Nếu hồi nhỏ khi đọc truyện cổ tích, chắc hẳn ai cũng từng có suy nghĩ là công chúa xinh đẹp sẽ hạnh phúc bên vị hoàng tử đẹp trai những ai ngăn cản tình yêu đó sẽ không có kết quả gì tốt đẹp. Nàng sẽ rơi những giọt nước mắt hạnh phúc và nụ cười mãn nguyện với chàng. Công chúa sẽ sống vui vẻ mãi mãi về sau với hoàng tử....và hết truyện.
Bạn có từng suy nghĩ như vậy không?
.
.
.Bạn có đặt nghi vấn có bao giờ đó là những giọt nước mắt tiếc thương hay nụ cười gượng gạo chưa?
Hãy cùng tôi đi khám phá câu chuyện phá vỡ tuổi thơ này nhé.
Hoàng tử Darius Griffith: là một hoàng tử đẹp nhưng chỉ thích hưởng thụ, tính tình ích kỉ, hẹp hòi. Cai trị vương quốc theo chế độ độc tài.
Công chúa Daisy Darius: trái ngược với Griffith - anh trai của cô, là một cô gái tốt và chung thủy, biết hy sinh cho người mình yêu.
Công chúa Irene Faye: là một cô gái dân thường được hoàng tử để ý và một bước làm công chúa. Bị ép buộc phải rời xa chàng hiệp sĩ mình yêu thương.
Hiệp sĩ Leon Edsel: một hiệp sĩ tốt bụng, đa tài đem lòng thương yêu Faye.Khi yêu người ta rất mù quáng, cô gái yêu chàng hiệp sĩ tốt bụng nhưng chưa kịp bày tỏ đã bị hoàng tử cướp đi. Lằn ranh giai cấp khiến Leon không thể kháng lệnh đành nhìn người mình yêu thương cưới người khác. Nụ cười chúc phúc, trái tim tan vỡ. Hai con người tưởng chừng như đã là của nhau. Nước mắt tiếc thương.... đã đủ diễn tả nỗi đau nào bằng? Tình yêu truyền kiếp, nếu kiếp này không có duyên, anh sẽ tìm em ở kiếp sau. Sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu, cho dù phải hy sinh cả mạng sống.
.
.
.
.
Hãy chờ xem câu chuyện của họ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Kiếp
VampireCâu chuyện này có hoàng tử, có công chúa nhưng không phải là truyện cổ tích êm đềm mà ngày bé các bạn hay đọc đâu.