.(nasa multimedia po yung pic niya👆👆). So yun lang po. Kasi nagagalit na si kuya nagiging super monster na syaaaaaa.

"Opo ito na po, babangon na nga po eh!"  sabi ko kay kuya.

'haist, ang sungit talaga ni kuya.' sabi ko na lang sa sarili ko.

habang inaayos ko ang sarili ko bigla na lang tunawag si twinkle my bestyyyyyy.

[helooo! bestyyy! morning!!!!] -crystal

[aba ang saya natin ah? anong meron dyan? pero bago mo sagutin yan. may chika ako sayo.]-twinkle

[ay ang aga te, may chika ka na agad?]-crystal

[syempre naman bes. hahaha. btw. asan kana ba?]-twinkle

[asa bahay pa ako eh.]-crystal

[ayan late ka na naman kasi kakanood ng korean drama. puyat pa! hahaha. sige na mamaya ko na lang ikwento kapag andito kana sa school.]-twinkle

[oo na. sige sige. byeeee!]-crystal

[sige. bye bye. ingat.]-twinkle

*toot*

Pagkababa ko ng phone, pumunta na agad ako sa kusina para magbreakfast na kita ko sila mommy at si kuya na kumakain.

"Gooooooooooooooodddddd moooooooooooorrrrrrning mom and kuya!!!!!" bati ko sa kanila habang nakangiti.

"Can you please shut up your mouth! Ang ingay ingay mo!" sabi ng kuya ko habang galit na nakatingin sakin

'ang sungit talaga! kundi ko lang talaga sya kuya ayyyy! kanina ko pa yan sinapak!' sabi ko na lang sa sarili ko.

"Grabi ka kuya yan na ba yung good morning mo."-sabi ko nakanguso.

"tsk"

"good morning din baby" bati naman sakin ni mommy.

"kain kana dito baby." sabi ulit ni mommy sakin

kaya umupo na ako kasama sila. halos patapos na si kuya at ako magsisimula palang.

"mommy una na ako sa kotse. ikaw crys! bilis bilisan mo dyan! nagmamadali na tayo!" galit na sabi ni kuya sakin

"opo sir!" pasungit na sagot ko kay kuya.

natapos na din ako sa pagkain at dali dali kong kinuha yung mga gamit ko para makasabay kay kuya.

"sorry kuya ngayon lang. hindi na nga ako nakapagtootbrush eh. sa school ko na lang yun gagawin." sabay sabi ko sa kanya nung pagkapasok ko sa sasakyan.

Til We Met AgainWhere stories live. Discover now