Vào một ngày nắng đẹp trời.
Trên chiếc giường nhỏ có một thiên thần đang ngủ say. Dáng vẻ của một đứa trẻ thì rất là nhỏ nhắn, mập mạp nhưng khuôn mặt lại rất xinh đẹp. Hai cái má phúng phính ửng hồng lên trông rất giống hai cái bánh bao, đôi mắt hai mí nhắm nghiền lại cùng với cái miệng màu đỏ cherry đáng yêu cứ dẩu lên. Mái tóc màu hạt dẻ xoăn lại, óng ánh lại càng được thêm ánh nắng chiếu vào nhìn cứ như một dải lụa đẹp lấp lánh phát sáng.
Thiên thần đáng yêu đang chìm vào một trong giấc mộng đẹp, đầy những tư vị ngọt ngào và hạnh phúc trong căn phòng nhỏ của mình. Cảnh tượng đó đẹp như một bức tranh do chính tay thượng đế vẻ ra, làm cho người ta nhìn mà cảm thấy ấm lòng không dám phá vỡ sự đẹp đẽ đó.
Nhưng không giống như trong mong muốn nhỉ!
Từ cánh cửa phát ra tiếng ' rầm ' thì xuất hiện một cậu nhóc khoảng 6 tuổi chạy vào. Mái tóc ngắn màu bạch kim, đôi mắt to tròn có màu xanh biếc như chứa cả hàng ngàn vì sao trong đôi mắt ấy, chúng đẹp toả sáng đến một cách kì lạ. Chóp mũi nhỏ nhắn xinh xinh cùng với làn da trắng trẻo đã nói lên được vẻ đẹp lai Tây của cậu ấy. Thật là một cậu bé xinh trai!
Mang dáng vẻ hoạt bát, lanh lợi cậu nhanh chân chạy đến bên giường để đánh thức nó dậy. Cái miệng linh hoạt cứ nói không ngừng " Tô Tô mau dậy, dậy nhanh đi học "
Giấc mộng đang đẹp bỗng nhiên lại bị phá đám nó đương nhiên bực tức mà la lại cậu " Im ngay cho tớ " cái tay nắm chặt cái mền trùm kín mít từ đầu tới đuôi để mong sao có thể không nghe được lời phàn nàn của cậu.
Bị bơ, bị quát... cậu sững sờ một hồi mới nhếch mép cười, đảo mắt một hồi rồi đi vào phòng tắm hứng một ca nước đầy rồi cầm ra ngoài đi đến bên giường. Cậu cười thầm rồi giựt cái mền ra tay kia cầm ca nước tạt vào mặt nó.
Nó đang ngủ không biết trời trăng mây đất ra sao thì nước từ đâu ập vào mặt nó như một trận sóng thần làm tóc, mặt và áo bị ướt hết, đã thế còn bị sặc nước nữa chứ . Nó ngồi dậy ho sặc sụa oán hận lườm cậu.
Cậu thấy nó liếc mình thì ngất mặt lên nói " Lườm, lườm cái gì. Trễ học rồi kìa người còn ngủ nữa, giờ ngươi dậy rồi thì ta đi trước nha. " Cậu nói xong rồi quay người bỏ đi luôn.
Còn nó thì vẫn còn ngồi ai oán " Hứ cậu thích thì cứ đi. " nhưng vẫn chưa xác định được là mình sắp đang trễ học, khi nó ngước mắt lên nhìn đồng hồ trên tường thì phát hiện ra còn bảy phút nữa là vào học.
Mắt nó trợn lên miệng thì há hốc vừa chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân vừa luôn miệng kêu gào " Á trễ rồi, trễ rồi a. Tên chết tiệt không kia không chịu kêu mình sớm hơn a~ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói xám và ngây thơ
RomanceMột con sói xám đội lót cừu Và một cô bé ngây thơ hay chơi chung với sói xám. Chuyện tình thanh mai trúc mã kể về sói xám và ngây thơ rồi sẽ đến đâu?? Mời đón xem nhé.