Chapter 3: Simple

387 13 0
                                    


Elle's POV

"GOOD MORNING!!!!!"

Tignan natin Kung di pa magising ang dalawang yun!
NYAHAHAHA...

Dpat ksi maaga kming pumasok Noh! Transferee pa nmn kmi! +.-

"ANG INGAY MO!! "

That's Lory-.+

"PAANO MAGIGING GOOD ANG MORNING KUNG KI AGA AGA NAGSISISIGAW KNA!! BRUHA!!"

Grabe tlaga si Venice:3
Makasigaw eh +.+

"Sorry. Mga DRAGON BALLS!"

Sila na nga ginigising eh! Hmmm!

**

"Arayy!!"

Bkit kasi nambabatok tong Venice na to!

" GaGa! Ang ingay mo buseet ka"

Isa png aray -.-

"Eh kasi nmn no!"

Saad ko habang kinakamot ang ulo ko Sakit ah!

"Tss. Sayad... "

Dagdag pa si Lory eh:3
Kung di dhil sakin di sna sila gising ngayon+.+

pagtapos nila akong murahan :3
  Ay binilisan na namin ang pagkain ng maaga pa kmi makakapasok sa paaralan...

**

Nakarating na kmi sa paaralan ng naka kotse ...
Pinark na nmin yun sa parking lot at pumuntang corridor ....

"Asan na ba yung list ng mga studyante dto?"

Tanong ni lory habang lumilingon lingon sa paligid ...

Ang daming studyante ngayon
First day ksi nmin kaya di pa nmin masyadong kabisado ang school .... pero ewan ko na lng kay venice ... smart yan pagdating sa mga destination eh ..

"that way"

Kitams? Hahaha
   Alam nya agad khit ngayon plang nmin napuntahan ito

agad nman kming pumunta sa tinuro ni venice pra matignan kung saang section kmi ....

"Gangsters *smirk*"

Lumingon nman agad ako kay venice ... dhil sa sinabi nya .

Gangsters?
Lumingon nman agad ako sa mga studyante...

"R.U means Red university so, di na'ko magtatakang puro gangsters ang nag aaral dto ...."

Lory said
...... at dun kolang nagets ...
Tama sila R.U means Red uni. or should we say Gangsters ....
  This is a school of gangsters ....

"Yeah . Right kaya lahat ng mga tao dto ay may mga sapat na kalakasan .... at base sa school na to dito ginaganap ang mga wars . At rankings ... ng bwat gangs  ."

Venice said ....

" so, it means ... andito sila ....
at kung totoo ang hinala ko..kailangan  mas magiging maingat tayo ... lalo pa't maraming nakapaligid dto "

Saad ko...  maaari ngang tama ako...  ksi nman etong school na'to lng nag aaral ang mga mayayaman at. Malalakas na Tao.....

"Lets just say....  be simple....  ipapakita natin sa knila na di tayo kalakasan kailangan nating maging simple sa paningin nila lalaban tayo ngunit wag ibuhos lhat ng lakas....  magiging sekreto ang pagiging pinakamalakas na gangsters sa boung Asia "

Seriously ??Sinabi yan ni venice?

"Secret gangsters? My ghadd .... pano tayo lalaban ng patas!? Kung mahina tayo sa paningin nilang lahat? Pwede nila tayong api apihin ano mang oras ...! "

" elle , maghihiganti nman tayo sa kanila kung aapihin nila tayo ... pero kailangang naka maskara tayo nakatago sa  totoong katauhan natin .... pra sa ganun mas madali ang paghahanap ntin sa kanila .... di ksi imposibleng andito sila"

Lory .

Okay. tama nmn sya ... akala ko ksi forever kming magiging mahina ... ayoko nga -.-

"Okayy ... ill get it"

**

Magiging sekreto ang kalakasan nmin .... magiging unfair kmi sa bwat laban ... magiging mahina kmi sa paningin nila magiging isa lamang kaming simpleng gangsters ... na walang sapat na lakas .... ngunit maghihiganti kmi ng nakamaskara ..... 

" Section Lucifers . "

Classmates kming tatlo ... at lucifers ang section nmin ... na cu curios tuloy ako kung anong mga ugali nang nandun ...
   pero di na ako mag tataka kung puro abnormal at hambog ang andun sa section na yun .... tss-.-

Pumunta na kami sa section lucifers di nmin alam kung ano pa ang mga sections dto at kung ano ano ang mga year levels    ....
Wala ksi kming panahon pra mag research patungkol sa school nato....

"nag uumpisa na sila"

Lory ..

Pumasok nman agad kmi at huminto sa gilid ng prof ..

"We have a new students .... "

Masyadong seryoso ang prof . Na to .... ano pa kaya ang posisyon nya dto?

"Introduce yourselves "

"Mallory Crimson call me Lory"

"Venice Hermione.... Venice"

"Yuelle Rosiene call me Elle"

Nagsimulang mag bulungan ang studyante sa loob...  pagkatapos naming magpa kilala ..

'They look like so weak'

Suntukin ko kaya to-.-

'Dali lng talunin ang mga yan eh'

Tss.

habang naglalakad kmi papuntang Upuan ay pansin kong may dalawang nerd na naka upo malapit sa bintana ...

tahimik lng sila at di umiimik ...
For sure di sila basta bastang nerd lng .... like duh? school to ng mga malalakas hndi mahihina ...

Sigurado nmn akong di sila basta bastang nerd lng ...

Nang malagpasan na namin silang dalawa ay umupo na kmi sa upuan nmin kung saan nakalagay sa pinaka dulo ...

'ngayon kolang napagtantong may simpleng mga mahihinang babae ang mag aaral dto '

WTF!?

******

  

SECRET GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon