3

6.3K 50 1
                                    

[Warning R-18]

Dumiretso ako ng kusina at nagluto ng pagkain namin para pagdating niya kakain nalang kami,nagluto ako ng sinigang paborito ni Mike to. Saktong sakto pagkapatay ko ng kalan may nagdoorbell kaya iniwan ko muna yung ginagawa.

Napangiti ako nang pag bukas ko ng pinto bigla niya kong niyakap

"Hmm hon ambango mo" sabi niya habang sumisiksik sa leeg ko,napatawa ako at tinapik ang braso niya

"Kain na muna tayo" bumitaw siya sa yakap at pumunta na kaming kusina

Masaya kaming tinapos ang pagkain namin at nagvolunteer siya na maghugas ng plato nung una ayaw ko pa pumayag kaso makulit siya kaya naman hinintay ko nalang siya sa sofa habang nanunuod ng Tv.

Nang matapos siyang maghugas tumabi siya saken at yumakap nakikiliti ako kasi inaaamoy niya yung leeg ko hindi ko alam pero madalas ko tong maramdaman sa tuwing dumidikit siya sakin may kakaibang kuryenteng dumadaloy sa katawan ko,humahaplos yung palad niya sa legs ko kaya mas lalong nakikiliti ako na hindi ko napipigil ang maliliit na halinghing.

Tumigil siya sa paghalik sa leeg ko at tinitigan ako mapupungay ang mga mata niya at malambot ang ekspresyon ng mukha lumipat ang tingin niya sa mga labi ko at bumalik sa mga mata nanantya ang titig niya hindi ko rin maiwasang titigan siya sa mga labi niya,ang sarap halikan.

Wala nang pagdadalawang isip at ako na ang sumunggab ng halik tinugunan din naman niya ito ng mas malalim na halik.

"Hhhmm" hindi kona mapigil ang mapaungol dahil narin sa haplos niya sa mga hita ko,bumaba ang mga halik niya sa leeg ko na nagpatingala din sakin,naramdaman kong tumigil siya binuhat niya ako at napaupo ako sa kandungan niya nasa magkabilang hita na niya ako mga hita ko habang walang tigil na binibigyang halik ang leeg ko pababasa dibdib ko.

Naramdaman ko ang matigas at galit na galit na bagay sa may pang upo ko nakaramdam ako ng kasabikan dahil don gumiling ako ng mabagal.

"Fuck baby,don't move" tumigil ako at tinitigan siya kita ko sa mukha niya ang pagpipigil at mukhang nahihirapan

"I want you hon" nakatitig lang siya sakin at nakaawang ang mga labi tumataas baba ang kanyang dibdib at bigla nalang akong sinunggaban ulit ng halik at tinugunan ko rin ng parehong intensidad.

Hiniga niya ko sa sofa habang walang tigil ang paghalik pababa sa leeg at mga dibdib hinayaan konarin siyang tanggalin ang damit ko sunud sunuran ako sa kaniya pagkatapos ay ang bra ko walang minutong pinalipas at sinunggaban niya ang kabilang dibdib ko, dinilaan at kinagat kagat niya ito

"Shit hon ahhh ang... sarap " puro halinghing nalang ang lumalabas sa bibig ko habang salit salit niyang sinusunggaban ang dibdib ko, naramdaman kong bumaba ang kamay niya at ipinasok sa shorts ko walang pag aalinlangan niyang hinawi ang panty ko kaya napaliyad ako.

"tangina... basang basa kana hon" mas lalong nakadagdag ng init sa katawan ko ang mga salitang lumalabas sa bibig niya, ipinasok niya ang isang daliri sa loob ko naghalo ang sarap at kaunting kirot na nararamdaman ko dahil dun.

Bumaba ang mga halik niya sa tyan ko, sa puson at unti unti niyang itinigil ang ginagawa sa kaselanan ko para ibaba ang short kasabay ng panty ko, tinititigan ko lang siya sa kaniyang ginagawa at ganun din siya pero sa kaselanan ko siya nakatitig.

Naramdaman ko ang pag init ng mga pisngi ko nang biglang umangat ang tingin niya sakin, umangat ang sulok ng labi niya at dinilian ito.Ikikipot kona sana ang hita dahil sa hiya ngunit pinigil ng isang kamay niya at biglang sinunggaban ang nakahain sa harapan.

