Prologue

0 0 0
                                    

A/N: So hi sa inyo readers! Actually ngayon ko lang talaga ta-try magsulat ng seryoso dati kasi trip ko lang so yun. Hahaha sorry kung may mababasa kayong badwords or mga harsh na salita or what so ever kasi ako aaminin ko nagmumura talaga ko madalas!. Haha so ayokong magpakitang tae este tao dito sa story ko ayoko sa taong plastic punyeta naiinis ako sa mga taong ganun! So please readers kung ayaw nyo sa ugali ko get lost! Hahaha. Pero kung ayaw nyo talaga sa ugali ko okay lang i don't need to please you! Basta basahin nyo nalang story ko para ganahan ako mayaly nyo magkasundo pa tayo hahahaha. eto na ang story ko sorry for typo okay? So HERE!

-PROLOGUE-

I'm LEXI KURT CORPUZ pangalawa ko sa aming tatlong magkakapatid my younger sister is cassandra blake corpuz she's b*tch i admit that, and my older sister is ran lewis corpuz she's very matured bata palang napasok na sa bussiness world yan yaan mo na sya, were rich my parents are popular in terms of bussiness, ako ay isang babaeng mahilig sa away sabi nila mukha daw akong gangster, boyish daw ako but i don't f*cking care basta feel ko makipag away, i love fighting, leader ako ng grupong "THE CRIME" isang gang na all girls lang ang kasali lahat kami may itsura pero ako ang pinakamaganda walang kokontra mumukaan ko kayo! isa kaming sikat na gang pero di alam ng parents ko na kasali ko sa mga ganito kasi namementain ko naman yung grades ko e im a dean's lister in our section, madami din ang humahanga sakin dahil sa kaastigan ko daw! Tss so simple, kabilang din ako sa bandang "Stack" im the vocalist there as a matter of fact i have a seductive and beautiful voice kaya tinatangkilik talaga ang banda namin but i don't care i just want to share my talent to others! isa ang stack sa sikat na banda dito sa buong laguna, i'm studying at DHU or dream high university I'm a 4th year student so iyan muna tinatamad nako. Tss ngayon nyo matutuklasan ang magulo kong buhay at kung pano magbabago ang buhay ko dahil sa isang lalaking di inaasahan na magpapabago ng buhay ko in just one snap.

I'm CLYDE JORDAN RAZON i'm the only son of razon family, g*go ako pero di ko naman pinapabayaan yung grades ko dahil pag nangyari yun siguradong cut lahat ng bank account ko at grounded ako sigurado! Ang parents ko ay popular in different part here in the philippines dahil si daddy ay isang successful chef at madami na kaming nagkalat na branch sa iba't ibang parte ng mundo and si mama naman ay isang successful designer halos lahat ng damit na minomodel ng artista ay siya ang may gawa ganyan kaming kayaman pero di nila alam isa akong basag ulo sa gabi isa akong leader ng isang gang na "THE CLAY" madami na kaming naka laban puro mga walang binatbat sikat din ang pangalan ng gang namin, di naman sa pagmamayabang pero lahat kasi halos ng member ng gang na ito ay may itsura pero ako ang pinaka gwapo sa kanila habulin din kami ng babae madami din ang nagcoconfess saamin ng kanilang pagtingin t*ngina nakakarindi sila sigaw dito sigaw doon! Tsk! Tsk! Isa din akong member ng isang sikat na banda dito sa laguna ang "THE IMPORT" ewan ko kung bakit iyan yung pangalan ng banda namin sabi nila simula ng naging vocalist daw ako ng banda nila dinadayo na daw kami sa iba't ibang club, maganda kasi ang boses ko namana ko kay daddy, at ang lagi naming kalaban ang THE CRIME ang peste sa banda namin lagi nalang kaming nagkakatagpo sa isang club at nauuwi sa pagalingan ng banda. Ngayon nyo matutuklasan ang magulo kong buhay at kung pano ako biglang mahuhumaling sa isang babaeng isa sa mortal kong kalaban sa lahat na magiging isa ko din palang iibigin habang buhay. Here's our story.
----

A/N: sorry sabaw di kasi ako marunong gumawa ng prologue e so support nyo pa din please? Mwuaa :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 18, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHEN SHE FELL INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon