----
Hi im ALEXA ILACAD im 14 Years of page :))
-- maganda - mabait - 2nd year high school sa HOLY SPIRIT ACADEMY - maraming nag kakagustong lalake - mayaman ? oo mayaman nasa america ang daddy nya . may ano kase sila don . company !! business patner nya ang daddy ng best friend nya - bestfriend nya si SHARLENE - NBSB - mag bebest friend ang mga magulang nila ni NASH JAI AT SHAR - pero Di nila alam na anak sila ng mga kaibigan ng kanilang magulang(exepT sa mag bebest friend)
Hi im NASH AGUAS im 15 Years of page :))
-- gwapo - gentleman - 2nd year high school sa HOLY SPIRIT ACADEMY - heartrob - mayaman sila may company sa canada business patner ang daddy ng Best friend nya - best friend nya si JAIRUS - NGSB - mag bebest friend ang mga magulang nila ni ALEX JAI AT SHAR - pero Di nila alam na anak sila ng mga kaibigan ng kanilang magulang(exepT sa mag bebest friend)
Hi im SHARLENE SAN PEDRO im 14 Years of age :))
-- maganda - mabait na masungit - 2nd year high school sa HOLY SPIRIT ACADEMY - boyish - marami ring nag kakagustong lalake - mayaman ? oo kabusines patner ng daddy nya ang daddy ng bestfriend nya - best friend nya si ALEXA - NBSB rin sya - mag bebest friend ang mga magulang nila ni NASH JAI AT ALEX - pero Di nila alam na anak sila ng mga kaibigan ng kanilang magulang(exepT sa mag bebest friend)
Hi im JAIRUS AQUINO im 15 Years of age :))
-- gwapo - mabait - 2nd year high school sa HOLY SPIRIT ACADEMY - heartrob din sya katulad ng best friend nya - mayaman sila kabusiness partner ng daddy nya ang dddy ng best friend nya - best friend nya si NASH - NGSB rin sya - mag bebest friend ang mga magulang nila ni NASH ALEX AT SHAR - pero Di nila alam na anak sila ng mga kaibigan ng kanilang magulang(exepT sa mag bebest friend)
---
SUPPORTING CAST
Mika Dela Cruz
Francis Magundayao
Kobi Vidanes
Sophia Baars