Lj's pov
*at school
"Goodmorning po manong guard^_^"
"Goodmorning rin iha muxta ang araw mo?"
"Oks na oks naman po"
Pagpasok ko sa gate....
"Naku andito na sila.."
Girl 1"Oo nga..naku doble ingat naman ang kailangan..." girl 2
"Ayokong maging alipin sayang ang ganda ko..."
girl 3Huh? Anudaw? Sinong sila? Why are they keep talking around me??
Pero diba sila naman so it means hindi yata ako
Tsskk...whatever"Hey you!" Someone shouted and I think everyone look at me with the question of their faces...at ano naman bang kailangan nila?
Lumingon ako sa likod kung sino man ang nilalang ang tumawag hindi sa nag aasume kasi pakiramdam ako yung tinatawag ehh...Then there are four girls wearing black sleeveless and dark blue shorts at yung nangunguna yata sa kanila wear shades with the smirked of her face and some of her alipores put some make ups while walking towards me.....
Grabe! Anong nakain ko at nageenglish?hahaha hindi porket probinsyana mangmang na sa lahat ng bagay at siyempre valedictorian nga ako nung highschool at best in english kaya wag na wag nila akong maliitinTsaka diba eskwelahan to? Bat parang naging mall at kinulang sa tela ang suot nila kulang nalang mag two piece dito ay mali! Naka tube pala sila tsskk...ano pa bang aasahan ko sa mga weird students dito eh ang prof nga hindi na ginalang ito pa kaya?ano ba kasing klaseng rules and regulations ang itinalaga dito at may kanya kanyang batas ang lahat ng estudyante rito,?
"Tulala ka? Ganda namin no?" Yung babaeng kakatapos lang mag lipstick at nilagay yun sa gocci bag niya
Hayy how I wish I have that one"Bea be careful! Dont you ever show your things in front of the strangers*tingin sakin* if you love your bag.... you know there are people tempting what do they see to steal it ...."
The girl who wearing eyeglasses and smirked with me
Tumaas naman ang kilay ko dahil pinaparinggan nila ako sa sobrang kaartehan at kayabangan nila...
Tsk..kung ipakain ko kaya sa kanila yung bag at itapon sa dagat letse..."Anong kailangan niyo?" Di ko nalang pinansin yung pinagsasabi nila dahil nonsense lang
Kung papatulan ko!"We heard the news that your the bad ass who trying to be popular in this school or should I say the pathetic bad ass wants the attention of my boyfriend?!" Sabi nung leader ata nila
"Bad ass? hindi ako yun...maraming bad ass dito kaya bakit mo sa akin sinasabi yan?"..
I said and glared her"Don 't fool me bi*ch you know what I am talking about so now are you one of those bitches trying to flirt of my boyfriend?!!" Galit niyang sabi dahil umuusok na sa galit ang kanyang ilong
"Don't accused me over your pathetic questions if you dont want live miserable and excuse me? I dont know who is that jerk so stop this your nonsense accusation!!" Sigaw ko kaya naman nagulat siya sa sinabi tsaka tumawa sila ng sarkastiko then smirked at me...
Uh-uh wrong move dahil pinapalibutan nila ako ng mga alipores niyaShe chuckled and
"You got wrong idea to mess up with me..Dont you know me? Well
Im Patricia Kaye Alonzo the top 5 of the power 10 , the queen bee of this school and we are the Black Raid Girls so you should know what is your damn place and know how to respect who is higher than you slut!""And living miserable? Hahaha! You describing yourself Trashferee!
and my boyfriend is Frits Curry Stevenson so don't you dare near with him If you dont want to kick out of this pathetic school..."
Sabi niya and she glared at me...
BINABASA MO ANG
Her Biggest Secret
Teen FictionSa milyong-milyong tao sa mundo ay may isang nakatadhana para sayo. Hindi natin alam kung kailan siya darating sa buhay mo. Pero ano kaya ang mangyayari kung nakatadhana para sayo ay yung taong pinakaiinisan mo sa buong buhay mo ng isang tingin lang...