chapter 1
Shena's POV
"Shena!! dumadaan yung crush mo!!!" sabi sakin ni Hannah, bestfriend ko since elementary.
paglingon ko, ayon nakita ko ang prince charming ko...
" waaaaaah! ang guwapo talaga niya Hannah!" tinulak-tulak ko na siya sa upuan niya.
"oo na Shena! guwapo na, huwag mo lang ako bugbugin!" at binatukan ako.
"ayay! Hannah naman ee... *pout (-.-)" hinirapan ko siya at tinitigan ko nalang si Henry Ian.
ang guwapo niya talaga, kaso ang daming naka aligid na mga babae sa kanya,kaya hindi ko masyado makita ang mukha niya ng matagal.............
ano kayang feeling pag nahalikan ko ang kanyang pink kissable lips? ano kaya ang feeling pag naka'holding hands ko ang kanyang kamay? at lalong-lalo na... Ano kaya ang feeling na CRUSH ka din ng CRUSH mo?
"Shena, pu----" hindi natapos ni Hannah ang sasabihin niya kasi tumayo na ako at hinablot ko na din ang bag niya.
"anong nangyari kaso Shena? bilag ka nalang tumayo." tanong sakin ni Hannah.
ano nangyari sakin? na'abotan lang naman ako ni Henry na titig na titig sa kanya, at Goooosh! nag Smile pa siya sakin!!!!!! *faint!
"h-huh? e-ehh... masakit ulo ko ee" sabi ko sa kanya habang naka'yuko
"shena... Mas Masakit ang Walang Ulo!, palusot ka pa dyan eh!" sabi niya, natawa tuloy ako. hahahahahahaha...
"joker ka talaga. hahahaha! " sabi ko.
"ok na yon,huwag lang mag drugs!" sabat niya.
"oo na,oo na. kaw na. hahahaha" ako.
at nagpatuloy na kami sa pag lalakad sa room namin. First Subject namin ngayong Hapon ay...... STATISTICS!!! woooh! *clap-clap* \(^_^)/
umupo na ako sa permanent seats namin. kaso... hindi kami mag ka seat mate ni Hannah, Aleria kasi siya ako, Perez... ee ako lang ang 'P' kaya ito nasa Last ang Bruha. hahaha, ok lang.nakikinig naman ako. (^_^)v
"GOOD AFTERNOON CLASS!" sabi ni sirUltra samin.
"Good Afternoon Sir Ultra!" nag nagsi'upuan na kami.
'blaaah,blaaaaah,blaah..." sabi yan ni sir Ultra.
nakikinig ako hah, MINSAN... hahaha, pero Favorite ko yan hah.
"I'm sorry to enterupt your discussion Sir, but Ma'am principal said that i'll be in the section1 class,instead of section2" boses lalaki, pamiliar... maka'angat nga ng ulo.
............................ /( ^o^ )\ ......................... Si HENRY IAN ROSALES magiging classmate namin!! wooooooh!
tinignan ko si hannah, tinuturo niya ang empty seat sa tabi ko...
hala! bat niya tinuturo!!!!!!!!??? may nakikita kaya siya na hindi ko nakikita? (/_\)
bigla nalang ako tumayo at pumunta kay Hannah ng tumutulo ang mga luha ko... huhuhuhuh.
:_( huhuhuhuhuhuhuhu. umiiyak na ako.
"Ms.Perez, are you Okay?" tanong sakin ni Sir.
" o-opo *hikbi*" sabi ko.
"eh,bakit ka umiiyak?" sir.
"kasi po si Hannah,tinuturo yung bakanteng upuan, eh wala naman pong naka'upo doon. natakot po ako" ang haba noon ah... *inhale-exhale*