"Dãy số này là gì thế? 1, 8, 0, 4"
"Là những con số ý nghĩa dù nó đứng một mình hay là một cặp"
#1
"Chị không hiểu?"
"Ví dụ, đây là số 1"
"Ừm, và?"
"1, năm đó là năm đầu tiên em gặp chị"
Năm 2011, lần đầu Kris hợp tác với Girls' generation, xuất hiện trong video được chiếu trong chuyến lưu diễn của nhóm, cũng là lần đầu gặp gỡ các thành viên.
#8
"Ồ, còn 8?"
"2008 chị có đóng phim, là lúc mà em bắt đầu đơn phương chị "
2008, Jessica lần đầu tham gia diễn xuất. Cô vào vai 1 trong 7 cô công chúa kiêu kì nhưng xinh đẹp.
#0
"0?"
"Con số trên áo lúc quảng bá Wolf của em"
Wolf ra mắt năm 2013, gây nên tiếng vang lớn, đưa EXO lên một tầm cao mới.
#4
"Còn số 4?"
"Tháng 4 năm đó, chị và Krystal thông báo về chương trình riêng của cả 2, là lần đầu tiên em được nhìn thấy cuộc sống hằng ngày của chị"
Tháng 4 năm 2010, SM thông báo về chương trình "Jessica & Krystal" bao gồm 10 tập, nói về những câu chuyện thường nhật của 2 chị em.
#10
"Hm? Thế còn đặt số 1 và 0 cạnh nhau?"
"Tháng 10 năm đó đã mở đường cho em gặp được chị"
Ngày 14.10, Kris thông qua S.M Global Audition đã được nhận vào, trở thành thực tập sinh chính thức của SM.
#14
"Oa! Còn 1 và 4?"
"2014, chúng ta hợp tác với nhau."
Năm 2014, qua nhạc phim Make Your Move, Jessica cùng em gái được trổ tài chất giọng trong trẻo của mình cạnh chất giọng trầm của Kris, cho ra đời sản phẩm "Say Yes"
#18
"Hay thế? 18?"
"Vì chúng ta gặp nhau lần đầu khi chị 18 tuổi"
Kris được nhận vào SM năm 2007, là lúc Jessica Jung tròn 18 tuổi.
#84
"84 thì thế nào? Không phải là sẽ sống cạnh nhau đến khi 84 tuổi đó chứ?"
"Không phải. Tháng 8 năm 2014, là ngày chị thực hiện được ước mơ thời trang của mình"
Jessica ra mắt thương hiệu thời trang riêng , được mô tả là một nhãn hiệu với những sản phẩm kết hợp hiện đại và cổ điển cùng những chi tiết thú vị được lấy cảm hứng từ gu thời trang của riêng Jessica - Blanc & Eclare
.
.
.
.
.
#1804
"Như chị thấy, tất cả những con số này, đều là những con số có ý nghĩa quan trọng đối với 1 trong 2 chúng ta"
"Nhưng Jessica chị có biết không?"
"Quan trọng hơn cả, nó đều từ con số 1804. Dù chị đem ngẫu nhiên 2 số trong đó ra gắn với nhau, nó đều trở thành một cột mốc quan trọng"
"Jessica chị à, 1804 mới chính là con số quan trọng nhất, nó là ngày mà người thương của em ra đời, là ngày mà Chúa ban xuống cho em một thiên thần"
"Chị Jessica"
"Chị Jessica của em"
"Sinh nhật vui vẻ"
End
18.04.2018
Cô gái của tôi, sinh nhật vui vẻ
Lại thêm một năm bên nhau nữa rồi
Và ... Hãy tiếp tục bên nhau dài dài nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble][KrisSica]#1804
Random"Những cột mốc quan trọng của chúng ta" . . Lại là một cái drabble xàm xí khác...