ลอสแองเจลิส, สหรัฐอเมริกา
@LA39 Club#TeamAden
#TeamJenis
#AJBreakUpให้ตายสิวะ คนสมัยนี้เป็นอะไรกันไปหมด เห็นดาราเลิกกันนี่มันน่าตื่นเต้นมากเลยใช่มั้ย ถึงได้แฮชแท็กกันรัวๆขนาดนี้ แล้วทีมเอเดน ทีมเจนิสอะไร ไม่ใช่เทศกาลบอลโลกนะเว้ย!
ผมโยนโทรศัพท์มือถือลงบนโต๊ะอย่างเซ็งๆ และหยิบว้อดก้ามาเทใส่แก้วจนแทบล้น แต่แล้วอยู่ๆก็มีคนมาคว้าแก้วเหล้าของผมไป ก่อนจะสาดว้อดก้าใส่หน้าผมเต็มๆ!!!
ซ่า~
บ้าเอ๊ย! นี่มันอะไรกันวะเนี่ย ผมตวัดสายตาขึ้นไปมองด้วยความโมโห แล้วก็เห็นผู้หญิงผมน้ำตาลช็อคโกแลตยืนเท้าเอวจ้องหน้าผมด้วยท่าทางเอาเรื่อง โธ่เอ๊ยนึกว่าใคร ที่แท้ก็ยัยตัวแสบนี่เอง -_-^
"ทำบ้าอะไรของเธอฮะ!"ผมตะคอกใส่ยัยนั่นก่อนจะหยิบทิชชู่มาซับหน้าด้วยความหงุดหงิด
"แกนั่นแหละมานั่งทำบ้าอะไรอยู่ที่นี่ บ้านช่องไม่รู้จักกลับ"
"ฉันจะทำบ้าอะไรมันก็เรื่องของฉัน เธอน่ะกลับบ้านไปเลยไป"
โป๊ก!
"โอ๊ย ยัยโรคจิต!!"อยู่ดีๆยัยไอริสก็มาเขกหัวผมเฉยเลย หัวคนนะเว้ยไม่ใช่ลูกมะพร้าว เกิดร้าวขึ้นมาทำไง -O-^
"หน็อย ด่าฉันเหรอ เดี๋ยวปั๊ด! -_-+"ไอริสเงื้อมือจะเขกหัวผมอีกรอบเล่นเอาเบี่ยงตัวหลบแทบไม่ทันไอ้เรื่องความแสบซ่าส์นี่ยกให้ 'พี่สาว' ของผมเลยล่ะ รายนี้แก่นเซี้ยวมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่เป็นพี่สาวคนโตก็เลยมีนิสัยเข้มแข็งชอบวางอำนาจกับน้องๆแต่ใช่ว่าผมจะกลัวเธอหรอกนะ ที่ยอมอ่อนข้อให้ตลอดเพราะรู้ว่าไอริสรักและหวังดีกับผมมาก แม้ว่าความรักของยัยนี่จะมาพร้อมกับหมัดศอกก็ตาม -_-^
"พอเลย ฉันถูกแฟนทิ้งแทนที่จะปลอบใจ ดันเอาว้อดก้ามาสาดหน้าซะได้ เป็นพี่สาวประสาอะไรฮะ"
"ฉันไม่เอาขวดเหล้าฟาดหัวแกก็บุญเท่าไหร่ละ กับอีแค่เลิกกับแฟนมันจะอะไรนักหนา นี่ถ้าข่าวที่แกเอาแต่เมาหัวราน้ำหลุดออกไปพ่อแม่จะเป็นห่วงแค่ไหนคิดบ้างสิ"
พ่อกับแม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถมอยู่ที่ชิคาโก พวกท่านสนับสนุนให้ผมกับแอรอน (น้องชายคนเล็ก) ย้ายมาอยู่แอลเอเพื่อทำตามความฝันของตัวเอง พอพวกเราได้งานในวงการบันเทิง ไอริสก็ย้ายตามมาอยู่ที่นี่ด้วย อีกทั้งยังแต่งตั้งตัวเองเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพวกเราอย่างเสร็จสรรพ ตั้งแต่นั้นมาผมก็มียัยนี่เกาะติดเหมือนเป็นผู้คุมวิญญาณ ตามหลอกหลอนทั้งเช้า กลางวัน เย็น ถ้าวันไหนผมไม่มีงานก็จะตามไปคุมแอรอนแทน เราสองคนจึงแทบไม่มีข่าวฉาวใดๆเล็ดลอดออกมา
"เมาอะไร ฉันก็แค่ดื่มนิดๆหน่อยๆ"
"นิดหน่อยบ้านแกสิ นี่ล่อไปกี่ขวดแล้วเนี่ย"ไอริสกวาดตามองขวดว้อดก้าที่วางเรียงรายอยู่บนโต๊ะ ยัยนี่เกลียดคนที่ดื่มเหล้าสูบบุหรี่เป็นที่สุด ผมเลยเลี่ยงไม่ดื่มต่อหน้ายัยนี่เพราะขี้เกียจโดนบ่นจนหูชา แต่พอลับหลังล่ะก็...จัดมาสองขวดให้ไว ฮ่าๆ
"กี่ขวดก็ช่างฉันเหอะน่า"
"ไม่รู้ล่ะ ถ้าแกไม่กลับฉันก็ไม่กลับ"ไอริสทิ้งตัวลงนั่งข้างๆผมอย่างดื้อดึง
"ตามใจ แต่อย่ามาห้ามฉันไม่ให้ดื่มก็แล้วกัน"ผมฉกแก้วเหล้ากลับคืนมาแล้วเทว้อดก้าลงไปทันที
"ได้! ฉันไม่ห้ามแกหรอก แต่ถ้าแกดื่มเมื่อไหร่ ฉันจะเอาขวดเหล้าฟาดหัวแกเมื่อนั้น ^_^"ยัยพี่สาวตัวแสบแสยะยิ้มน่าขนลุก ผมรู้ดีว่านี่ไม่ใช่แค่คำขู่เล่นๆเพราะคนอย่างไอริสพูดจริงทำจริงเสมอ ขนาดตอนเด็กๆยังเคยเอาถาดตีหัวผมซะเกือบแตก เพียงเพราะผมแค่แย่งกินบาร์บีคิวไม้สุดท้ายที่ยัยนี่เล็งไว้ =_=;
"เออ! ฉันไม่ดื่มแล้วก็ได้ พอใจยัง!"
"ยัง"
เอ๊ะ ยัยนี่ -_-^
"ฉันว่าแกเลิกทำตัวไร้สาระแล้วเอาเวลาไปหาแฟนใหม่ดีกว่ามั้ย เจนิสจะได้เสียใจที่ทิ้งคนอย่างแกไปไงล่ะ"
"งั้นเธอก็จัดปาร์ตี้ฉลองโสดให้ฉันเลยสิ จะได้ถือโอกาสหาแฟนใหม่ไปด้วยในตัว! -_-"
ป้าบ!
ยัยไอริสตบบ่าผมจนไหล่แทบหลุด "มันต้องอย่างนี้เซ่ถึงจะสมกับเป็นน้องชายฉัน ฉันจะบอกแอรอนให้ชวนเพื่อนมาด้วย ปาร์ตี้จะได้คึกคัก >_<"
นี่เอาจริงหรอวะ ที่ผมพูดไปเมื่อกี้คือประชดนะ -*-
"งั้นฉันโทรชวนเพื่อนเลยดีกว่า"
"เฮ้ย เดี๋ยวๆ"
"แกอยู่เฉยๆเหอะน่ะ เดี๋ยวพี่สาวน่ารักคนนี้จะจัดการทุกอย่างให้เอง"
เวลาที่ไอริสหัวเราะร่านั่นหมายความว่าจะมีภัยมาเยือนผมแล้ว ปากพาซวยแท้ๆเล้ยไอ้เอเดน!!!
DU LIEST GERADE
Sexy Cherry ติวฉากรักตกหลุมกับดักเสน่ห์เหลือร้าย
Romantik'Sexy Cherry ติวฉากรักตกหลุมกับดักเสน่ห์เหลือร้าย' ซึ่งจะเล่าเรื่องของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง 'เอเดน' ที่กำลังเป็นดาวรุ่งพ่งแรงอยู่ในวงการฮอลลีวูด หวายๆ แค่เห็นอาชีพก็น่าติดตามแล้วอ่ะ แล้วไม่ใช่แค่อาชีพน่ะที่น่าติดตาม ความฟินจิ้นจิกหมอนนี่ก็มีมากเหลื...