"Ohh... hon shit" napasabunot ako sa buhok niya at napatingala sa sensasyon na dulot ng dila ni Drake

Napaangat ang balakang ko nang maramdaman kong pumasok ang dalawang daliri niya sa pagkababae ko makirot kaya hindi ko mapigilang hindi mapasigaw at mapasabunot sa buhok niya

"Ahhh.... ahhhh D-drake!" naramdaman kong parang pinipihit ang puson ko at naramdaman kong may lalabas sa loob ko, bago sakin ang pakiramdam nato kaya hindi ko maipaliwanag ang kiliting ipinapalasap sakin ng daliri at dila ni Drake

Maya maya lang may lumabas na likidong hindi maawat sa pagdaloy at patuloy naman na hinihimod ng dila ni Drake, nang mag sawa umangat ang katawan niya at pumatong kapantay ng mukha ko.

Nakikita ko pang basang basa ang labi nya, nakatitig siya sa mga mata ko at umangat ang dulo nang labi nya sabay dila dito na tila nilalasap ang natirang likido.

"Masarap ba?" nag init ang mukha ko at hindi makatingin sa kaniya hinihingal pa ako at tagaktak ang pawis ko dahil sa nangyari, hindi ko alam ang isasagot kaya umiiwas nalang ako ng tingin.

Naramdaman kong gumapang ang kamay niya sa may hita ko at hinihimas ito na mayroong kasamang pagpisil na bumubuhay na naman sa init na nararamdaman ko kanina, bumaba ang ulo niya at binibigyan ako magagaang halik sa leeg papuntang pisngi

"Hon sumagot ka, masarap ba?Hmm?" tila binabalot na naman ng init ang katawan ko kaya wala sa isip na lumabas sa bibig ko ang mga katagang gusto niyang marinig

"ahhh... O-oo ma-masarap" napahalinghing ako ng maramdaman kong sinakop ng bibig niya ang isang dunggot ng dibdib ko habang ang isa ay minamasahe niya, hindi ko na mapigil ang sarili ko I want more... I want him inside me! This is torture!

Inangat ko ang mukha niya at sinugod siya ng halik, agad naman siyang tumugon at mas pinalalim ang ito. ang mga kamay namin ay sabay na naglilikot at naglalakbay sa kung saan hanggang sa naramdaman ko ang umbok niya at agad itong dinama ng mga kamay ko

"Hmmm... ahhhh hon" binaklas ko ang sinturon at tinanggal lahat nang natitirang saplot niya. hindi na namin pinatagal pa at tinulak na niya ako at itinapat ang pagkalalaki niya sa bukana ng pagkababae ko.

"I'll be gentle hon" napatango lang ako sa kaniya at hinintay ang pagpasok ng pagkalalaki niya, napalunok ako nang malinaw ko itong makita talagang malaki ito at mapula pula ang ulo.

"Arrgg...shiiit!" napasigaw ako nang maramdaman ang hapdi nang makapasok na ang pagkalalaki niya sakin

"Ahhh shit ang sikip!" tiningnin ko ekspresyon ng mukha niya at kita kong nakatingala siya at halos lumalabas na ang mga ugat sa braso at leeg

"Ho-oon shit I can't stop"

"It's ok hon ituloy mo lang kaya ko" kasi kahit ako hindi ko na rin to kayang itigil darang na darang nako sa init.

Nang maramdaman kong nakapasok na siya ng buo huminto siya at tinitigan ako pawis na pawis siya at kumikintab ang namumula niyang dibdib. fuck! my honey is so damn hot!. napakagat labi ako at dahan dahang iginiling ang balakang ko, napatingala siya tingin.

"fuck!hon stop baka masaktan ka lalo" halos hindi niya mabigkas ang sinasabi niya dahil sa pagpipigil at hingal

"Hon kaya ko na please gumalaw kana"

Gumalaw siya sa una dahan dahan nang maramdaman kong hindi na masakit sinalubong ko ang bawat ulos niya

"Hon! ahhhh... faster!fuck.."mas binilisan niya ang pag ulos at umalog ng husto ang buong katawan ko, napakapit ako sa mga braso niyang nakatukod at halos bumaon ang kuko

"fuck... you're so tight ahhhh... ahhh!" pareho na kaming hinihingal at hindi na maawat ang pag ungol, iba't ibang posisyon narin ang nagawa namin hanggang sa pareho kaming labasan. hinihingal siyang tumayo sa gilid ko at binuhat ako papuntang kwarto halos hindi ko na maidilat ang mga  mata ko nang maramdaman  ko ang malambot na kama.

"I love you" huling salitang narinig ko bago ako makatulog nang tuluyan.

POSSESIVE SERIES1:Mike Anderson Diaz (UNDER MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon